Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Phản động và 5 mục đích điên rồ!

KaPu

Xét về bản chất mà nói thì phẩm chất đê hèn và lương tâm thối tha của những kẻ phản động là những chân lý không phải bàn cãi nhưng đúng là “cú thì không biết cú hôi” chúng vẫn huênh hoang tuyên truyền “thêm mắn, đơm muối” vào hệ tư tưởng “khuyết tật” của mình những luận điệu xuyên tạc, láo lếu để củng cố thêm cho chúng và đồng bọn niềm tin về con đường bán nước “lầy lội, bẩn thỉu” mà chúng đang đi. Nhân đây em cũng xin vạch rõ vài nét trong tư tưởng thoái hóa của chúng để cho bà con thấy:
Những lời lẽ ngụy biện xảo trá của bọn phản động
Thứ nhất chúng nói “phản động để chống ngoại xâm”, thật nực cười khi chúng có quan điểm điên rồ như vậy! chống ngoại xâm ư? Đất nước đang hòa bình, ổn định, phát triển vậy chúng chống cái gì? Phải chăng chúng lại muốn chống lại cái “nồi cám” đang nuôi sống chúng hằng ngày? Chống lại những tên đế quốc tư bản, tham lam, hiếu chiến sẵn sàng xâm lược, cướp bóc trên máu và nước mắt của dân tộc khác. Hay chúng muốn lại lật lại lịch sử định làm những siêu anh hùng rơm, mơ về “bóng ma” Việt Nam Cộng Hòa đã trở thành dĩ vãng, lùi sâu trong quá khứ.

Những phát biểu mang tính nhận thức củ chuối cao độ đã tự đẩy chúng thành những con rối, trò hề mang tính giải trí cao.

Thứ hai chúng nói “phản động để chống tham nhũng” lại một câu nói hài hước nữa. Nếu tham nhũng được phản động đẩy lùi, phản động góp phần đưa bộ máy nhà nước trở nên trong sạch hơn. Thì ắt hẳn chính phủ các nước tư bản phải lấy “phát triển phản động” là mục tiêu hàng đầu chứ không phải là phát triển kinh tế. Đành rằng quy luật phát triển chung của bộ máy nhà nước, của xã hội phân chia giai cấp vẫn đề tham nhũng trong nội bộ thì ở bất kì một nhà nước, một chế độ xã hội nào cũng có, cũng tồn tại. Nhưng cách giải quyết mà người ta chọn là tiến hành công tác cải cách bộ máy hành chính, giáo dục đội ngũ cán bộ, xử lí nghiêm các đối tượng vi phạm chứ không phải phương pháp điên rồ mà mấy chú rận nhà ta nêu ra là đi làm phản động. 

hứ ba chúng nêu ra luận điệu là “phản động để chống bất công”, điều này chúng nói ra ta cũng dễ hiểu, chúng chống bất công là đương nhiên khi hầu hết trong tư tưởng của bọn chúng đều là tư tưởng bất mãn, bất mãn là đúng thôi khi trong đầu chúng đã nhét đầy những “đồng đô la”, khi trong thâm tâm chúng luôn thích hưởng vinh hoa phú quý nhưng lại lười lao động. Vì thế cho nên dưới thời kì cả nước đang chung tay hòa chung khí thế đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội tươi đẹp thì trong con mắt mù quáng của chúng chỉ toàn là bất công, áp bức, bóc lột, chèn ép. Phải chăng theo chúng phải dưới chế độ tư bản chủ nghĩa với sự phân hóa sâu sắc giữa kẻ giàu người nghèo, giữa tầng lớp tư bản kếch xù với những người lao động cùng cực thì đó mới chính là công bằng bình đẳng? thật đúng là mù quáng.

Thứ tư tiếp nối yêu sách điên rồ trên chúng lại nói “ phản động để đòi hỏi công bằng” lũ phản động vì lợi ích bản thân mà chà đạp lên ý chí, niềm tự tôn dân tộc mà còn dám mở mồm nói 2 chữ “công bằng”. Công bằng mà chúng muốn đòi là đa nguyên, đa đảng ư? Hay là quyền tự do ngôn luận? hay là công bằng trong chính sách đối với những kẻ vong quốc như chúng? Thật khó để hiểu hết được những nguyện vọng điên rồ của chúng. 

Và cuối cùng là mục đích cao siêu nhất và ngu xuẩn nhất mà chúng nghĩ ra là “phản động để phát triển đất nước”. Thử hỏi có quốc gia nào trên thế giới mà phát triển được khi các đối tượng phản động ngày đêm cứ gặm nhấm, chống phá đất nước. Nếu có đất nước đó thật thì dân số quốc gia đấy chắc chắn phải 100% là phần tử phản động. Nhưng dường như 2 chữ “ phát triển” đó mà chúng dùng  là để tô điểm cho một đất nước trong mơ của chúng, một đất nước phát triển theo quỹ đạo phát xít, với sự dựa dẫm, ăn bám và làm một “chư hầu” thực thụ, đắc lực cho các nước đế quốc. Với kim chỉ nam “lệch hướng” như vậy chắc chắn công việc mà các phần tử phản động đang làm, tư tưởng mà chúng đang mang sẽ mãi mãi là chỉ là “nấm mồ” chôn đi lương tâm, đạo đức của chúng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét