Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Nguyễn Bá Chổi và luận điệu nguy hiểm!

Choini
Những ngày này trong khi nhân dân cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 60 năm ngày ký kết Hiệp định Giơnevơ (20/7/1954 - 20/7/2014) thì trên các diễn đàn đen, đám ruồi nhặng lại thi nhau phỉ báng, công kích, phủ nhận sạch trơn những thành quả mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đã phải hy sinh không biết bao nhiêu xương máu để đạt được; ra sức xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già kính yêu của dân tộc. Mới đây nhất, trên blog danlambao, con nhặng ngu dốt Nguyễn Bá Chổi đã đăng bài viết “Cha già giết con” để bôi nhọ hình ảnh của Người. 

Có lẽ khi đọc bài viết của Nguyễn Bá Chổi, 10 người thì phải có tới 11 thậm chí là 12 người cùng chung suy nghĩ như tôi: chắc hẳn Nguyễn Bá Chổi chưa một ngày được học môn Lịch sử hoặc không thì cũng là bị nhồi sọ quá nhiều, bị những tờ đô-la làm cho mù mắt mà đổi trắng thay đen, bẻ gẫy ngòi bút (chứ chẳng còn là “bẻ cong” nữa!). Mà theo suy nghĩ nông cạn của tôi thì khả năng thứ hai có khi phải chiếm tới 99,99%! 

Ảnh chụp bài viết của Nguyễn Bá Chổi trên blog danlambao 

Trong bài viết của mình, Nguyễn Bá Chổi đã phủ nhận, xuyên tạc một cách trắng trợn đường lối, hành động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nói một cách chính xác có khi phải dùng từ “vu khống”, y viết: “Dưới ngọn cờ máu, CG thề phanh thây uống máu quân… con, mấy triệu đứa, và CG đã thành công trọn vẹn; không do bốc đồng một trận, song bằng chiến lược “trường kỳ kháng chiến”; y còn đưa ra một loạt những ví dụ, được xem như những “minh chứng” hùng hồn chứng minh cho lời lẽ của mình, cụ thể như “Trương Tử Anh (Đại Việt QDĐ) bị giết ở Hà Nội, Khái Hưng, Phan Khôi (VNQDĐ) bị giết ở Mỹ Lộc, Nam Định”…”. Quả thực đối với những người không biết về lịch sử hoặc không hiểu rõ về lịch sử có lẽ đã “tin sái cổ” những luận điệu của anh Chổi... cùn. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, Đại Việt QDĐ, VNQDĐ là gì? Tất cả chúng ta đều hiểu quá rõ! Đó chính là Đại Việt Quốc dân Đảng và Việt Nam Quốc dân Đảng, những tổ chức, đảng phái phản động, đầu hàng và làm tay sai cho giặc, những “lãnh tụ Quốc Gia” (từ ngữ dùng trong bài viết của Nguyễn Bá Chổi) sẵn sàng bán nước cầu vinh như thế theo các bạn có tư cách gì để sống? 

Chưa hết, Nguyễn Bá Chổi còn đưa ra ví dụ về việc các chức sắc, tín hữu Cao Đài, Hòa Hảo bị giết. Xin lỗi “anh” Chổi, anh lừa được những kẻ ngu dốt, mù mắt vì tiền chứ những lời lẽ “ba hoa chích chòe” của “anh” sao có thể bịt mắt được tất cả bàn dân thiên hạ; những chức sắc, những tín hữu lợi dụng tôn giáo tín ngưỡng chống lại chính quyền, làm tay sai cho giặc theo các bạn liệu có đáng sống? 

Thật tình là tôi thấy nể “anh” Chổi cùn lắm lắm, bài viết của “anh” lời lẽ, văn phong đâu ra đấy, lại còn “nói có sách, mách có chứng” hẳn hoi, chỉ tiếc là “nói một phách, sách một lối”, nghe thì nó cũng vần ấy nhưng mà nó lại chẳng được lọt tai; từ giờ “anh” có ý định viết cái gì thì cũng nên suy nghĩ kỹ một chút, muốn xuyên tạc cái gì cũng nên nhìn lại xem “trình” mình đến đâu chứ đừng có nghĩ ta đây là nhất, kẻo viết ra trẻ con khối đứa nó cười cho! 

Dân tộc Việt Nam không ai là không biết Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cha già của dân tộc, người cha “không con mà có triệu con”; ngay cả các dân tộc, các tổ chức trên thế giới cũng luôn dùng những danh từ cao đẹp nhất khi nói về Người. Nghị quyết UNESCO suy tôn Hồ Chủ tịch là “Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Hội thảo Quốc tế về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hà Nội (29/3/1990) nói lên Người là “một vĩ nhân, một con người của thời đại”. Ông Atmet, đại diện UNESCO coi Người là “một nhà thông thái hiện đại”, là “Một trong số ít nhân vật lịch sử trở thành một bộ phận huyền thoại ngay khi còn sống”. 

Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam 

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hy sinh cả cuộc đời vì nước, vì dân; để cho “triệu con” của Người được sống trong hòa bình, độc lập như ngày hôm nay. Vị cha già của dân tộc đã quá nhân từ nên mới để lọt lưới sinh ra một kẻ lạc loài như Nguyễn Bá Chổi, nhưng toàn Đảng và toàn dân ta thì nhất định không thể để một kẻ “đã ngu dốt còn tỏ ra nguy hiểm” như Chổi nhởn nhơ mãi ngoài vòng pháp luật được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét