Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hãy dừng lại đi những kẻ ngu ngốc

Quê mẹ

Đã lâu lắm rồi, tôi mới lại có dịp được “đàm tiếu” với mọi người, tôi tự nhận mình là kẻ lắm chuyện, nên cứ ở đâu có diễn đàn, diễn báo là tôi tham gia, tôi đóng góp chút ít ý kiến, góp một chút tâm tình mong xã hội tốt đẹp hơn, có nhiều lúc tôi nghĩ chẳng có lẽ trên đời này lại có nhiều thứ con người ta phải lo lắng quá vậy sao.?.

Người nghèo khó thì lo kiếm bát cơm sống qua ngày, người giàu có thì lo giữ tài sản, làm giàu thêm, người học giỏi thì lo học tiếp không mai một chí, người học dốt thì lo mình không có công ăn việc làm, quốc gia giàu thì lo mình bị nước khác chiếm lấy địa vị, còn nước nghèo thì lo lắng làm sao kiếm được nhiều tiền để nước khác khỏi khinh thường, bắt nạt, trời nghĩ ra thì cũng đau đầu quá phải không quý vị.!.

Khéo cũng nhiều người đang suy đoán, đang tò mò không biết, không hiểu tại sao Quê mẹ hôm nay lại lên mạng đăng đàn nói liên thiên vậy nhỉ, à xin trà lời với quý vị rằng bởi Quê mẹ đang thấy buồn, buồn cho một số người đang cố tình biến tướng sự việc sự vật, cố tình làm những điều tổn hại cho đất nước, cho con người Việt Nam, nhân cơ hội bên Hồng Kông sinh viên của họ tổ chức biểu tình, ở bên đất ta cũng có một số kẻ đang tiến hành kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình như bên đó.

Những kẻ đó đang tự cho mình cái quyền được chọn lựa hành động thay cho người khác, chúng tự cho mình cái quyền áp đặt ý chí ngu xuẩn của mình lên đầu óc giới trẻ, chúng muốn kêu gọi giới trẻ ở Việt Nam cũng xuống đường biểu tình, gây cản trở cuộc sống sinh hoạt của người dân giống như bên Hông Kông.

Hành động ngu xuẩn của những kẻ vô nhân đạo

Trời buồn quá đi à, thật buồn cho những kẻ ngu ngốc này, buồn là vì Tổ quốc không cần những con người này, người dân Việt Nam không cần những hành động ngu ngốc của chúng bởi vì những hành động của chúng đang từng ngày từng giờ đẩy cuộc sống của họ vào tình trạng khó khăn, lam lũ mà thôi.
Các bạn biết đấy cái gì nó cũng có cái giá, mức độ của nó, nếu quý vị không suy nghĩ mà cứ hành động bừa bãi theo ý kiến chủ quan của mình mà không quan tâm đến lợi ích của người khác thì chính các vị là những kẻ vô liêm sỉ nhất của xã hội.
Các vị chỉ là những kẻ giả tạo một cách hèn hạ và đáng thương mà thôi, những kẻ bị bọn phản quốc mua chuộc lôi kéo, những người đang từng ngày từng giờ bán biển, bán Tổ quốc cho ngoại lăng mà không biết điều đó.
Nếu các vị không biết thì tôi mạn phép xin chỉ ra cho quý vị biết được điều đó:
Tôi nhớ có một người nào đó đã nói rằng “nỗi nhục của sự nghèo đói cũng chẳng khác gì nỗi nhục của sự mất nước”, có nghĩa là một quốc gia mà không có tiềm lực mạnh về kinh tế thì cũng không khác gì Tổ quốc đó, quốc gia đó bị xâm lăng, vì vậy phát triển kinh tế là một nhiệm vụ rất quan trong đối với tất cả các quốc gia, việc làm cho đất nước hưng thịnh không những làm cho cuộc sống người dân được ấm no, hạnh phúc hơn, mà đất nước cũng không bị thế lực ngoại bang nhòm ngó.
Thực tế chỉ ra rằng ở nước nào có mức độ yên bình về chính trị cao thì đất nước đó mới có điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế, và từ phát triển mạnh kinh tế mới có đủ tiềm lực để bảo vệ tốt An ninh quốc gia và chủ quyền lãnh thổ.
Một ví dụ điển hình đó là các quốc gia vùng Trung đông, hầu hết các quốc gia ở khu vực này đều giàu có về tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là nguồn dầu mỏ, hơn 50% lượng dầu mỏ trên thế giới tập trung tại đây, và vì thế hầu hết trong chiến lược phát triển kinh tế của các quốc gia Trung Đông đều ưu tiên phát triển theo định hướng khai thác triệt để nguồn tài nguyên quý giá này, có rất nhiều quốc gia của khu vực này trước khi tình trạng xung đột, bạo loạn diễn ra liên miên thì nền kinh tế của họ đang đà phát triển, người dân vẫn còn kiếm được miếng cơm manh áo, nhưng sau khi dốc sức, dốc lòng làm một cuộc cách mạng được gắn một cái mác rất mỹ miều “mùa xuân Arập” thì đời sống của nhân dân bị đảo lộn, tình trạng thất nghiệp, thiếu đói diễn ra nghiêm trọng, đặc biệt nền kinh tế của các quốc gia ở khu vực này ngày càng bị thiệt hại trầm trọng, đất nước không tự chủ được kinh tế, đơn cử như Libi sau khi tổng thống Galafi bị lật đổ, nền kinh tế rơi vào tình trạng suy thoái, trữ lượng dầu mõ của nước này suy giảm đột ngột do hậu quả của cuộc giao tranh giữa các phe phái, tình trạng bất ổn chính trị này thực sự nghiêm trọng vì dầu lửa chiếm tới 70% GDP, 95% nguồn thu của nhà nước và 98% xuất khẩu của Libya. Theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới, tình hình trên đã làm Libya bị thiệt hại tới 10 tỉ USD kể từ tháng 7/2013 đến nay. Thủ tướng Libya Ali Zeidan nhận xét, chính phủ sẽ gặp khó khăn trong việc chi trả lương trong ngân sách năm 2014. Ngân hàng Thế giới cho rằng, năm 2012 Libya đã đạt thặng dư ngân sách, nhưng năm 2013 lại thâm hụt 5% GDP và dự báo năm 2014 thâm hụt 4%. Hiện tại kho dự trữ ngoại tệ của Libya đã suy giảm từ 10 đến 13 tỉ USD.
Thưa mấy ông bà dỗi hỡi, ngay cả tại Hồng Kông nơi mà đang diễn ra biểu tình ồ ạt, một nơi mà các vị đã và đang lấy đó làm một biểu tượng cho tinh thần dân chủ, thì người dân ở đó, chính họ cũng ý thức được sự bất lợi của việc biểu tình vô bổ kéo dài, cả một thành phố đang phát triển năng động như vậy, bỗng nhiên bị ùn ứa, công việc làm ăn đang diễn ra bình thường thì bị định trệ, nhiều người bắt đầu bữc xúc, không kiềm chế được hành động, hôm vừa rồi xuất hiện tràn làn trên mạng một Video quay cảnh nhiều tiểu thương tại thành phố này mắng chửi đoàn người biểu tình vì cái tội gây cản trở công việc làm ăn của họ, hay vừa sáng này tôi đọc được một bài báo nói rằng, một người đàn ông Hông Kong muốn tử tự vì ông này đã bị tổn tiền bạc thất quá nhiều do công việc làm ăn buôn bán bị cản trở do biểu tình diễn ra lâu ngày.

Người dân Hồng Kông đang bày tỏ bức xúc với sinh viên biểu tình (nguồn Internet)

Các vị “dậm chủ” ôi./. suốt ngày các vị kêu ca sao Việt Nam yếu thế, suốt ngày để nước khác bắt nạt, thế mà các vị lại cố tình làm mọi thứ để nước ta yếu hơn là sao, trong khi mọi người đang nỗ lực hết sức mình lao vào làm việc, phát triển kinh tế gia đình, thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển, thì bản thân quý vị lại kêu gọi người dân xuống đường biểu tình, gây cản trở công việc làm ăn của người khác, không để cho họ kiếm miếng cơm manh áo, quý vị vô nhân đạo quá thôi, chỉ vì để phục vụ lợi ích của bản thân mà nhẫn tâm đạp đổ, phá hoại lợi ích của người khác, những hành động của qúy vị chẳng khác gì là những kẻ bán nước. Chính những việc làm ngu ngốc của các vị sẽ làm cho đất nước ta suy yếu, tạo điều kiện tốt, cơ hội tốt để thế lực ngoại bang xâm chiếm lãnh thổ, chủ quyền nước ta,.

Các vị hãy nên học cách biết hy sinh, chứ đừng suốt ngày sống vì mình, làm mọi thứ tốt cho mình, trong khi dã man đạp đổ lợi ích của mọi người. Tôi cũng xin nhắc lại với quý vị rằng, đất nước muốn hưng thịnh, bảo vệ tốt chủ quyền thiêng liêng của đất nước thì không còn cách cách nào khác là đất nước đó phải thật sự vững mạnh về kinh tế, tự chủ về tiềm lực, do vậy bất cứ hành động nào dẫn tới làm tổn hại đến sự phát triển của đất nước thì đều bị tất cả người dân Việt Nam tẩy chay, và coi đó là một hành động bán nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét