Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

TUYÊN NGÔN NHÂN QUYỀN VỀ QUYỀN CÂM MỒM!

Kem Ốc

Trong lúc tình hình biển Đông đang ngày càng trở nên “rất đáng quan ngại”, tại miền Nam nước Đức, nhóm lãnh đạo G7 cũng đã ra tuyên bố chung rằng: cần phải duy trì trật tự hàng hải theo luật pháp quốc tế, cũng như đảm bảo an ninh hàng hải quốc tế…cần phải giải quyết xung đột một cách hòa bình, cương quyết phản đối mọi hình thức đe dọa, cưỡng ép, sử dụng vũ lực…”. Thậm chí, khi dư âm về diễn đàn an ninh châu Á Shangri-La lần thứ 14 vừa diễn ra tại Singapo vẫn lan tỏa trên không gian mạng, Việt Nam đang trở thành chủ đề mà các thế lực thù địch lợi dụng làm phương tiện để xuyên tạc đương lối chính trị, chiến lược an ninh quốc phòng của Đảng, Nhà nước ta, rằng phải chăng đã đến lúc từ bỏ chính sách ba không: “Không tham gia các liên minh quân sự, không là đồng minh quân sự của bất kì nước nào, không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam và không dựa vào nước này để chống nước kia”. 

Trong lúc tình hình đám rận chủ chấy thức vẫn hàng ngày, hàng giờ lên các trang mạng kêu ca như thể “gái đĩ già mồm” về các vấn đề chính trị, xã hội của đất nước. 

Việc cần phải làm ngay…

Và những người yêu nước thực sự, đời sống sạch sẽ, ghét đám chấy rận đã tổ chức một hội nghị, ra nghị quyết về những vấn đề cấp bách về đám rận chủ chấy thức hiện nay. 

Chính vì thế, chúng tôi tuyên bố quyền câm mồm của đám chấy thức rận chủ, bởi các cụ đã từng bảo “ngu dốt cộng với nhiệt tình thì thành phá hoại”, các chấy thức rận chủ không mở mồm lên tiếng thì cũng không ai bảo các vị bị câm đâu, chẳng thà im lặng mà tỏ ra nguy hiểm còn hơn là kêu gào một cách ngu dốt. Tại sao lại bảo các vị là ngu dốt, bởi:

Thứ nhất, các vị chưa nhận thức, hay không nhận thức được đúng tầm quan trọng của đảo, biển Việt Nam.

Thứ hai, chưa hay không muốn chấp nhận phương hướng giải quyết những khác biệt và tranh chấp về lợi ích giữa Việt Nam với các nước.

Thứ ba, các vị hoàn toàn phủ nhận sạch trơn giá trị lịch sử truyền thống của nhân dân Việt Nam, quá khứ hào hùng của dân tộc, những mất mát đánh đổi cho các vị có được ngày hôm nay mà lớn tiếng kêu gào tự do, dân chủ một cách đần độn như thế.

Các quý ngài rận chủ trí thức lớn tiếng chê trách ông cha là bán nước, là yếu hèn… mà quên mất rằng dân tộc Việt Nam không bao giờ quên quá khứ, dân tộc Việt Nam là một dân tộc có truyền thống khoan dung, yêu chuộng hòa bình và chúng ta luôn tự tin để xây dựng các quan hệ quốc tế mới hướng tới tương lai. Các vị cũng quên rằng đất nước đã phải gồng mình như thế nào trước mất mát, tàn khốc mà chiến tranh gây ra. Các lãnh đạo cao cấp đứng đầu Đảng, Nhà nước Việt Nam cũng đã có những định hướng, những giải pháp tối ưu có lợi cho quốc gia dân tộc, chứ không phải bù nhìn như các ngài rận chủ chấy thức chỉ biết kêu gào ngu ngốc.

Nên chăng, cần có tuyên ngôn nhân quyền về quyền câm mồm sớm hơn cho các vị ???

Quyền câm mồm cũng là đặc quyền cho các vị, vì các vị có tự do nhân quyền, nên các vị có quyền im lặng kể từ giờ phút này.

Quyền câm mồm của chấy thức rận chủ muôn năm!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét