Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Nhân Dân Việt Nam nhớ ơn Bác Hồ

Biển Đông

Dù Bác Hồ kính yêu đã đi xa, nhưng trong tâm trí của mỗi người dân Việt Nam thì Người vẫn còn mãi với họ, Người là một vị lãnh tụ vĩ đại của nhân loại và là người cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Nhờ có Người mà dân tộc Việt Nam mới có được như ngày hôm nay.

Ngày hôm nay nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Người chúng con muốn gửi tới Người muôn vàn lời cảm ơn, cảm ơn người đã mang đến một con đường, một cuộc sống ấm no cho chúng con, ơn này sẽ nguyện một đời chúng con không bao giờ quên, và xin hứa sẽ dựng xây non sông đất nước Việt Nam to đẹp, giàu mạnh hơn, sánh vai cùng với các cường quốc năm châu như Người hằng mong ước, Người hãy tin ở chúng con.
Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhân Dân Việt Nam luôn tự hào về Người, chính Người đã làm rạng rỡ non sông ta, đất nước ta. Có nơi nào, có dân tộc, quốc gia nào mà toàn thể người dân lại dành muôn vàn sự kính yêu cho một vị lãnh tụ như dân tộc Việt Nam, từ địa đầu Hà Giang đến các đảo Phú Quốc, đảo Thổ Chu, từ Điện Biên Phủ cho đến quần đảo Trường Sa, Hoàng sa niềm tôn kính ấy hòa làm một tạo nên một bầu trời hy vọng, với mong muốn Người sẽ sống mãi với dân tộc Việt Nam.

Đất nước ta đã trải qua bao nhiêu mùa xuân thắng lợi, những thành tựu có được của ngày hôm nay, là những gì chúng ta đã cố gắng từ trong quá khứ. Sự cố gắng ấy có một phần không nhỏ của Người trong những năm tháng bôn ba, chịu nhiều gian khổ tủi nhục nơi đất khách quê người. Công ơn của Người lớn như nước biển Đông mà ngày nay vẫn bao bọc và nuôi dưỡng những con dân đất Việt.

Để tỏ lòng nhớ ơn và tôn kính đối với Người, ngày hôm nay toàn thể dân tộc Việt Nam quyết một lòng đi theo Đảng Cộng Sản Việt Nam, đoàn kết thống nhất, tiếp bước truyền thống cha ông, phát huy sức mạnh dân tộc, đánh thắng mọi kẻ thù xâm lược, giữ từng tấc đất, vùng biển, vùng trời mà cha ông đã để lại. Sức mạnh của dân tộc Việt Nam là bất diệt, mong rằng Người sẽ mãi giữ lửa cho sức mạnh Việt Nam.

Dân tộc ta, Nhân Dân ta, Non sông đất nước ta đã sinh ra chủ tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, chúng ta những người con đất Việt luôn tự hào về điều này và đó là điều tất yếu sẽ trường tồn mãi cùng với thời gian.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét