Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Đại Nghĩa lại lộng ngôn!

Xứ Lạng 

Trong cuộc đấu tranh giai cấp, các thế lực thù địch đã tiến hành các cuộc đấu tranh chống phá trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị,văn hóa, xã hội, ngoại giao, trong đó chúng đặc biệt chú trọng đến cuộc đấu tranh trên mặt trận tư tưởng và coi đây là vấn đề quyết định thành công của cuộc đấu tranh giai cấp này. Do đó, trong thời gian qua, các thế lực thù địch luôn gia sức tuyên truyền, đấu tranh chống phá Đảng và nhà nước, chúng ta không thể không nhắc tới tên phản quốc, tên bán nước cầu vinh với bút danh: Đại Nghĩa – kẻ thường xuyên viết những tác phẩm chống phá Đảng, nhà nước đăng trên các trang mạng . 

Gần đây hắn đã viết bài “ Cộng sản Việt Nam, thù vặt ác ôn” của hắn trên trang “Dân làm báo” . Tại sao tên “não phẳng” này lại có thể buông ra những lời lẽ, ngôn ngữ như vậy? Ông cha ta có câu: “ uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” việc đơn giản như vậy mà hắn cũng không làm được. Khi đọc tác phẩm ấy tôi không thể ngồi im lặng trước những luận điệu vô cùng gian xảo và điêu toa của tên phản quốc này. 

Chao ôi! Hắn luôn miệng nói tỏ ra mình tri thức, hiểu biết, có lương tâm, đạo đức thánh thiện, nhưng thực chất thì sao? Hắn chẳng biết gì hết, không những vô đạo đức mà còn là một con người vô đạo đức, ích kỷ, vì lợi ích của bản thân mà sẵn sàng chà đạp lên Đảng, cả dân tộc. 

Nhìn vào cái tên của bài báo mà Hắn đăng trên trang “ dân làm báo” , chúng ta sẽ thấy được sự phản động của con người “não phẳng” này, chưa hết, hắn còn cố tình xuyên tạc sự thật, lấy cả những cảnh tang thương ra để làm chủ đề viết. Nhìn vào cách chọn chủ này, chúng ta cũng thấy đạo đức và lương tâm của con người đó tới đâu, ông cha ta có câu “ nghĩa tử là nghĩa tận”, vậy mà hắn cũng không tha, không để cho người đã khuất được yên. Lúc con người đã nằm xuống để lại biết bao đau thương cho gia đình vậy mà Hắn vẫn còn đưa họ ra để làm trò đùa cho mình, để làm lợi cho bản thân, cho những tên phản quốc, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của quốc gia. Phải chăng đây là một trò đùa quái ác? 

Mở đầu bài viết Hắn đã không ngừng buông những lời hết sức“ trí tuệ”: “Ông bà ta xưa nay có câu “nghĩa tử là nghĩa tận”, ấy thế mà nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam ngày nay không làm như vậy, họ lại chờ dịp người ta chết để ra tay trả thù một cách đê tiện và tàn nhẫn.” 

Hắn cho rằng ai cũng “não phẳng” như mình, không biết phân biệt được đâu là sự thật, đâu là giả dối, nên không ngừng viết và đưa ra những dẫn chứng hùng hồn. 

Trước tiên, Hắn kể ra và làm sống động đám tang của trung tướng Trần Độ. Trung tướng Trần Độ là một người có công rất lớn với dân với nước trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Điều này đã được Đảng, nhà nước và nhân dân ghi nhận, nhưng sự thật ở thời gian cuối đời ông đã có những lỗi lầm không hề nhỏ tới mức bị khai trừ ra khỏi Đảng (4-1-1999) khi đã 58 năm tuổi Đảng. Cho dù ông có lỗi lầm, nhưng vì là một người có công lớn vậy nên khi ông qua đời đám tang của ông đã được tổ chức long trọng và có sự tham dự đông đảo mọi tầng lớp quần chúng và trí thức, văn nghệ sĩ. Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi vòng hoa đến viếng và gia đình Đại tướng Lê Trọng Tấn đã có mặt đông đủ. Vậy mà Đại Nghĩa lại nói” Đảng cộng sản thù vặt ác ôn”.Thử hỏi Đảng ta đã ác ở chỗ nào ? 

Sự kiện: vòng hoa của đại tướng Võ Nguyên Giáp bị yêu cầu và bỏ 2 chữ “ vô cùng” thành “ thương tiếc trung tướng Trần Độ, Đại tướng Võ Nguyễn Giáp” bị hắn biến tướng thành:“ông Võ Nguyên Giáp viếng ông Trần Độ…” là sự việc hoàn toàn sai sự thật. Qua đây, ta có thể thấy sự hỗn láo, xuyên tạc bôi nhọ Đảng và nhà nước của hắn. 
Ảnh: Tang lễ Trần Độ
Sau đó, vị đại diện Văn phòng Quốc hội là ông Vũ Mão đã lên đọc điếu văn có nội dung là “ Ông Mão có nhắc đến lý lịch, quê quán, ngày sinh, quá trình tham gia cách mạng và những chức vụ ông Trần Độ đã đảm nhiệm. Phần hai, ông ta nói rất tiếc là ông Trần Độ lúc cuối đời đã mắc những lỗi lầm nghiêm trọng…” tiếp đến là anh Trần Thắng, con trưởng của cụ, đọc lời cảm tạ. Anh cảm ơn ban tổ chức tang lễ, Văn phòng Quốc hội đã đứng ra tổ chức đám tang cho cụ, đồng thời cũng cảm ơn họ hàng, đồng chí đồng đội, bạn bè, Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu nghị đã chăm sóc và thăm hỏi trong thời gian cụ đau ốm và đến viếng, tiễn đưa cụ đến nơi an nghỉ cuối cùng. Nhưng Đại nghĩa lại xuyên tạc sự thật này thành: gia đình anh trần Thắng không nhận điếu văn: “Tôi thay mặt gia đình xin phép không tiếp nhận lời điếu của vị đại diện Văn phòng Quốc hội” là sự bịa đặt. 

Chưa dừng lại ở đó, hắn còn đưa ra những dẫn chứng “cười ra nước mắt” trong đó có Đám tang cụ Hoàng Minh Chính. Hắn nói rằng nhà nước gây khó dễ cho đám tang của cụ, nhưng tất cả đều là lời bịa đặt, không đúng sự thật. 

Cụ thể là ông Huỳnh Văn Tiểng (nguyên Ủy viên Thường vụ Đảng DCVN) đã gửi đến tòa soạn VietNamNet, để vạch trần bộ mặt thực sự của những kẻ lợi dụng đám tang của cụ để nói xấu, bôi nhọ Đảng và Nhà nước. 

Trong bài báo đó, ông Huỳnh Văn Tiểng nói “Tôi xin được hỏi rằng, trước sự thật hai năm rõ mười về việc cơ quan, khối phố đã làm tròn trách nhiệm bàn cách tổ chức tang lễ sao cho chu đáo, vậy ai là người đã xúc phạm "nền văn hóa nhân bản của đất nước" – như lời buộc tội của bản báo?” 

Tang lễ đã diễn ra theo đúng ý nguyện của anh Chính và gia đình. Vị sư Thích Không Tánh vẫn từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để giúp gia đình thực hiện những sinh hoạt tâm linh; nhiều bà con họ tộc, bạn bè vẫn mang vòng hoa phúng viếng; điếu văn chính thức của Ban tổ chức tang lễ vẫn được đọc trang nghiêm; một vài đại diện cơ quan nước ngoài tại Hà Nội vẫn được đến viếng theo ý muốn; những thủ tục đối với người về cõi vĩnh hằng vẫn được thực hiện đúng như di chúc của anh Hoàng Minh Chính. 

Vậy mà Đại nghĩa lại xuyên tạc sự thật và nói các cơ quan chức năng ngăn cấm không cho mọi người vào viếng, không cho sư thầy ra làm lễ cầu siêu cho ông Hoàng Minh Chính và đưa ra hàng loạt những dẫn chứng hoàn toàn không đúng với sự thật. 

Qua các vụ việc của Đại Nghĩa, ta có thể thấy được sự thật: Hắn chính là kẻ bán nước cầu vinh, là con quỷ đội lốt người, miệng thì nói có vẻ như tình nghĩa, am hiểu đạo lý, là người có đạo đức, có lương tâm, nhưng thực chất là một kẻ “miệng nam mô bụng bồ dao găm”, chỉ vì lợi ích của cá nhân mình mà hắn sẵn sàng trở thành kẻ bán nước, đi xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu Đảng và Nhà nước, tuyên truyền những tư tưởng phản động, kích động nhân dân, gây mâu thuẫn mất đoàn kết nội bộ trong Đảng và Nhà nước. Chỉ vì lợi ích của mình mà hắn đã sẵn sàng bán nước, bán hạnh phúc của cả dân tộc, chà đạp lên danh dự của Đảng và Nhà nước. Vậy mà lại luôn miệng kêu gào nhân nghĩa, đạo đức, lương tâm. Thật chẳng khác nào "lưu manh giả danh trí thức"! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét