Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

THƯA ANH DÂN ĐEN! TRƯỚC KHI NÓI HÃY NGHĨ

Vùng cao

Có thể nói, chưa bao giờ tôi thấy có một kẻ “đầu to óc bằng quả nho” đúng nghĩa của nó như vậy. Kẻ mà tôi nói ra đây ngu lắm chứ không phải ngu vừa các bạn ạ. Nhưng chắc một phần do cái kiến thức “biến thái” của những kẻ phản động mà ra thôi. 

Nói có sách, mách có chứng, bây giờ các bạn cứ vào trang danlambao rồi tìm bài viết Tôi Luôn Hỏi Mình Tại Sao? của bút danh Dân Đen rồi sẽ thấy tôi nói đúng. Đúng là cái bút danh nó ám luôn vào người theo đúng cái nghĩa đen tối, xám xịt của nó. Mới có đọc vài câu hỏi “tại sao.....?” của hắn mà tôi phát bực cả người vì những câu hỏi quá ngu ngơ và tỏ ra rất ngây thơ. Nhưng chính cái cố tình ngây thơ đấy mà làm cho hắn trở thành kẻ ngu. Xin trích vài câu hỏi của hắn và tôi mạn phép trả lời một cách đơn giản nhất để kẻ ngu như hắn có thể hiểu ra. 

“Tại sao những người cộng sản lại tôn thờ lãnh tụ nhỉ?”

Không chỉ riêng gì những người cộng sản mà toàn thể nhân dân đều tôn thờ vị lãnh tụ vĩ đại của mình. Đơn giản vì họ biết ơn những con người đấy đã đem về cho họ cuộc sống bình yên, không còn khổ đau, chiến tranh mà thay vào đó là nền hòa bình, thống nhất đất nước. Cái mà toàn thể người dân chứ không chỉ những người cộng sản đều mong muốn. Thế nên đừng nghĩ rằng chỉ riêng những người cộng sản, như thế là một thiếu sót rất lớn. 

‘Tại sao người cộng sản lại phải ướp xác lãnh tụ trong khi các nước khác thì không?”

Có rất nhiều nước trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam ướp xác lãnh tụ. Như thi thể của lãnh tụ Liên Xô vĩ đại Vladimir Lenin trong lăng tại Quảng trường Đỏ tại Moscow, Nga; thi thể của lãnh đạo Mao Trạch Đông, Trung Quốc; thi thể của cựu Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos nằm trong quan tài kính tại lăng Marcos hay mới đây là thi thể của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il tại Đài tưởng niệm Kumsusan Palace tại Bình Nhưỡng (mất tháng 12/2011); Tổng thống Hugo Chavez của Venezuela (mất tháng 3/2013)được ướp xác vĩnh viễn và đặt trong quan tài kính để người dân có thể đến thăm viếng thường xuyên.... Đâu chỉ riêng Việt Nam đâu? Chứng tỏ anh chẳng chịu tìm hiểu và cập nhật thông tin gì cả, chỉ có giỏi “ăn ốc nói mò” rồi nói láo! Người ta ướp xác là để tỏ lòng tôn kính và để cho toàn thể nhân dân có thể thường xuyên viếng thăm vị lãnh tụ đáng kính của mình.

“Tại sao trong quá khứ cộng sản lấy đất của người giàu chia cho người nghèo mà bây giờ họ không làm điều đó nữa nhỉ?”
Ngày xưa khi mà cuộc sống của người dân còn khổ, phải chịu nhiều áp bức. họ phải làm nô tì và bán sức lao động không công. Nhưng đừng so sánh người dân đói khổ ngày đó với bây giờ, nó hoàn toàn khác nhau. Ngay từ xuất phát điểm họ đã khác rồi chứ đừng nói đến hoàn cảnh của họ. Nếu trước đây là “lấy của nhà giàu chia cho dân nghèo” thì ngày nay không thể áp dụng như vậy được, xã hội nay khác trước rất nhiều. Giờ tự nhiên anh cứ lấy của người giàu đem cho dân nghèo xem, anh sẽ mang tội “cướp của”, vì thế mà Đảng và Nhà nước ta đã đưa ra rất nhiều chính sách hỗ trợ người dân, từ việc trao cây giống, con giống đến việc cử cán bộ tới những vùng sâu vùng xa để hướng dẫn bà con cách làm ăn, để bà con tự có thể kiếm sống trên chính sức lực của mình mà không phải dựa dẫm vào ai. Có thế thôi mà anh cũng ngu vậy Dân Đen?
“Tại sao công an lại là đầy tớ của nhân dân?”

Dân theo Đảng – xét cho cùng là để mưu cầu hạnh phúc. Có thể nói, không riêng gì Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới đều có một lực lượng gọi là Quân đội và công an chuyên làm nhiệm vụ giữ vững và bảo vệ nền an ninh, trật tự cho dân cho nước. Hơn ai hết, họ hiểu phải làm tốt nhiệm vụ của mình để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và của dân dành cho mình và họ coi mình như là đầy tớ của nhân dân, phụng sự nhân dân và Tổ quốc. Cứ nhìn lại xem, có trận mưa lũ nào mà thiếu mặt công an và quân đội chưa, có trận chiến chống tội phạm nào vắng công an chưa?..., thậm chí có những người đã quên mình để hi sinh trong khi đang làm nhiệm vụ. Mất mát đó, gia đình của họ là người chịu nhiều nhất nhưng họ vẫn sống và làm việc hết mình cho dân và cho Tổ quốc.

Dân Đen ạ, anh càng hỏi tôi càng thấy anh lòi những cái ngu dốt của mình ra. Tôi có cảm giác những câu hỏi của anh ngu ngơ như đứa trẻ lên ba lên tư vậy. Chỉ có không biết gì nó mới đặt ra những câu hỏi như vậy thôi. Mà qua đây, tôi cũng chẳng hiểu sao bài viết của anh lại được duyệt để đăng lên, chứng tỏ nhận thức không phải của riêng anh là khờ dại như thế. Tôi sẽ trả lời nốt câu còn lại của anh. Anh hỏi: “Tại sao cái gì cũng của nhân dân, do dân, vì dân nhưng mở miệng ra nói là nhân dân bị bắt là phản động nhỉ?”. Phản động chỉ có các anh phản động sao lại lôi cả những người dân yêu nước vào đây hả anh? Bị bắt cũng phải có lý do thì mới dám bắt chứ, chứ ai dám bắt bừa bãi để dân kiện à? Nếu anh phạm tội thì đương nhiên anh phải chịu tội trước pháp luật thôi, có gì đâu mà phải bàn cãi nhiều? Nhà nước ta đúng là Nhà nước của dân, do dân và vì dân nhưng tôi chưa nghe thấy câu “nhân dân bị bắt là phản động”, chỉ có những kẻ như anh, như bè lũ của anh luôn kích động nhân dân làm những điều trái với pháp luật, lợi dụng sơ hở của Đảng và Nhà nước làm những điều xấu xa, bịa đặt láo toét.

Nói tóm lại, anh chỉ là loại “ếch ngồi đáy giếng” mà thôi Dân Đen ạ. Nói mà không biết suy nghĩ, động não gì cả. Những cái đơn giản nhất mà đứa trẻ lên 5 nó còn biết trả lời chứ cần gì trình độ cao siêu đâu, ấy vậy mà anh cũng hỏi. Tôi xin thua anh về khoản ngu dốt này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét