Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hiện tượng quảng cáo, tiếp thị "đo ván nằm đường"

Hiện tượng quảng cáo, tiếp thị bị đo ván  “nằm đường” .
       Các bạn có để ý khi đến ngã 4 nhất là các giao lộ lớn thường xuất hiện các bạn trẻ có lúc mình thấy cả trẻ em phát các tờ rơi quảng cáo cho người đi xe dừng lại khi gặp đèn đỏ. Mình không biết các cty in, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ có nghỉ về hậu quả của việc quảng cáo này ? Theo ý kiến riêng của mình việc làm trên về ưu điểm củng có nhưng về khuyết điểm mình thấy quá nhiều điều sau:
1-    Công ty cần quảng cáo tự mình hạ thấp uy tín của mình do người xem thường xem lướt qua hoặc thậm chí không xem rồi họ lại bỏ tờ quảng cáo xuống mặt đường mà mình gọi việc tiếp thị này bị “đo ván nằm đường” , họ coi như việc thường ngày không có chuyện xảy ra, riêng mình thì tuyệt đối không nhận.
2-     Tốn kém tiền bạc của xả hội cho việc quảng cáo có thể quá lớn do không hiệu quả.
3-     Góp phần làm cho người dân có ý thức kém về giữ gìn vệ sinh chung, vứt bừa bải cứ mổi lần có người phát tờ rơi là sau đó chổ giao lộ này là 1 bải rác, mất mỹ quan, làm cho công nhân vệ sinh phải thêm việc không cần thiết.

4-    Các nghành chức năng cần có các biện pháp hành chánh phạt nặng những người thực hiện hành vi trên nhất là công ty có tên trên tờ quảng cáo để chấm dứt .Về phía người dân không nên nhận tờ rơi trên góp phần không nhỏ việc đóng góp ý thức giữ gìn vệ sinh và lúc này hình thức phát tờ rơi sẻ không còn hữu dụng nửa và tự đào thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét