Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Kỉ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Biển Đông

“Chặng đường 90 năm đã đi qua, báo chí cách mạng Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn đáng tự hào, đóng góp vào thành tựu chung cho sự phát triển của đất nước ”

Hôm nay ngày 21/6/2015 là ngày tròn 90 năm ngày thành lập Báo Chí cách mạng Việt Nam, trải qua xây dựng, trưởng thành và phát triển, Báo chí nước ta đã và đang ngày càng chứng tỏ được vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực truyền thông của nước nhà

Chặng đường 90 năm đã đi qua, báo chí cách mạng Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn đáng tự hào, đóng góp vào thành tựu chung cho sự phát triển của đất nước. Ghi nhận những đóng góp to lớn của báo chí, Đảng, Nhà nước ta đã trao tặng nhiều huân, huy chương cao quý nhất để tôn vinh các cơ quan, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước ta đối với ngành báo chí nước nhà.
Báo chí Việt Nam ngày càng đa dạng thể hiện tốt chức năng của mình
Tiếp tục nối tiếp truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước, ngày nay những cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các tờ báo đã không quản khó khăn gian khổ, hy sinh có mặt ở tất cả mọi nơi trên toàn thế giới, để thông tin đầy đủ nhất, chân thật nhất về tình hình biến động đang diễn ra hàng giờ, hàng ngày trên khắp thế giới, với mục tiêu cuối cùng là nâng cao mở rộng tầm hiểu biết, tri thức, cái nhìn đa chiều cho Nhân Dân Việt Nam.

Từ trong thời chiến cho đến thời bình, trên chặng đường phát triển ấy đã có biết bao các phóng viên, nhà báo đã hy sinh khi làm nhiệm vụ tác nghiệp, máu của họ đã tô thắm thêm màu cờ của Tổ quốc, để vạch trần những gian dối, những bất công, tàn ác trong xã hội, nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản cho Tổ quốc và Nhân Dân Việt Nam.

Ngày hôm nay, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập báo chí cách mạng Việt Nam, chúng ta cùng gửi lời tri ân đến những cán bộ, phóng viên, biên tập viên của ngành báo chí nước nhà. Và mong muốn rằng trên sự nghiệp phát triển của mình, báo chí sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét