Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

DÂN TA PHẢI BIẾT SỬ TA!

Xứ Lạng

Lịch sử của dân tộc Việt Nam là lịch sử của những trang vàng chói lọi, với những mốc son đáng tự hào mà với mỗi người dân Việt Nam khi nhắc đến đều không thể nào quên, như ngày 3.2.1903 là ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, ngày 30.4.1975 là ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước hay cách mạng tháng Tám năm 1945….Cũng như thường lệ, mỗi khi đến những sự kiện quan trọng của đất nước thì lũ phản động lại đua nhau, tranh nhau viết bài chống phá, xuyên tạc lịch sử nước Nhà. Đây là cơ hội ngàn vàng để chúng kiếm những đồng tiền dơ bẩn, bán tổ quốc để nuôi bản thân mình.

Để thực hiện thành công âm mưu chống phá ấy, các thế lực thù địch đã và đang tổ chức cuộc thi : “Bài thi viết Cộng sản và tôi” cuộc thi này đã thu hút được đông đảo lũ "rận" tham gia trong số ấy chúng ta không thể không nhắc tới bài viết: “Đôi bờ cách biệt giữa Cộng Sản và nhân dân Việt Nam” do Lữ Ngọc Thiên viết và được đăng trên trang Danlambao. Chắc hẳn ai khi đọc bài viết này đều sẽ thấy tức giận, bức xúc vì nội dung phản động của bài viết này và muốn tát vào mặt Lữ Ngọc Thiên vai cái cho bõ tức, Hắn không phải một con người.
Hình ảnh cực đoan, phản động trong bài viết của Lữ Ngọc Thiện
Tiếng việt phong phú và đa dạng vô cùng vậy mà tôi cũng không thể chọn một từ nào để diễn ta hết sự ngu dốt, sự tầm thường của Lữ Ngọc Thiên.

Trong bài viết của mình Ngọc Thiên đã đưa ra biết bao những từ phản động, và hắn đặc biệt nhấn mạnh tới: “Bản chất Cộng sản Lừa Dối” khi đọc bài viết này tôi luôn trăn trở, day dứt một điều tại sao Ngọc Thiên lại ghĩ như vậy? vì sao tên “Bại não “này có thể viết nên những lời điêu ngoa đến thế ? vì cái gì mà hắn phải cố ý tuyên truyền như vậy, hắn được trả bao nhiêu cho việc tuyên truyền không mệt mỏi, và xuyên tạc không mệt mỏi này? chắc hẳn hắn đã được trả một cái giá rất cao và hậu hĩnh.

Xin hỏi Ngọc Thiên, anh đã tìm ra “Bảnchất cộng sản Lừa Dối” dựa trên cơ sở nào? Dựa vào đâu? chắc chắn tên “Tâm thần” này không trả lời được đâu, thực ra chẳng có cơ sở nào để hắn đưa ra điều đó cả, tất cả xuất phát từ đô la, từ khoản lợi nhuận mà hắn nhận được khi hắn viết ra bài viết này.

Chưa dừng lại ở tầm nhìn, lối tư duy thiển cận đó, hắn lại tiếp tục bày tỏ sự ngớ ngẩn của bản thân mình khi viết: “Người đứng đầu tập đoàn CSVN, ông Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn tuyên bố Việt Nam độc lập, hòa bình dưới sự lãnh đạo của ông và đảng Lao động Việt Nam (tiền thân của đảng CSVN) đã đứng lên "cướp" chính quyền từ tay thực dân Pháp.” Tôi hỏi các bạn Thực dân Pháp đi xâm lược nước ta hay nước ta đi xâm lược nước Pháp? Câu hỏi đơn giản này có lẽ đứa trẻ vừa chào đời cũng trả lời được, nhưng Ngọc Thiên lại không trả lời nổi. Sự thật rành rành ấy có ai mà không biết ,Việt Nạm bị Pháp xâm lược, và Nhân dân ta đã làm nô lệ cho Pháp gần một thế kỷ. Sự thật là đó vậy mà tên “Não phẳng” này lại nói Đảng và Bác đã cướp chính quyền từ tay thực dân Pháp. Các bạn có thấy nực cười không?

Ông cha ta có câu: “ Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà ghe” hay “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”những điều tưởng chừng như đơn giản vậy, thế mà tên “Bại não” này cố tình làm ngơ. Bản thân đã không biết gì nhưng lại cứ thích kheo khoa tài năng thiển cận của mình, hắn rất thích làm hề cho thiên hạ xem thì phải, vai hề này mày đóng rất thành công đó Ngọc Thiên, chúc mừng anh hùng “ Bại não”: “ Ngay từ những ngày đầu tháng 9/1945 ông Hồ Chí Minh và toàn đảng CSVN còn nêu thêm một tấm gương sáng chói nữa là "đạo" (trộm) lấy cái của người mạo nhận là của mình.Cụ thể là trong bảng tuyên ngôn độc lập mà ông Hồ Chí Minh đọc trước nhân dân ngày 2/9/1945 là ông đã "đạo" nguyên văn nhiều đoạn trong bảng tuyên ngôn độc lập của nước Hoa Kỳ công bố ngày 4/7/1776”.

Các bạn thấy sao, bài viết này có chấp nhận được không? Nếu Ngọc Thiên mà ở đây tôi tin chắc rằng anh ta không chỉ ăn đòn của tôi mà còn ăn đòn của rất rất nhiều người khác, anh có được học văn không? có biết cảm thụ văn học không? Hồ Chí Minh là người viết rất dễ hiểu, dễ nhớ, ngắn ngọn, cho dù bạn là ai, nông dân hay trí thức khi đọc các tác phẩm của người ai cũng có thể hiểu các nội dung ấy một cách dễ dàng, nhưng chỉ có tên “ tâm thần” này và đồng bọn của hắn là không hiểu, cố tình hiểu sai lệch. 

Trong khoa học người ta hoàn toàn có quyền được kế thừa, những công trình khoa học của các bậc tiền bối đi trước, và Hồ Chí Minh hiểu rất rõ điều này, Bác đã trích những luận điểm nổi tiếng, bất hủ của hai bản tuyên ngôn nhân quyền của Pháp và bản tuyên ngôn độc lập của nước Hoa Kỳ, khi trước dẫn Bác đã ghi rất rõ đây là hai câu bác trích nguyên văn từ hai tác phẩm trên, Bác chưa từng nhận hai câu nói ấy là do mình viết. Như vậy mà gọi là “ Đạo văn” sao? Đứng là kẻ thiếu hiểu biết.Bác trích hai câu nói ấy với mục đích, nhấn mạnh, vạch tội ác tầy trời của thực dân Pháp và Phát xít Nhật; từ đó các nước trên thế giới sẽ tôn trọng, thừa nhận Việt Nam là một nước độc lập, chủ quyền, toàn vẹn, lãnh thổ. Điều này là hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của nhân loại, phù hợp quy luật khách quan, phù hợp với nguyện vọng của hai bản tuyên ngôn trên.

Qua những luận điểm trên, chúng ta có thể nhận thấy bộ mặt phản động, Lưu mạnh giả danh trí thức của Lưu Ngọc Thiên.Một con người chỉ biết đến lợi ích của bản thân mà sẵn sàng trà đạp lên lợi ích của dân tộc, một kẻ ăn cháo đáo bát,lấy oán báo ơn.Để có được như ngày hôm nay đã có biết bao nhiêu người anh hùng đã ngã xuống để giành và bảo vệ vững chắc nền độc lập của nước nhà, cho hắn được sống trong một bầu thời hòa bình, một đất nước độc lập, chủ quyền thực sự. Ấy vậy mà hắn không biết ơn mà còn quay lưng cắn lại những người có ơn với hắn, với cả dân tộc Việt Nam.

Nói tóm lại, đọc bài viết này của Lưu Ngọc Thiên thấy bức xúc, bực mình chỉ muốn phỉ cho hắn vài bãi nước bọt cho bõ tức! Bởi suy cho cùng, đã là dân ta thì phải biết yêu lấy nguồn cội, yêu lấy nơi chôn rau cắt rốn chứ đâu chuyên đi vác mõm bịa chuyện, ngồi gõ phím chửi Tổ quốc, cha ông! Hắn có xứng là một con người hay không?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét