Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Tạ Phong Tần....đúng là dị nhân....!

Mr.Toạc

Vài ngày gần đây trên Blog Danlambao xuất hiện một bài viết về một “tù nhân” tuyệt thực trong trại giam ở nước ta để phản đối chính quyền[1]. Nhân vật chính trong bài viết là Tạ Phong Tần (sinh năm 1968 tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu là một blogger phản động dưới danh nghĩa blog “Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do Việt Nam”. Tần bị bắt vào tháng 9 năm 2011 về tội tuyên truyền chống Đảng và nhà nước CHXHCN Việt Nam. Ngày 24 tháng 9 năm 2012, Tạ Phong Tần đã bị tuyên án mười năm tù giam. Như một chiêu trò đã được chuyển bị từ trước, hoặc có thể được những kẻ đứng đằng sau giật dây, để gây chú ý của truyền thông, “thị” đã tuyên bố tuyệt thực.

Để chắc như đinh đóng cột rằng luận điệu của mình đưa ra là đúng thì chủ bút tự xưng là CTV của Danlambao đưa ra dẫn chứng: “Thông tin này vừa được chị Tạ Minh Tú, em gái blogger Tạ Phong Tần xác nhận với Danlambao sau chuyến thăm nuôi chị mình tại trại giam số 5, Thanh Hóa vào hôm 3/6/2015 vừa qua. Như vậy, tính đến thời điểm bản tin này được phổ biến (5/6/2015), tù nhân lương tâm Tạ Phong Tần đã tuyệt thực sang đến ngày thứ 24 liên tiếp và không có dấu hiệu dừng lại”.
Dân làm báo lại dở trò khóc thuê!
Phải nói là “chính trị gia” này rất có tài “nhịn” và “nổ”. 24 ngày không ăn mà sao kêu gào khỏe thế? Không biết chúng ta có mấy người làm được như thế! Đúng là dị nhân! Làm sao phải nhịn? Làm sao phải tuyệt thực? Chỉ có những kẻ cứng đầu, không biết ăn năn hối cải, không nhận ra lỗi lầm của mình mới có những hành động như vậy. 

Chỉ có những người vi phạm pháp luật mới phải vào sống trong nhà tù, không bao giờ có chuyện “Dùng nhà tù để hủy hoại người đấu tranh” như luận điệu mà tác giả bài viết đưa ra. Tôi không quan tâm đến việc dân làm báo miêu tả cuộc sống trong tù của kẻ được gọi là “tù nhân lương tâm” của chúng ra sao. Nực cười cho cái gọi là “tù nhân lương tâm”. Không chỉ Việt Nam mà ở bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới, những người vi phạm pháp luật đều bị giam giữ để cải tạo. Họ phải sống trong trại giam, tuân thủ những quy định để rèn luyện kỷ luật, tu dưỡng đạo đức để phấn đấu sớm trở về với gia đình và xã hội.

Cuộc sống trong trại giam tất nhiên là sẽ không được thoải mái sung túc như ở ngoài nhưng chắc chắn người phạm nhân sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của cán bộ, các cơ quan chức năng có thẩm quyền trong quá trình cải tạo. Ngoài quá trình lao động cải tạo để tăng gia sản xuất, đáp ứng phần nào nhu cầu cuộc sống của mình, họ được dạy văn hóa, dạy nghề, được tham gia sinh hoạt văn hóa văn nghệ thể dục thể thao và rất nhiều các hoạt động khác. Dưới đây tôi sẽ đưa ra một vài bức hình để minh chứng những chủ trương, chính sách đúng đắn, nhân văn của Đảng và Nhà nước ta đối với phạm nhân như thế nào. Xin lỗi CTV của Danlambao, ảnh của tôi “xịn” chứ không “lắp ghép”, “tô màu” như các anh đâu!
Các phạm nhân được học văn hóa, học nghề trong trại giam để có công việc khi trở về cộng đồng
Còn rất nhiều hình ảnh khác mà tôi muốn đưa ra đây làm dẫn chứng để chúng ta thấy được sự quan tâm của Chính quyền, trực tiếp là của lãnh đạo và cán bộ quản giáo trại giam ở nước ta đến những con người đã trót lầm đường lạc lối như thế nào.
Cán bộ trại giam cùng phạm nhân vui vẻ gói bánh Chưng nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc
Đây sẽ là những lời khẳng định đanh thép nhất vào những sự bịa đặt, vu khống của các thế lực thù địch đội lốt dân chủ, nhân quyền đang ngày đêm hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta.

Người Việt Nam chúng ta làm nhiều hơn nói, mọi việc làm, hành động đều vì sự ổn định, bình yên, đều nhằm phát triển đất nước sau những năm tháng chiến tranh. Những kẻ anh hùng bàn phím, khoe môi múa mép, dựa dẫm núp bóng các tổ chức nước ngoài để phá hoại đất nước như Tạ Phong Tần cần phải được lên án, cần phải bị pháp luật trừng trị. Và tất nhiên mọi tổ chức, cá nhân có hành động cổ xúy, bênh vực, vào hùa với những kẻ trên cần phải bị lên án. 

Nhân tiện, tôi cũng xin các bạn trẻ bình luận đôi điều về khẩu hiệu “We are one” (chúng ta là một) trên Danlambao. Phải chăng đó là: chúng ta là một ổ phản động? Hay chúng ta là một lũ buôn chuyện kiếm tiền? Hay đó là mái nhà chung của những kẻ lưu vong?... tùy các bạn nhận xét. Đối với tôi đó là một trong những trò nhảm nhí của những kẻ vô học, bởi vì nhân quyền được bắt đầu từ việc mình chân trọng quê hương và tôn trọng người khác. Nhân quyền chỉ dành cho những người yêu nước chân chính chứ không dành cho người vi phạm pháp luật với chiêu trò bẩn mang tên “tuyệt thực”!


[1] http://danlambaovn.blogspot.com/2015/06/blogger-ta-phong-tansang.html-tuyet-thuc-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét