Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

“KẺ ẤU TRĨ - NGUYỄN BẢO NGỌC”

Xứ lạng


Tôi đã sốc khi đọc những dòng tâm sự “ấu trĩ” của Nguyễn Bảo Ngọc trên các trang mạng xã hội, tại sao Việt Nam lại có những kẻ ngu muội như thế này? xin hỏi các bạn đã có dân tộc nào ba lần đại phá quân Nguyên Mông chưa? Đã có dân tộc nào đánh bại được hai đế quốc sừng sỏ như Pháp, Mỹ chưa? Đây là niềm tự hào, tự tôn dân tộc và lẽ ra Nguyễn Bảo Ngọc phải hiểu điều đó, phải tự hào vì mình là con cháu Lạc Hồng chứ. Vậy mà thực tế chúng ta lại thấy ở Nguyễn Bảo Ngọc một lối suy nghĩ hoàn toàn khác. “Cô bé” đã tự biến mình trở thành một con người có lớn mà không có khôn, có óc mà không biết nghĩ để có thể đưa ra những lời lẽ “điên dại”, phủ nhận tất cả công lao của cha ông, trà đạp lên lòng tự tôn dân tộc của hơn 90 triệu con người Việt Nam.
Lý lẽ của kẻ ngu xuẩn

Chắc hẳn ai cũng như tôi khi đọc những lời lẽ phải động, phỉ báng dân tộc của Nguyễn Bảo Ngọc cũng căm phẫn, tức giận, chỉ muốn đấm, muốn nhổ vào mặt. Than ôi! Nguyễn Bảo Ngọc em có phải là một người bình thường hay không? Có được học hành hay không mà lại có thể có bộ não “thông minh siêu phàm thế này”? Giữa thời đại mà nhân loại đang phấn đấu hướng tới “chân, thiện, mỹ” thì em lại “đảo ngược” “học thuyết tiến hóa” khi muốn biến mình thành “chó”! Em sẽ ra sao khi đi ngược lại với quy luật của nhân loại!


“Nếu có thể thay đổi thì em không muốn làm người Việt Nam một chút nào. Vừa Nghèo Vừa ngu đần lại bị nhồi sọ”. Tôi không thể giữ được phép lịch sự đối với con người này khi đọc đến đây. Xin hỏi tên phản quốc kia nếu người Việt Nam “ngu đần” thì liệu có đánh bại được pháp, giành được độc lập không? Liệu có đánh bại được Mỹ- buộc mỹ phải ký hiệp ước Pari rút quân về nước không? Đảng và nhân dân ta có thể thực hiện thành công công cuộc đổi mới, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện, vị thế đất nước không ngừng được khẳng định và nâng cao trên trường quốc tế không? Vậy đó, cả thế giới ai cũng biết, đều thừa nhận Việt Nam là một dân tộc bé nhỏ nhưng gan góc, thông minh. Vậy mà chỉ có tên não phẳng này là không hiểu, không biết và phải chăng sự “ngu đần” đang hội tự hết vào những kẻ như hắn!


Càng thấy sự thiểu năng của con người này “Chỉ vì em là người Việt Nam mà nhà nghèo đến nỗi không có điện thoại để dùng, tivi để xem, đi xe máy ô tô không được tự do như bên Mỹ”. Trơi ơi ! Hắn bất mãn vì hắn “quá nghèo”, hắn khinh dân tộc, khinh đất nước hắn vì là những kẻ “Vừa nghèo vừa ngu đần lại còn bị nhồi sọ”. Người dân Việt Nam nghèo tới mức không có điện thoại để dùng, ti vi để xem, đi xe máy, ô tô không được tự do, điều này có đúng không? Xin đưa ra một dẫn chứng nhỏ thay cho câu trả lời “Năm 2013, Việt Nam nằm trong Top 10 nước châu Á có tốc độ tăng trưởng người dùng Internet nhanh nhất khu vực châu Á, đạt 33,19 triệu người; Việt Nam tiếp tục đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á và thứ 99/193 quốc gia về Chính phủ điện tử trong năm 2013” .


Hòa chung với không khí hội nhập kinh tế thế giới, ngày nay nền kinh tế của Việt Nam đang đà phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện đáng kể, không cần những loại đắt giá, những loại hiện đại, không thời trang hàng hiệu thì ai ai cũng có thể mua được cho mình những thứ đó; nhiều người dân có mức thu nhập trung bình nhưng cũng có thể tự sắm cho mình một chiếc điện thoại, cái ti vi để xem nhằm đáp ứng nhua cầu của bản thân và gia đình. Hắn còn nói nước ta không được đi xe máy, ô tô tự do như ở Mỹ bạn thấy có nực cười không? Thật sự đây là tư duy của một con người không bình thường.


Những lời lẽ trên chưa đủ chứng minh sự thiểu não hay sao mà hắn còn phải nói ra câu này: “Người Mỹ không làm mà cũng có ăn, giàu gấp bội người Việt Nam. Giờ em chỉ ước Mỹ sang Việt Nam đem dân chủ đến và viện trợ cho Việt Nam giàu như Nhật thôi ợ. Thà làm chó cho Mỹ còn hơn làm người Việt Nam nhưng tiếc rằng không sang được Mỹ”. Các bạn thấy sao?


Sở dĩ hắn quay lưng lại với cả dân tộc đều xuất phát từ cái lối sông ích kỷ, chủ nghĩa cá nhân, hắn chỉ nhìn thấy cái ngọn mà không biết đến cái gốc. xuất phát từ thói chỉ thích ăn ngon, mặc đẹp, chơi bời mà không muốn làm. Trên đời này làm gì có cái gì dễ dàng như thế? Đúng là nực cười mà!


Tên thiểu năng kia mày có biết tại sao Mỹ giàu thế không? Nó đi ăn cướp của thiên hạ đó. Việt Nam cũng từng bị rồi, mày không biết hay giả vờ không biết? Mày hãy nhớ lại quá khứ đi chỉ mấy mươi năm trước thôi, khi nước ta là nô lệ, cuộc sống của cha ông ta đã như thế nào? có tự do, có cơm ăn, có áo mặc không? Hay toàn là sự chết choc, đau thương, Mỹ đã không gần ngại khi dải chất độc màu da cam xuống đất nước ta làm cho biết bao người dân vô tội Việt Nam phải sống cuộc sống người không ra người. Không nói đâu xa mới đây thôi Mỹ đã gây ra các cuộc chiến tranh phi nghĩa, tiến hành can thiệp quân sự, khiến cho cuộc sông của biết bao người dân vô tội bị ảnh hưởng và người hưởng lợi chỉ là Mỹ người chịu thiệt mãi thuộc về những nước nghèo, đặc biệt là nhân dân vô tội.


Nếu thực sự Mỹ là một thiên đường chỉ toàn dân chủ, tốt đẹp, nhân dân có cuộc sống rất sung sướng thì có lẽ người dân Mỹ đã không phải đi biểu tình bạo loạn đòi chiếm khu phố Wall giàu nhất nước Mỹ (11/2011). Họ đã không phải nói: “Chúng tôi không phải là những kẻ vô chính phủ. Chúng tôi không phải là những kẻ côn đồ…” “Chúng tôi phản đối tình trạng bất bình đẳng và khoảng cách giàu nghèo gia tăng trong xã hội”. Và họ cũng nhấn mạnh “Đây không phải là một cuộc biểu tình chống lại cảnh sát New York (NYPD) Đây là một cuộc biểu tình của 99% chống lại quyền lực bất cân bằng của 1%”.


Với tất cả những minh chứng và luận điểm trên đã cho ta thấy bản chất thực sự Nguyễn Bảo Ngọc , một tên tay sai cho bọn phản quốc, tên hám của, hám tiền, vì lợi ích của mình sẵn sàng trà đạp lên lịch sự của cả một dân tộc. Có lẽ bố mẹ hắn rất đau lòng khi biết được đứa con mà họ rách ruột đẻ ra lại là một tên phản quốc. Vậy bạn sẽ làm gì đối với con người này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét