Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Đặng Xuân Diệu cùng chiêu trò cũ của Bùi Hằng.

Hồng Quang

Đặng Xuân Diệu – Cái tên mà dạo gần đây được các trang mạng xã hội nhắc tới một theo một cách mà bọn “phản bội dân tộc” vẫn thường hay làm đó là hắn được “bêu rếu” và đột nhiên hắn trở nên nổi tiếng. Một phần vì những “Cống hiến” của hắn cho cuộc Cách mạng phản động của những tổ chức phản động, phần nhiều nữa là vì những lời phê phán của dân mạng xã hội dành cho hắn và đột nhiên hắn trở nên “Nổi như cồn” trong những ngày tháng qua.

Trở lại với nhân vật chính của chúng ta, Thanh niên công giáo Đặng Xuân Diệu, để hiểu rõ bản chất phản động của hắn, cũng như tránh hiểu sai những đường lối, chính sách của Đảng ta, chúng ta cũng hãy cùng tìm hiểu nhân vật Đặng Xuân Diệu để làm rõ sự cống hiến cũng như những hoài bão cao cả mà bấy lâu nhà “Hoạt động công lý” Đặng Xuân Diệu đã ấp ủ thực hiện trên mảnh đất của dân tộc của chúng ta.

Đặng Xuân Diệu bị bắt ngày 30/07/2011, trong vụ án 14 thanh niên công giáo với tội danh “Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân”, theo Điều 79 của bộ Luật Hình Sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, theo kết quả phiên tòa, Đặng Xuân Diệu lĩnh án 13 năm tù giam.

Câu chuyện dường như đã đi vào hồi kết thúc thì dạo gần đây trên các trang mạng xã hội những tên đồng bọn của y đã tổ chức đào bới và dấy lên những phong trào liên quan đến hắn như: Đầu tiên đó là phong trào “Đòi quyền được ăn cơm” và gần đây nhất đó là “Chiến dịch cảm phục và chia sẻ ước mơ của Đặng Xuân Diệu…”

Than ôi! lại mọc thêm ra cái quyền được ăn cơm. Phải thú thực rằng từ khi có sự tiếp xúc với Việt Tân tôi đã được mở mang thêm nhiều khái niệm cũng như nhiều quyền con người mà điển hình trong vấn đề này là “Quyền được ăn cơm”.

Theo như tìm hiểu của cá nhân tôi được biết thì chính bản thân Đặng Xuân Diệu đã tuyệt thực để hòng làm lung lay hay tìm kiếm sự thương hại trong sự công minh của luật pháp Việt Nam, vây mà hắn vẫn không biết xấu hổ mà ngang nhiên kêu gọi quyền được ăn cơm đúng là một kẻ “Vừa ăn cắp vừa la làng”. Tiếp theo lại là một sự buồn cười nữa đó là sau những cái gọi là “đòi quyền” không thành công của mình hắn lại được sự giúp đỡ và kêu gọi hệ thống bè lũ phản động của hắn đã dựng nên “Chiến dịch cảm phục và chia sẻ ước mơ của Đặng Xuân Diệu”. Nếu như không có sự thấu hiểu cặn kẽ thì nhiều người sẽ lầm tưởng rằng đây là một chiến dịch đang nhận được sự tham gia và đồng tình của đông đảo quần chúng nhân dân nhằm kêu gọi cũng như ủng hộ cho một vị “Anh hùng rẻ rách” của dân tộc. Nhưng không, chiến dịch này suy cho cùng cũng chỉ là màn kịch “Tự biên tự diễn” của bè lũ phản động hay nói cách khác chúng tự vẽ ra chương trình và chúng tự thực hiện, chúng “Tự hát và tự khen” một bài hát mang tên những dòng tâm sự của những con người không dân tộc. Chúng sử dụng chiêu trò này như một mánh khóe để lừa dối, lợi dụng lòng tin cũng như lợi dụng chữ “Tình” của nhân dân Việt Nam nhằm tạo nên một hiệu ứng xã hội và gây áp lực lên chính quyền và sau đó buộc tòa án phải thay đổi mức án và phải trả tự do cho đồng chí của chúng là Đặng Xuân Diệu bởi nếu như vậy có nghĩa nhân dân ta lại bị lợi dụng, chúng lại được như ý muốn và đồng thời tạo ra một khoảng cách, một sự xa rời của tình cảm máu thịt giữa Đảng và quần chúng nhân dân. Quả thật nếu chiến dịch của chúng thành công, hậu quả thật nghiêm trọng.

Nhận thức của trẻ thơ về hoạt động của Việt Tân.

Với những hành động từng làm của mình như: ký tên chống khai thác bauxite ở Tây Nguyên, đòi thả “tiễn sĩ” luật Cù Huy Hà Vũ - bị bắt năm 2010, kết án 7 năm tù, 3 năm quản chế vì tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, biểu tình chống Trung Quốc xâm lược Hoàng Sa -Trường Sa…Nhìn chung tất cả những hành động trên đều là những hành động sai trái nhằm chống phá đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Với riêng cá nhân Đặng Xuân Diệu đã mang trong mình tư tưởng phản động, bạo loạn và chống phá Đảng Cộng Sản Việt Nam thì cái tên Đặng Xuân Diệu đáng được dân mạng lưu tâm và để ý. Hắn được bêu rếu trên mạng xã hội như là một nhà hoạt động công lý thực sự. Xin hỏi “Công lý” mà Đặng Xuân Diệu đang tìm kiếm là tìm cho ai và tìm như thế nào? Phải chăng công lý mà hắn đang kiếm tìm là nền công lý mà phải tuân theo ý chí và nguyện vọng của bọn phản động như hắn thì mới là công lý? Không phải. Công lý của Việt Nam được Đảng và Nhà nước ta quy định đầy đủ trong Hiến pháp và các bộ luật của Việt Nam quy định đầy đủ về quyền và nghĩa vụ của công dân. Qua đấy tôi cũng muốn khẳng định rằng, những kẻ đang không ngừng kêu gọi về Công lý hay Nhân quyền của Việt Nam là những kẻ mang trong lòng mình tư tưởng và tính chất phản động đối với cách mạng Việt Nam, với Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Một lần nữa tôi muốn lên tiếng để phản đối về hành vi phản động của cá nhân Đặng Xuân Diệu nói riêng và những tổ chức phản động, mà ở đây Việt Tân là một điển hình. Việt Tân - một tổ chức bịp bợm, manh động và khát máu. Hoạt động của chúng nhằm lôi kéo quần chúng tham gia vào hành động sai trái của chúng trên đất nước Việt Nam, xa hơn nữa là trực tiếp làm lung lay vai trò lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam. Cũng qua đây tôi xin gửi tới những con người yêu nước cũng như những thanh niên chân chính của Việt Nam, quần chúng nhân dân lời cảnh tỉnh tới các bạn, trên tinh thần đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu chống phá, lôi kéo của các thế lực thù địch chống phá đất nước ta. Góp phần làm thất bại mọi âm chống phá của cá nhân, tổ chức đối với chính quyền nhân dân Việt Nam. Cả dân tộc ta sẽ là một khối thông nhất đánh bại mọi thế lực thù địch bán nước và hại nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét