Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

XƯA QUÁ RỒI "KIỂNG” ƠI!

KaPu 

Vừa qua đám nhân sĩ zởm ngoài nước lại hò nhau mở một buổi tiệc thịnh soạn nhân dịp ra mắt cái gọi là“Dự Án Chính Trị - Khai Sáng Kỷ Nguyên Thứ Hai” tại Paris ngày 6/6/2015.
Nghe đã thấy láo lếu và vô bổ vì mấy con “rận rách” mà cũng ti toe, ấp ủ hai chữ làm chính trị, bản thân u mê, ấu trĩ về nhận thức mà đòi đi khai sáng đầu óc của người khác. Tưởng chú đầu sỏ là ai hóa ra lại là Nguyễn Gia Kiểng một tên phản động lưu vong có tiếng ở trong làng rận chủ. 

Nguyễn Gia Kiểng sinh ngày 11/10/1942, là kỹ sư và chuyên viên kinh tế tài chính phục vụ trong chế độ Việt Nam Cộng hòa trước năm 1975. Cuối năm 1982, Nguyễn Gia Kiểng sang Pháp định cư. Năm 1983, Nguyễn Gia Kiểng tập hợp một số đối tượng phản động người Việt lưu vong tại Pháp thành lập cái gọi là “Tập hợp dân chủ đa nguyên” để lôi kéo, tập hợp lực lượng chống phá Nhà nước Việt Nam. 

Năm 1992, Nguyễn Gia Kiểng đã đưa ra cái gọi là “Dự án chính trị dân chủ đa nguyên” và sau đó bổ sung thành “Dự án chính trị dân chủ đa nguyên - Thử thách và hy vọng” vào năm 1996 để đấu tranh cho “dân chủ hóa Việt Nam”. Hiện nay, Nguyễn Gia Kiểng cầm đầu cái gọi là “Tập hợp dân chủ đa nguyên” và 3 tạp chí chống phá Nhà nước Việt Nam ở nước ngoài như “Thông luận”, website “Thông luận” và báo “Tổ quốc” ở Pháp. Từng đó lai lịch thôi chúng ta cũng đã phần nào hình dung được tội ác của Nguyễn Gia Kiểng. Là một phần tử rất tích cực tiến hành các hoạt động tuyên truyền chống lại dân tộc, vậy mà dám từ một nơi cách xa tổ quốc nửa vòng trái đất chõ mõm về nói xằng bậy: “Việt Nam đang ở đâu giữa làn sóng dân chủ thứ tư? Chúng ta muốn xây dựng một nước Việt Nam hậu Cộng Sản nào? Phải đấu tranh thế nào để giành thắng lợi cho dân chủ?. Những câu hỏi thể hiện sự u mê, ngu muội trong nhận thức của bè lũ bán nước, có lẽ cả cuộc đời vô nghĩa của chúng sẽ mãi chìm trong làn sương khói mờ ảo của những ảo vọng về một đất nước đa nguyên đa đảng, dưới trướng của đế quốc mà thôi!

Kiểng cho rằng “Trong khi đại đa số người Việt Nam vẫn tiếp tục hờ hững với đất nước, một số không ít đã chán nản bỏ cuộc” còn chúng “là những người vẫn nặng lòng với dân tộc, vẫn trăn trở với đất nước, vẫn thao thức với tiền đồ tổ quốc, những người còn lý tưởng cao cả để ấp ủ, còn tình yêu để chia sẻ” hắn nói mà không nhận thức về câu nói của mình cả dân tộc Việt Nam đang phấn đấu, lao động không ngừng để dựng xây đất nước xã hội chủ nghĩa tươi đẹp có chăng chỉ là hờ hững với những luận điệu tuyên truyền xuyên tạc bố láo và những ảo vọng hão huyền của bè lũ phản động mà thôi. 
Vẻ mặt vênh váo của Nguyễn Gia Kiểng
Suốt ngày ôm ảo vọng cái gọi là “Giấc Mơ Việt Nam” chúng đã tích cực xây dựng những con bài nhằm đánh lừa dư luận như những cái gọi là “dự án chính trị Cơ Sở Tư Tưởng” đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, sau đó là Dự Án Chính Trị Dân Chủ Đa Nguyên năm 1984, Thử Thách Và Hy Vọng giữa thập niên 90 rồi Thành Công Thế Kỷ 21 năm 2001 và bây giờ chúng tiếp tục nhai lại chiêu bài đó với cái tên “Khai Sáng Kỷ Nguyên Thứ Hai”. Đúng là “hữu dũng vô mưu” đến thế là cùng, nhai đi nhai lại một vấn đề mà từ lâu không được dư luận thừa nhận phải chăng não của chúng đã mất đi khả năng nhận thức đâu là hành động đúng, đâu là hành động sai, đâu là hành động vô nghĩa?

Trong bản văn có tựa đề “Khai sáng kỷ nguyên thứ hai: Dự án chính trị dân chủ đa nguyên” của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên 2015, cũng chả có gì mới lạ ngoài việc đi theo lối mòn của những chiêu trò mà lũ rận thường sử dụng với các luận điệu cũ mèm như: “Chúng ta đứng hàng thứ 14 trên thế giới về dân số, trên mặt đất này cứ 1.000 người thì có 15 người Việt Nam. Người Việt Nam được thế giới nhìn nhận là thông minh và cần mẫn. Địa lý của chúng ta khá thuận lợi nhờ bờ biển dài và đẹp, nằm sát các trục giao thông quan trọng, trong một vùng đặc biệt năng động. ….bala..bala…Mặc dầu vậy hiện nay chúng ta chỉ là một trong những nước nghèo và lạc hậu nhất thế giới. Tổng sản lượng quốc gia trên mỗi đầu người của ta còn ở rất dưới mức trung bình thế giới. Chúng ta vẫn chưa có một công nghiệp kỹ thuật cao nào và còn tụt hậu bi đát hơn nữa so với thế giới về văn hóa và nghệ thuật; chúng ta đứng tốp cuối trong mọi bảng xếp hạng các quốc gia về con người, xã hội và môi trường; và chúng ta thiếu ngay cả những quyền con người cơ bản nhất…bala…bala...đúng là nhạt nhẽo, vô vị. Đất nước nào, quốc gia nào chả có những khó khăn, hạn chế yếu kém vấn đề là cả dân tộc, cả đất nước phải chung tay dưới sự lãnh đạo của một Đảng phái chính trị thống nhất về ý chí và hành động để xây dựng, phát triển đất nước chứ chả có quốc gia dân tộc nào cứ đi nghe theo, mơ theo những ảo vọng điên rồ của bè lũ bán nước cầu vinh để phát triển cả. Nguyễn Gia Kiểng dường như bao nhiêu năm lang bạt nơi đất khách quê người, ăn cơm của đế quốc, tiêu tiền của lũ kền kền vẫn chưa thoát khỏi máu nổi loạn, cái thói mà chỉ hợp với thời thực dân, đế quốc còn thời nay khi Đảng cộng sản Việt Nam đang lãnh đạo dân tộc Việt Nam đi đúng định hướng thì điều đó thật điên rồ. 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét