Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ HUYẾT THƯ

An Bình

Trong những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội phản động của bọn Việt Tân thường xuyên xuất hiện cái tên Đặng Xuân Diệu – Tù nhân lương tâm. Bọn Việt Tân đang vun trồng, phát triển và lăng xê tên tuổi của anh trên các trang mạng này. Đặng Xuân Diệu là ai và lý do tại sao anh bị bắt thì chắc các bạn cũng được biết nhiều rồi. Tôi cũng không đề cập ở đây nữa. Điều khiến tôt cầm bút viết về anh là đó là cái chiêu trò rất mới của anh - Huyết thư. Huyết thư của anh ta hiện đang được Việt Tân “tung hô” hết lời. Nội dung của Huyết thư như sau:

Bọn phản động Việt Tân đang “tung hô” mấy lời đó là Huyết thư, và cái gọi là Huyết thư này theo như chúng tuyên truyền đây là mảnh vải thấm máu hòa nước của nước của anh ta viết trong tù. Nghe có vẻ cảm động và đầy khí phách đấy nhỉ. Nhưng với con mắt quan sát của bất kỳ ai, đến cả đưa trẻ con cũng biết, cái mảnh vải kia là mảnh vải màu đỏ, được cắt vuông vắn, thậm chí còn vài sợi chỉ dù bị cắt xén nhưng không một chút phai màu vì vải đã đươc nhuộm hấp theo quy trình không phai màu. Tiếp đó, các bạn hãy quan sát nét chữ được viết trên mảnh vải đó nhé: Chữ được viết rất ngay ngắn, thẳng hàng. Thử hỏi một người viết Huyết thư trong một tâm trạng rất đặc biệt thì lấy đâu ra chữ nghĩa ngay ngắn và thẳng hằng thế kia. Nếu vải bị nhúng máu thật sự thì sẽ bị nhòe toàn bộ chữ đi và khó có thể đọc được. Đằng này thì chữ nghĩa vẫn rõ rằng lắm để cho mọi người cùng đọc, tuy nhiên chúng cũng không quên làm nhòe một vài chữ cho giống thật.



Đó là tôi mới quan sát về mặt hình thức, còn về nội dung, anh ta nói khao khát sống trong một xã hội tự do, chân thật. Đúng là anh ta có vấn đề về đầu óc thật. Có lẽ chỉ mình anh ta và bon Việt Tân phản động thường xuyên nêu ra luận điểm này. Thử hỏi anh Diệu nhé, nếu anh không được tư do thì điều đơn giản nhất thôi anh làm sao được đi học, được biết chữ, bố me, người thân anh làm gì có đất, ruộng mà ở, mà sinh sống. Hay anh thích quay trở lại thời cả dân tộc Việt Nam chịu cảnh nô lệ, lầm than mất tự do khi bị hai tên đế quốc xâm lược. Có lẽ anh thích vậy nên mới đi theo bọn Việt Tân. Anh nên nhớ rằng bản chất của chúng là gì và chúng đi theo ai. Anh không biết hay anh bị chúng làm lóa mắt bằng những tờ đô la và những lời dối trá. Bản chất của chúng là bóc lột nên chúng đi theo tư bản. Vì bản chất bóc lột như vậy nên đương nhiên là có giai cấp rồi và có bóc lột và giai cấp nên con người không thể đối xử với nhau công bằng, thành thật được đâu anh. Anh có thật sự muốn hy sinh vì cái anh đang lầm tưởng không. Anh bị nhồi nhét quá nhiều từ Hội việt gian bán nước thì phải. Anh tưởng chúng quan tâm tới anh sao. Không phải đâu, chúng đang lợi dụng anh để đánh bóng hình ảnh của mình qua các trang mạng xã hội đó và chúng cũng muốn lôi kéo anh để phục vụ cho sự nghiệp phản động của mình. 

Chung qui lại cũng là chiêu trò của bọn phản động, dùng cách này, cách nọ để làm lung lay ý chí của những người dân yêu nước chân chính. Vì là chiêu trò nên sớm muộn cũng bị vạch trần. Lòng yêu nước chân chính sẽ nhấn chìm tất cả bè lũ bán nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét