Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mẹ Nấm lại giở trò ăn cháo đá bát!

Quê Mẹ

Càng lên mạng đọc báo thì càng thấy bây giờ thật là buồn cho một số con người thiếu hiểu biết, và suy nghĩ phiến diện, trong đầu của họ luôn nghĩ rằng công an là xấu, là người không tốt, và thậm chí có những kẻ còn cho rằng lực lượng công an là những kẻ côn đồ. 

Bất cứ ngành nào, lĩnh vực nào đều tồn tại những người thiếu ý thức, trách nhiệm công việc gây ra những hậu quả nào đó trong quá trình xử lý công việc, đó là một tất yếu khách quan của xã hội. Trong khi lướt qua lướt lại một vài trang web điều khiến tôi không thể bỏ qua khi “đọc phải” bài viết sặc mùi “điêu ngoa” đã tạo nên tên tuổi của một tên kẻ phản động chính hiệu đó chính là Mẹ Nấm trên trang dânlàmbáo. Theo như lời lẽ trong bài viết của hắn thì lực lượng công an chính là những kẻ côn đồ luôn đi gây sự, xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe của người khác, mà những người này chúng cho là “người dân lương thiện”.
Những lời bịa đặt của kẻ xảo trá
Theo tôi, thì kẻ viết ra bài báo này chính là một chí phèo, một kẻ chuyên đi ăn vạ một cách rất chuyên nghiệp, theo lý lẽ bẩn thỉu của hắn thì cứ kẻ nào mà hắn cho là lương thiện bị bất cứ người nào đó ở trong xã hội này hành hung thì hắn đều chụp cho đó là hành động của lực lượng công an, mà những kẻ lương thiện như hắn nghĩ thì chẳng lương thiện một tí nào. Bọn chúng chính là những kẻ đang tìm mọi cách phá hoại đất nước tươi đẹp của chúng ta, là những tên bẩn thỉu của xã hội luôn lợi dụng những vấn đề nóng của xã hội, đồng thời lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một bộ phận người dân từ đó tiến hành tuyên truyền, xuyên tạc sai sự thật. 

Tôi có thể lấy ví dụ cho các bạn thấy rõ, trong sự kiện chặt cây xanh của Hà Nội, về chủ trương chặt bỏ cây xanh tán thấp trồng những loại cây xanh khác phù hợp với chiến lược phát triển của thủ đô là chủ trương đúng đắn vì đó là yêu cầu cần thiết để Hà Nội phát triển theo hướng xanh sạch đẹp. Tuy nhiên trong quá trình triển khai đã có một số sai phạm từ một vài cá nhân và đã bị xử lý đúng quy định. 

Nhưng những kẻ tự cho mình là nhà thông thái, dân chủ thì không nghĩ như vậy chúng tuyên truyền sai sự thật về chủ trương này, chúng cho rằng việc chặt cây là hoàn toàn sai, không đúng một chút nào, mà đấy là chủ trương chứa lợi ích nhóm, lợi ích cá nhân, và chúng tiến hành tập hợp một số kẻ dân chủ dởm xuống đường biểu tình, chống đối. Thật là nực cười hơn nữa, một số kẻ trong số đó quan hệ, sinh sống với những người khác không ra gì, nên mới bị tẩn đánh vậy mà chúng lại quy chụp đấy chính là hành động du côn của lực lượng công an.

Tôi nghĩ thật là bất công cho những chiến sỹ công an, họ là người đang ngày đêm bảo vệ tính mạng tài sản cho nhân dân, hàng ngày đứng trước mọi nguy hiểm, gian nan thử thách để cho mọi người có cuộc sống bình yên hạnh phúc, vậy mà một số kẻ thiếu hiểu biết, đầu óc bệnh hoạn lại cho rằng họ là côn đồ. Cồn đồ mà lại đem sự hy sinh bản thân mình để đánh đổi cuộc sống bình yên của xã hội? sao chúng không nghĩ rằng để mọi người có cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay thì biết bao chiến sỹ công an phải ngày đêm xa gia đình nhỏ bé của mình lao vào công việc để hoàn thành nhiệm vụ, và có những người đã hỹ sinh tuổi trẻ của mình cho đất nước cho nhân dân, họ bỏ lại người mẹ già, người vợ trẻ của mình trên cõi đời này. Nếu không nghĩ được thế thì chúng cũng phải hiểu được rằng vì đâu mà chúng có được “điều kiện” để phơi bày sự “nghịch tặc” của mình mà không bị những người dân yêu nước cho ăn gạch hàng ngày để giữ lại được cái “thớt” lành lặn mà đi kêu gào sao!

Chắc có lẽ mọi người đều nhớ đến một sự kiện đau lòng diễn ra vào thời gian cuối tháng 1 năm 2015 đó là sự kiện Thượng úy Bùi Công Nguyên, chiến sỹ Công an huyện Mộc Châu hy sinh trong quá trình vây bắt tội pham ma túy, vào chiều 28/1, trong lúc truy đuổi đối tượng có biểu hiện bất thường, nghi vận chuyển trái phép chất ma túy trên Quốc lộ 43, hướng từ cửa khẩu Lóng Sập ra thị trấn Mộc Châu, trung úy Bùi Công Nguyên đã bị đối tượng dùng súng bắn xuyên ngực, và anh đã hy sinh bỏ lại bố mẹ, người vợ đang mang thai đứa con thứ hai và một người con gái 3 tuổi. Đấy những kẻ mà bọn dân chủ cho là côn đồ đó, họ lại chính là những cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm không quản ngại gian khổ lao vào cuộc chiến chống tội phạm để đem lại sự bình yên của người dân. 

Thưa quý vị độc giả, không có ai côn đồ, và xảo quyệt hơn bọn rận chủ này đâu, chúng là những kẻ ăn cháo đá bát, ngày đêm hưởng sự yên bình, hạnh phúc do Đảng và Nhà nước ta mang lại nhưng suốt ngày tiến hành chửi bới, phá rối gây bất lợi cho lợi ích quốc gia. Mục đích đen tối của bọn chúng là muốn dâng đất nước này cho những kẻ phản quốc, những kẻ đang ngày đêm mong mỏi muốn trở lại phá rối Việt Nam, phá bỏ những giá trị mà người dân Việt Nam đã phải bỏ bao nhiêu xương máu mới đạt được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét