Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thực phẩm tấn công tế bào ung thư

Bí mật để tấn công tế bào ung thư
Bài viết của William W. Li, Tiến sỉ y khoa, Chủ tịch, Giám đốc, Tổ chức  Angiogenesis

Tin buồn:  Chúng ta đều có thể bị ung thư
       Tiến sĩ Oz và tôi gần đây đã thảo luận một số nhận thức sai lầm phổ biến công khai về bệnh ung thư. Một trong số đó là nếu bạn bước ra khỏi văn phòng bác sĩ với một hóa đơn y tế, bạn không bị ung thư. Phải không? Sai. Sự thật là tất cả chúng ta đều có tế bào ung thư phát triển trong cơ thể của chúng ta. Những khối u nhỏ hình thành bởi vì, mặc dù cơ thể con người là khá tuyệt vời trong khả năng của mình để giữ sức khỏe , các tế bào của chúng tôi phạm sai lầm đôi khi. Tất cả phải mất là một trong số hơn 50 nghìn tỷ tế bào trong cơ thể chúng ta để làm cho một sai lầm duy nhất trong khi phân chia, mầm mống ung thư tiềm năng được sinh ra.

Tin vui : Bạn có thể phòng ngừa ung thư phát  triển
           May mắn thay, những khối ung thư nhỏ không thường xuyên, bởi vì nó mong manh và ngắn ngủi. Hệ thống miễn dịch của chúng ta thường mọc rễ và phá hủy ung thư bằng kính hiển vi khi chúng được phát hiện . Các mô khỏe mạnh cũng chứa một sự giàu có của thiên nhiên chất chống ung thư mà làm cho nó rất khó khăn cho bệnh ung thư dưới kính hiển vi để phát triển. Một nhóm quan trọng của các chất này là ung thư đói phân tử được gọi là " chất ức chế sự hình thành mạch máu ". Sự hình thành mạch máu là quá trình cơ thể chúng ta sử dụng để phát triển các mạch máu mới . Ung thư có thể chiếm quyền điều khiển quá trình này để tuyển dụng nguồn cung cấp máu riêng của họ để nuôi sống bản thân. Nếu không có những huyết  mạch máu, tế bào ung thư tiềm ẩn và chưa  trở nên nguy hiểm .

Vũ khí bí mật , sự kỳ diệu của thiên nhiên
          Được có bất kỳ vũ khí bí mật mà có thể giúp tăng cường khả năng của cơ thể để chống lại bệnh ung thư? Câu trả lời là có. Trong thực tế nhất là các loại thực phẩm và đồ uống có chứa các phân tử ung thư đói tự nhiên ngăn chặn các khối u từ việc tiếp thu các mạch máu . Nhiều loại trái cây, rau, các loại thảo mộc và gia vị có chứa những chất chống tạo mạch bảo vệ, mà tôi đã thảo luận với Tiến sĩ Oz trên chương trình của mình .
Nhưng đây là một thực phẩm chống ung thư mới và đáng ngạc nhiên : pho mát.
          Ăn một số loại pho mát cứng, bao gồm gouda, Edam , emmenthal và Jarlsburg, có thể làm giảm nguy cơ phát triển ung thư.Tại sao? Bởi vì những loại pho mát có chứa một dạng của vitamin K được gọi là vitamin K2 ( tên khoa học là Menaquinone ) đó là cả hai chống tạo mạch ( mạch máu, ức chế ) và cũng giết chết tế bào ung thư trực tiếp. Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn càng ít như 2 lát pho mát mỗi ngày có thể giảm nguy cơ tổng thể của bạn đối với ung thư, bao gồm ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt. Bạn có thể tìm thấy các loại pho mát trong cửa hàng tạp hóa địa phương của bạn .

Chống tế bào ung thư  giúp cho trái tim khỏe mạnh
         Bạn có thể tự hỏi liệu ăn pho mát thường là một ý tưởng tốt ? Vâng, trong trường hợp này, nó chỉ ra rằng vitamin K2 cũng bảo vệ tim bằng cách ngăn ngừa xơ cứng động mạch .
          Nhiều người trong số các nghiên cứu y khoa tôi đã trích dẫn đã được thực hiện ở châu Âu, nơi pho mát thường xuyên được dùng hàng ngày bao gồm ăn sáng. Cá nhân, tôi nghĩ rằng nghiên cứu quá hấp dẫn mà tất cả chúng ta nên tìm cách để thêm vitamin K2 vào chế độ ăn của chúng tôi  Nếu bạn là một người yêu pho mát, gouda và các loại khác tôi được liệt kê là sự lựa chọn tốt . Đối với những người không dung nạp lactose hoặc người chỉ không giống như sữa, thịt gà củng là một nguồn cung cấp vitamin K2 .

Ăn để đánh bại , một cách mới để chống ung thư
            Tại tổ chức phi lợi nhuận Angiogenesis, chúng tôi đang làm việc để mang lại kiểu này thực tế, cung cấp thông tin giúp cho công chúng hiểu việc ăn của chúng tôi nhắm đánh bại căn dịch ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét