Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

7 thực phẩm hàng đầu chống ung thư vú

7 thực phẩm hàng đầu chống lại ung thư vú

        Để phòng ngừa căn bệnh đáng sợ này, hãy thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm dưới đây!
1. Tỏi :
              Có chứa lượng allium lớn, tỏi và những gia vị cùng họ như hành tây, tỏi tây, hẹ… có khả năng ngăn ngừa và làm giảm quá trình phát triển của khối ung thư. 
2. Lựu
             Lựu là loại quả hàng đầu trong phòng chống ung thư vú với lượng polyphenol và các hợp chất chống oxi hóa, có khả năng ngăn ngừa khối ung thư phát triển. 
3. Cá hồi
             Cung cấp lượng omega 3, vitamin B12 và D rất lớn, cá hồi cung cấp cho cơ thể bạn những dưỡng chất để duy trì các tế bào tốt, ngăn ngừa ung thư. 
4. Súp lơ
             Súp lơ rất dầu sulforophane, giúp các tế bào phát triển bình thường, giảm nguy cơ phát sinh ung thư không chỉ ung thư vú mà còn ung thư phổi. 

5. Trà xanh
            Uống trà xanh đều đặn sẽ làm giảm nguy cơ ung thư vú. Chất hóa học có gốc phyto trong trà xanh sẽ giúp bạn tránh xa các tế bao ung thư nếu mỗi ngày bạn uống từ 1 – 2 cốc. 
6. Hạt tiêu
           Hạt tiêu, ớt đều có chứa các dưỡng chất giúp ngăn ngừa ung thư và làm giảm nguy cơ khối ung thư phát triển trong cơ thể. Bên cạnh đó, hạt tiêu cũng có các chất giúp làm giảm quá trình lão hóa ở cơ thể người phụ nữ. 
7. Nghệ
           Không chỉ có tác dụng kỳ diệu trong việc chống lại ung thư vú, các hợp chất curcumin có trong nghệ chống lại sự phát triển của mọi loại tế bào: ung thư gan, ung thư phổi và ung thư da.
Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét