Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

CẦN TÌM “TOA THUỐC TRỊ BỆNH BÁN NƯỚC” CHO AI?

Cỏ Thơm

Vậy là đã hơn 85 năm lãnh đạo đất nước, Đảng cộng sản Việt Nam đã dẫn dắt Nhân dân sống qua nơi lửa đạn, vượt qua mọi thác ghềnh, trải qua bao nỗi gian truân, nằm gai nếm mật, hi sinh tất cả vì độc lập – tự do của Tổ Quốc, vì cuộc sống thanh bình và hạnh phúc của Nhân dân và đặc biệt trong giai đoạn hiện nay Đảng cộng sản Việt Nam lại càng tỏ rõ vai trò không thể thiếu của mình đối với Cách Mạng Việt Nam, người luôn trăn trở suy nghĩ, lo lắng tìm mọi cách để chèo lái con thuyền Cách Mạng, đưa đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững độc lập chủ quyền của dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, xã hội ngày càng dân chủ, công bằng, văn minh. Trong 30 năm tiến hành đổi mới đất nước, Đảng đã lãnh đạo Nhân dân thực hiện được nhiều thắng lợi to lớn, đời sống Nhân dân không ngừng được nâng cao, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được mở rộng, đưa Việt Nam từ một nước nông nghiệp lạc hậu, kém phát triển trở thành nước đang phát triển theo hướng công nghiệp hiện đại…Trước những thành tựu đã đạt được của Cách Mạng Việt Nam từ khi có Đảng lãnh đạo, các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách để bôi nhọ, làm xấu đi hình ảnh của Đảng cộng sản Việt Nam trước quần chúng Nhân dân, qua đó chúng hô hào Nhân dân chống phá Đảng, Nhà nước để thực hiện “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” giống như những “kịch bản” mà chúng đã thực hiện thành công ở Liên xô và các nước xã hội chủ nghĩa ở Đông Âu trước kia.

Phá hoại tư tưởng bằng cách đưa ra những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ, hoặc tung những “ tin đồn” để gây hoang mang, dao động trong quần chúng Nhân dân là một trong những thủ đoạn thường thấy của các tổ chức phản động, thông qua các bài viết, ngoài việc xuyên tạc thì chúng còn lồng ghép thêm các yếu tố chính trị, lôi kéo quần chúng Nhân dân theo chúng để chống phá Đảng, Nhà nước.

“Thử tìm toa thuốc trị bệnh bán nước”, một bài viết được Dân làm báo đăng tải với những nội dung và luận điệu phủ nhận sạch trơn vai trò của Đảng đối với Cách mạng Việt Nam, và cho rằng Đảng ta đang bán nước, cướp bóc, áp bức Nhân dân..Thế nhưng, thực tế vai trò của Đảng đối với Cách Mạng nước ta như thế nào thì trong mỗi người dân Việt Nam đều hiểu rõ và không thể phủ nhận được, chỉ có dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Nhân dân Việt Nam mới được hưởng thụ cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc thật sự.

Vậy, cần sử dụng “ toa thuốc trị bệnh bán nước” cho ai? Câu trả lời chúng ta đều biết quá rõ. Một lẽ đời thường là chỉ ai bị bệnh mới cần đến thuốc và chắc hẳn mỗi người dân Việt Nam chưa đến mức ấu trí không phân biệt, nhận diện được ai mới thực sự là những con bệnh - bệnh bán nước.
Hình ảnh và luận điệu xuyên tạc của những kẻ bán nước trong bài viết  phản động
Trong khi cả đất nước đang hòa mình vào xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp thì lại xuất hiện những kẻ chuyên đi phá hoại, ngăn cản bước tiến đến sự văn minh, giàu đẹp của dân tộc ta, bằng những thói lười biếng, những con người đó sẵn sàng bán đi nhân phẩm, danh dự và sẵn sàng bôi nhọ hình ảnh đất nước của mình để đổi lấy những thứ vật chất tầm thường, thậm chí là hèn hạ nhất.

Với những màn hô hào, chê bai, đả kích Đảng cộng sản Việt Nam chưa làm được cái này cái nọ, nhưng thử hỏi lại những kẻ đăng những bài viết và có suy nghĩ đả kích, hô hào đó đã làm gì cho Tổ quốc? hay là chỉ mượn cớ để viết bài kiếm tiền nhuận bút sống qua ngày?

Vậy,cần tìm “một toa thuốc cho căn bệnh bán nước” dành cho những kẻ chuyên đi bới móc, “bới lông tìm vết” chê bai người khác và chỉ biết “ăn tục nói phét” mà không có sự cống hiến, xây dựng đất nước, chứ không phải dành cho Nhân dân và Đảng cộng sản Việt Nam.

Thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và Nhân dân Việt Nam nói chung cần kiên quyết đấu tranh lại với những luận điệu “bố láo, bố toét” của những kẻ “đầu đường, xó chợ” mang trong mình thân phận con rối để người khác giật dây tiến hành phá hoại đất nước mà biết bao thế hệ cha anh, trong đó có cả tổ tiên của chúng đã mất bao công sức, xương máu mới xây dựng được như ngày hôm nay. Những hành động đả kích chống lại những luận điệu sai trái của các bạn sẽ là một “toa thuốc trị căn bệnh bán nước” hữu ích cho bè lũ phản động, góp phần công sức để bảo vệ Tổ quốc tươi đẹp của chúng ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét