Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

ĐIẾU CÀY - đến với bầu trời phản động mới.

Thanh Ngọc

Nguyễn Văn Hải hay còn gọi là “Hải điếu cày” – Cái tên đang rất hot trong mấy ngày gần đây. Tôi dám chắc rằng những tên phản động khét tiếng không kẻ nào là không biết đến y bởi vì một loạt các trang mạng xã hội như: Việt Tân, Dân làm báo, Diễn đàn xã hội dân sự… đều đang ráo riết đưa tin trong sự kiện hắn vừa được ra tù.

Hải điếu cày khi vừa đến Mỹ

Khỏi phải nói thì cũng biết đám đồng bọn rận chủ tung hô hắn ra sao, nào là: tù nhân lương tâm kiên cường, người tù chính trị bất khuất, người anh hùng đấu tranh cho dân chủ… Nói là tung hô vậy thôi chứ những bài viết của lũ rận này đâu có bài nào ca ngợi Điếu cày, đâu có bài đăng nào kể chi tiết ra những việc làm của gã xem nó ra trò chống gì không.Thật nực cười thay, bọn chúng đâu có dám kể ra những điều mà tên Hải này đã làm, bởi vì sao? Bởi vì hắn chính là một tên phản bội Tổ Quốc.

Tôi xin điểm qua một số hành động của y để minh chứng cho việc tôi nói hắn là kẻ phản bội lại Tổ Quốc. Sau khi Câu lạc bộ Nhà báo tự do (viết tắt là CLBNBTD) được thành lập vào khoảng thời gian tháng 9 năm 2007, Nguyễn Văn Hải cùng một số thành viên trong CLB như Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải… đã liên tục viết nhiều bài có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc sự thật chống Nhà nước để đăng trên blog CLBNBTD. Chỉ tính từ tháng 9/2007 đến tháng 10/2010 đã có tổng cộng 421 bài viết đăng trên blog CLBNBTD, trong đó 94 bài do thành viên của các CLBNBTD viết, 327 bài đăng lại từ các trang blog, trang web của các tổ chức hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam. Ngoài ra, Nguyễn Văn Hải còn có hành vi lợi dụng các sự kiện chính trị, tổ chức và tham gia các cuộc biểu tình gọi là chống Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa, Trường Sa… âm mưu tập hợp lực lượng để tiến tới thực hiện ý đồ đấu tranh nhằm thay đổi chế độ. Riêng Nguyễn Văn Hải và Phan Thanh Hải còn trực tiếp tham gia khóa tổ chức huấn luyện về phương pháp đấu tranh bất bạo động do tổ chức khủng bố “Đảng Việt Tân” tổ chức tại Thái Lan.

Với những hành động như vậy thì mọi người sẽ nghĩ tên “Hải điếu cày” này được các tổ chức kia tung hô để làm gì? Chắc hẳn mọi người cũng suy đoán ra, hắn chỉ là cái vật làm đánh bóng tên tuổi của các tổ chức phản động. Cùng với đó lão chỉ là cái cớ, là một quân tốt để bè lũ phản nước hại dân kia bắt đầu tuyên truyền, kích động những người không hiểu rõ về tình hình chính trị nhằm bôi nhọ danh dự của Đảng và lật đổ Nhà nước ta. Vâng, và chúng đã nói rằng ở Việt nam chưa bao giờ có thứ được gọi là nhân quyền, Việt Nam đã vi phạm chính bản Hiến pháp mà Quốc hội mới sửa đổi vì dám “trục xuất công dân của mình”… Thật nực cười! Bởi lẽ, chúng ta chỉ cần suy nghĩ một cách khách quan như thế này thôi: tự nhiên ông Hải đang còn chịu án trong tù mà có thể được cho xuất cảnh sang Mỹ nếu không phải do người thân của y xin phép, đề xuất?. Tôi nghĩ rằng các vị - những nhà “dân chủ học rộng tài cao” hay “chém gió” phải hiểu được điều đơn giản như vậy chứ. Giọng điệu của các người như thế nào thì tất cả những người Việt Nam yêu nước đều hiểu hết rồi, đám “rận chủ” chúng bay sẽ không lừa được ai đâu, chỉ có những kẻ tâm địa xấu xa, có tư tưởng phản động giống nhau tự hão huyền mà thôi.

“Hải điếu cày” sang Mỹ tôi nghĩ rằng y sẽ cùng với đồng bọn mình hoạt động một cách ráo riết nhằm tuyên truyền những tư tưởng sai lệch về chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước ta. Bằng chứng là khi vừa mới đặt chân lên đất Mỹ hắn đã ngông cuồng phát biểu với bè lũ rận con rằng: “Sự có mặt của tôi trên đất nước tự do này là minh chứng cho chiến thắng của các giá trị tự do dân chủ. Chiến thắng này là do nỗ lực không mệt mỏi của cộng đồng người Việt chúng ta ở trong nước cũng như ngoài nước, và cộng đồng quốc tế… Việc tôi ra đi cũng để đấu tranh cho ngày trở về, đây không phải là cuộc đấu tranh cho riêng cá nhân tôi mà còn cho tất cả chúng ta”. Thật là nực cười biết bao, bởi lẽ được phóng thích sang Mỹ theo nguyện vọng gia đình vậy mà hắn không biết giữ lấy tí tự trọng cho mình, đã vậy còn mở mồm cười toe toét và nói ra những điều “sàm ngôn” xằng bậy như vậy. Hắn tưởng hắn sẽ lại được lũ rận lớn trọng dụng chắc? Không bao giờ có chuyện đó đâu khi mà lũ rận không bao giờ nuôi một kẻ mà không làm lợi cho chúng. Rồi đây lão Điếu cày sẽ định làm gì khi mà khoảng cách địa lý, mối liên hệ với đất nước Việt Nam bị hạn chế? Làm sao lão có thể thực hiện những trò hề như trong quá khứ, sao có thể cho ra những nguồn tư liệu được “cắt gọt, mài dũa” nhằm xuyên tạc tình hình trong nước để trình lên những con rận lớn lắm USD. Và như vậy Nguyễn Văn Hải có nguy cơ bị bỏ rơi, bị vứt ra ngoài đường như Trần Khải Thanh Thuý là rất gần. Rồi đây hắn sẽ phải sống vật vờ ở xứ người mà thôi. Với những kẻ “ăn cháo đá bát” thì sẽ không còn đường về đâu. 

Tên Điếu cày qua Mỹ, tôi nghĩ rằng các anh, các bác cai ngục và quản giáo phạm nhân sẽ dễ chịu lắm vì không còn phải quản lý một kẻ gây rối, phá phách này nọ. Còn mọi người dân chúng tôi thì thấy bớt hắn đất nước sẽ càng bình yên vì không còn phải thấy một kẻ chuyên đánh trống la làng nói năng nhảm nhí nữa. “Điếu cày sang Mỹ, dân chúng tôi được yên”.

Và qua đây, tôi muốn nói rằng: Các người – bè lũ rận chủ kia đừng vội hả hê vì đồng bọn được thả, hãy thôi ngay những luận điệu nhảm nhí đó đi, các ngươi càng nói sẽ càng chứng tỏ trình độ học vấn thấp kém của mình thôi. Hãy biết rằng luật pháp Việt Nam sẽ không dung thứ cho bất cứ kẻ nào phản bội lại Tổ Quốc linh thiêng. Nếu cứ tiếp tục bám càng phản động thì sớm hay muộn bè lũ của các y sẽ phải chịu hình phạt nặng nhất mà thôi. Hãy nhớ lấy những tên rận chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét