Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

BÁO CHÍ ĐỐI VỚI SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC

Diệm

Luôn cập nhật những tin tức nóng hổi ở trong nước và thế giới, những sự kiện quan trọng đang diễn ra trên các lĩnh vực của đời sống xã hội đến với mọi độc giả ở trên khắp mọi vùng miền của Tổ Quốc, từ những cái nhìn sâu sắc đến sự phân tích đa chiều, báo chí đưa đến người đọc những thông tin bổ ích, xác thực nhất.

Trải qua 90 năm ra đời và phát triển, báo chí Việt Nam có những đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cập nhật thông tin, tin tức hàng ngày trở nên cần thiết và quan trọng, nó giống như một nhu cầu tất yếu phục vụ cuộc sống sinh hoạt, học tập, lao động, công tác của mỗi một con người.Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như “vũ bão” tạo ra cho con người nhiều cơ hội, sự lựa chọn phong phú về nguồn tiếp nhận thông tin, thế nhưng báo chí vẫn chứng tỏ được vị trí quan trọng của mình trong lòng độc giả và vai trò không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
 Nhu cầu cập nhật thông tin được thể hiện ở mọi lúc, mọi nơi
Báo chí cập nhật những thông tin, tin tức và sự kiện đang diễn ra ở trong nước và thế giới một cách toàn diện và sâu sắc, giúp cho người đọc có thể đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình và phục vụ đắc lực cho công việc chuyên môn một cách hoàn hảo nhất. Không những thế, báo chí còn được coi là phương tiện truyền tải quan trọng nhất giúp việc đưa những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với mọi người dân trên khắp mọi miền của Tổ Quốc, để từ đó Nhân dân đưa những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước vận hành trong thực tiễn.

Báo đời sống pháp luật truyền tải những thông tin, những câu chuyện pháp luật đến với độc giả, qua đó giúp người đọc có những hiểu biết về pháp luật của Nhà nước, nâng cao cảnh giác với những hành vi gây nguy hiểm cho xã hội..

Trong thời đại ngày nay, để đáp ứng được nhu cầu của độc giả cũng như theo kịp sự phát triển của khoa học – công nghệ, báo chí cũng mở ra nhiều trang báo mạng, báo điện tử giúp người đọc có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Báo điện tử đang phát huy tốt vai trò của mình
Đất nước ta đang trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế, chính vì vậy việc cần thiết để cập nhật thông tin, tin tức ở trong và ngoài nước là rất quan trọng góp phần đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Trong bất kì giai đoạn nào, báo chí luôn có những đóng góp quan trọng phục vụ có hiệu quả sự nghiệp đổi mới đất nước do Đảng ta khởi xướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét