Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Sư phụ của Thị Mầu là đây.!.

Quê mẹ

Có thể khẳng định rằng bất cứ ở đâu trên trái đất này và ở bất cứ một nhà nước nào trên thế giới thì đều cần có những con người mang trong mình đức tính trung thực, có những con người dám nói lên sự thật và cao xa hơn là tôn trọng sự thật, vì chỉ có chứa đựng trong mình đức tính trung thực thì con người mới là những nhân tố thúc đẩy nhân loại phát triển vượt bậc. 

Nhưng cũng chẳng hiểu vì sao mà bây giờ con người lại thiếu đức tính trung thực đến vậy, họ nói dối bất cứ khi nào họ muốn, lời nói dối của họ diễn ra một cách nhanh chóng và chứa đựng trong đó những ẩn ý mà có thể nói là rất tàn bạo, nó có thể giết chết hàng nghìn người chỉ trong giây lát, làm khuynh gia bại sản hàng trăm nghìn người, đẩy cả một xã hội đang sống trong cảnh yên bình hạnh phúc hóa thành đau thương, tan tác. 

Sống trên đời là phải có trách nhiệm với những hành động của mình, trước khi nói hoặc viết một thứ gì thì phải lấy cái não ra để mà suy nghĩ cho thật kỹ, cho thật thấm nhuần rồi mới được phát ngôn. Các cụ tiền bối thuở xưa đã dậy bảo chúng ta bao nhiêu điều hay, lẽ phải, ấy vậy mà một số người đã và đang cố tình bỏ qua điều đó, họ đang sống một cách ích kỷ, vị lợi chỉ chăm lo đến lợi ích của bản thân và nhẫn tâm chà đạp lên lợi ích của người ta để kiếm lợi cho mình. 

Nếu các bạn muốn tìm những nhân tố, minh họa cho những luận cứ mà tôi vừa nêu thì tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ trang mạng xã hội, mà ở đó đã từ rất lâu rồi tồn tại một ổ thị mầu, chúng là những con ký sinh bẩn thỉu, luôn kiếm sống trên thân thể người khác, những nàng Thị Mầu này sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc để kiếm vài tờ “đô la bẩn”. 

Bọn ký sinh này mấy ngày hôm nay đang tích cực gán ghép Tổ Quốc Việt Nam là một bộ phận lãnh thổ của Trung Quốc, tại trang ký sinh Dân làm báo, vào ngày 26 tháng 7 có đăng tải một bài viết “Đảng cộng sản tại Việt Nam hãnh diện được ghi công trạng khi Việt Nam được gia nhập vào “Liên Bang Đại Quốc Tàu” của hai chị Thị Mầu Nguyễn Hùng và Trần Hoài Nam, trong bài viết này hai chị rất tích cực sử dụng những lý lẽ và dẫn chứng để thuyết cho kỳ được người dân tin rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đã bán Tổ quốc Việt Nam cho Trung Quốc. 


Và cũng giống như mọi lần khi đọc những bài viết có nội dung như thế, tôi lại thấy thương hại cho mấy chị đó, đồng thời lại càng thấy khinh bỉ họ hơn. Khổ lắm cơ.!.. các chị cứ làm như là người dân của ta ngu lắm không bằng, dễ để các chị lừa lắm sao, không đâu Mầu ạ, tôi và người dân Việt Nam có đủ thông minh để thấy rõ những mưu mô thâm độc của các vị, những hành động phi nhân tính của một lũ “dậm chủ”/ 

Sau đây tôi sẽ đưa ra một số dẫn chứng cụ thể để bác lại những lý lẽ ngu dốt mà mấy chị Mầu đã đăng tải tại bài viết “Đảng cộng sản tại Việt Nam hãnh diện được ghi công trạng khi Việt Nam được gia nhập vào “Liên Bang Đại Quốc Tàu”, đồng thời thông qua đó cho quý vị độc giả biết rõ âm mưu tàn ác của chúng. 

Ngay từ đầu bài viết 2 chị nhà ta đã nói rằng từ 1954 sau khi chúng đánh bại thực dân Pháp thì trong nội bộ Đảng và nhà nước ta đã coi Việt Nam là một bộ phận lãnh thổ của Trung Quốc, để củng cố cho lý lẽ này chúng đã đưa ra một số dẫn chứng như sau: 

“- Phạm Văn Đồng thừa lệnh của Hồ chí Minh gởi thư cho Mao Trạch Đông vào năm 1958 về lãnh hải tại biển Đông. 

- Ủng hộ Trung cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa thuộc lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa vào đầu năm 1974. 

- Các em bé Việt mặc trang phục Tàu chào đón lãnh đạo Trung Cộng Tập Cẩn Bình trong lần thăm Việt Nam vào tháng 12/2011 trong tay với những là cờ Tàu có 5 ngôi sao nhỏ bao quanh ngôi sao lớn thay vì chỉ có 4 ngôi sao nhỏ. Lá cờ với 6 ngôi sao lớn nhỏ không những chỉ xuất hiện đầy dẫy trên đường phố Hà Nội mà cả trong chương trình thời sự của đài truyền hình VTV của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam. Đây rõ ràng là việc làm có chủ ý và có tính toán trước từ cấp cao của đảng cộng sản tại VN chứ không phải vì sơ sót của các “nhân viên đánh máy”. 

- Bộ giáo Dục của đảng cộng sản (Tàu) tại Việt Nam đưa lá cờ Trung cộng với 6 ngôi sao (Việt Nam là ngôi sao thứ 6?) vào các sách giáo khoa cho các em bé tuổi mẫu giáo để ngấm ngầm gieo vào trí óc non dại của các em mầm mong về tư tưởng Tàu hóa Việt Nam là một tiểu bang hay tỉnh của đại quốc Tàu. 

- Mới đây, vào thàng 04/2014, có văn thư từ Bí thư tỉnh Quảng Đông, Hồ Xuân Hoa, gởi cho Bô Ngoại giao VN thúc hối các tỉnh thành phố của Việt Nam cần nhanh chóng cử gần 100 cán bộ đảng cộng sản tại mỗi tỉnh, thành phố đưa sang tập huấn đào tạo tại tỉnh Quảng Đông.” 

Toàn bộ những dẫn chứng này đều thiếu logic và không đúng sự thật. 

Thứ nhất, nếu lấy dẫn chứng việc Thủ tướng Phạm Văn Đồng gửi Công hàm 1958 thừa nhận lãnh hải của Trung Quốc là công văn bán nước, bán lãnh thổ của Việt Nam cho Trung Quốc là hoàn toàn sai lầm là bời vì: 

Tại Công Hàm 1958 chỉ thừa nhận lãnh hải của Trung Quốc là 12 hải lý được tính từ đường cơ sở, mà lúc bấy giờ cả Việt Nam và Trung Quốc đều chưa phận định rõ ràng ranh giới tại Vịnh Bắc Bộ, mãi cho tới năm 2000 thì 2 nước mới chính thức phân định địa giới Vịnh Bắc Bộ, và vì thế ranh giới 12 hải lý là không thể xác định rõ. 

Mặt khác công thư không nêu tên bất cứ quần đảo nào cũng không từ bỏ chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, Chính vì vậy, không thể coi Công thư 1958 là Công hàm bán nước và càng không được coi đây là hành động bán nước của Đảng ta, giống như lý lẽ của 2 chị tác giả bài viết trên. 

Thứ hai, nói ủng hộ Trung cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa vào thời gian tháng 1 năm 1974 là không đúng sự thật, là bời: Theo rất nhiều tài liệu từ trong nước và nước ngoài cho thấy vào thời gian đó phía chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa không lên tiếng về hành động xâm phạm trái phép quần đảo Hoàng Sa của Trung Quốc, những cũng không vì thế mà chúng ta được phép đánh đồng giữa hành động im lặng với ủng hộ, ủng hộ là phải lên tiếng công nhận, biểu dương tán thưởng hoặc tán thành hành động của TQ khi tiến hành xâm phạm chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam. Việc im lặng này của phía chính quyền Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa theo nhiều học giả là hoàn toàn hợp lý vì nó xuất phát từ một số nguyên do, theo Hiệp định Giơnevơ được ký kết vào năm 1954 thì lãnh thổ Việt Nam tạm thời bị chia ra thành 2 miền, lấy vĩ tuyến 17 là ranh giới quân sự tạm thời phân chia đất nước, kể từ đó quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa do phía chính quyền Việt Nam Cộng Hòa quản lý, chỉ có họ mới có quyền phát biểu về Hoàng Sa, và vì thế khi Hoàng Sa bị rơi vào tay của Trung Quốc, Chính phủ VNCH lên tiếng phản đối là hoàn toàn hợp lý, còn Chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa khi đó không phải là chính chủ về mặt lãnh thổ nên không có quyền, những lời phát biểu hoặc sự thừa nhận của chính phủ Việt Nam DCCH về chủ quyền của Trung Quốc ở Tây Sa đều không mang ý nghĩa pháp lý. 

Nói chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, hay Đảng Cộng sản Việt Nam im lặng hoàn toàn trước hành động xâm lược của TQ cũng chưa thật hợp lý, nếu chúng ta tìm hiểu thật kỹ thì có thể thấy đây là một diệu kế của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Sau ngày 20 tháng 1 năm 1974, khi mà quần đảo Hoàng Sa đã bị rơi vào tay của TQ, thì việc lên tiếng phản đối không chỉ xuất hiện từ phía chính quyền VNCH, mà nó còn được Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam lên tiếng. Ngày 20/1/1974, Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam đã ra bản Tuyên bố phản đối hành động này của phía Trung Quốc. Ngày 26/1/1974, Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hoà miền Nam Việt Nam tuyên bố lập trường 3 điểm về việc giải quyết các vấn đề tranh chấp lãnh thổ. Ngày 14/2/1974, Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hoà miền Nam Việt Nam tuyên bố khẳng định quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa là một bộ phận của lãnh thổ Việt Nam. Mà tất cả chúng ta đều biết Cộng hòa miền Nam Việt Nam là tên gọi của chính thể do Đại hội Quốc dân Miền Nam nòng cốt Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam, Liên minh các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa bình Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập ở miền Nam Việt Nam để tạo uy thế chính trị trên bình diện quốc tế, chống lại quân đội Mĩ và chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Chính thể Cộng hòa Miền Nam Việt Nam là chính thể quản lý các vùng đất do phía những người cộng sản kiểm soát, sau 30 tháng 4, 1975 quản lý toàn bộ Miền Nam Việt Nam cho đến khi thống nhất nhà nước. Tên đầy đủ chính phủ của chính thể này là: Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam. 

Vì vậy, Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam lên tiếng phản đối thì cũng chính là Đảng Cộng sản Việt Nam lên tiếng phản đối hành động xâm lược của TQ. 

Chắc có lẽ chỉ nói đến đây là quý độc giả đã có thể nhận ra những tên “rậm chủ” kia chỉ là những kẻ lưu manh và giả dối mà thôi, chúng không phải là con em của đất Việt, chúng chỉ xứng đáng là những con ký sinh trùng mà thôi. Còn chúng ta được sinh ra trên tổ quốc Việt Nam tươi đẹp, là công dân của đất nước Việt Nam thì hãy hành động làm sao cho xứng đáng với niềm vinh hạnh to lớn này, lại nói đến niềm vinh dự khi được sinh ra tại nước Nam, cách đây khoảng hơn 200 năm, vào thời nhà Tây Sơn, Ngô Thì Nhâm đã nói một câu rất nổi tiếng “ta về nói cùng các bạn, may mắn thay chúng ta được sinh ra ở nước Nam” Ồ.!. hóa ra không phải ai cũng được vinh dự sinh ra tại nước Nam, mà phải là những người cực kỳ may mắn thì mới được cất tiếng khóc chào đời ở đây. Đấy các bạn ạ, ông cha ta từ rất lâu đã hào hứng với sự phồn vinh của đất nước, vậy thì chúng ta là thế hệ con cháu không có lý gì chúng ta lại làm tổn hại đến sự phồn thịnh của Tổ Quốc, hãy chung tay xây dựng Tổ Quốc Việt Nam ngày càng tươi đẹp các bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét