Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

ĐÀN CHIM VIỆT HAY “ĐÀN CHIM LỢN”?

Phương Thanh

Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như “vũ bão” nó có ảnh hưởng, tác động to lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội, do nhận biết được vai trò, tầm quan trọng của thông tin, chính vì vậy không chỉ riêng Việt Nam mà mọi quốc gia trên thế giới đều tạo điều kiện cho công nghệ thông tin phát triển.

Trong thời đại ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng chứng tỏ được vai trò không thể thiếu của mình đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của mọi quốc gia. Tuy nhiên, cũng xuất hiện những bất cập, tệ nạn lợi dụng công nghệ thông tin như lập ra các blog để đăng tải những thông tin sai sự thật nhằm gây hoang mang trong dư luận xã hội, qua đó chúng thực hiện những “mưu đồ chính trị” phá hoại thành quả Cách Mạng nước ta.

Được mọi độc giả trong và ngoài nước biết đến là blog “lá cải”, được các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài nuôi dưỡng, đào tạo để trở thành những “đàn chim lợn” chuyên đi bới móc, trọc ngoáy, tìm sơ hở của Đảng, Nhà nước ta để chê bai, đả kích, xuyên tạc và đưa ra những luận điệu đòi canh tân đất nước?
 Blog phản động Đàn chim việt
Những “cao kiến” đề xuất để xây dựng đất nước cho văn minh, giàu đẹp để sánh vai với các cường quốc năm châu như lời Bác Hồ và Nhân dân ta hằng mong ước thì chẳng thấy đâu, mà chỉ thấy xuất hiện những trò “lố lăng”, “tối dạ” của những kẻ vô học đưa đất nước đến bến bờ vực thẳm mà thôi.

Nói là đấu tranh để canh tân đất nước, thế nhưng trong suốt thời gian tồn tại và với những bài viết được đăng tải trên blog Đàn chim việt chỉ là những lời xuyên tạc những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Vậy, thực sự có phải là “thành ý” để xây dựng đất nước của blog Đàn chim Việt hay là sự phá hoại thì đúng hơn? Blog Đàn chim việt có đóng góp được gì cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hay chưa? Hay chỉ là những “anh hùng bàn phím”, những “đàn chim lợn” chuyên săn tìm, bới móc, tìm cách phá hoại đất nước?, đã bao giờ những nhà “chính trị” của blog Đàn chim việt biết suy nghĩ, trăn trở, lo lắng làm sao cho Nhân dân có được cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc hay chưa?. Rõ ràng thông qua thực tiễn đã chứng minh tất cả, Nhân dân Việt Nam không phải là “mù quãng” để những kẻ ít học có thể dễ dàng qua mặt, bịp bợm lên mặt dạy đời như vậy được, thật đáng thương cho những kẻ sống trong đời không biết mình là ai?

Trong suốt 85 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Nhân dân Việt Nam đã giành được biết bao chiến công vang dội trong cả thời chiến lẫn thời bình, đưa đất nước ta từ một nước nông nghiệp lạc hậu, bị chiến tranh tàn phá nặng nề trở thành nước đang phát triển theo hướng công nghiệp hiện đại, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao.. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay khi đất nước đang tiến hành mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế thì Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục sự nghiệp chèo lái con thuyền Cách Mạng đưa dân tộc ta đến với cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Đứng trước những thắng lợi của Cách Mạng nước ta, các thế lực thù địch luôn tìm cách phá hoại, bôi nhọ nhằm hạ uy tín, làm mất vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Nhân dân để thông qua đó chúng gây chia rẽ, làm mất đoàn kết trong nội bộ Đảng và gây mâu thuẫn giữa Đảng với quần chúng Nhân dân, từ đó chúng kêu gọi Nhân dân đứng lên biểu tình đòi đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, xây dựng các chính phủ ‘bù nhìn” làm tay sai cho các nước đế quốc…Để thực hiện được những âm mưu đó, một trong những phương thức được bọn chúng khoái nhất đó là lập ra các blog để đăng những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ, phá hoại tư tưởng của Nhân dân ta, đây cũng là một trong những “kịch bản” quen thuộc được chúng thực hiện từ lâu đời và ở nhiều quốc gia trên thế giới, cho đến ngày nay chúng vẫn còn áp dụng. Chính vì vậy, thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và Nhân dân Việt Nam nói chung luôn luôn cảnh giác trước những hoạt động của các thế lực thù địch, qua đó cần đấu tranh với những luận điệu sai trái của các blog phản động, nói sai sự thật như “Đàn chim việt” để vạch trần mọi âm mưu phá hoại của chúng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vững bước dưới cờ Đảng vĩ đại../

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét