Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

“Lê Dủ Chân” hay “Lê Đủ Chân”

Diệm

Đã thành thông lệ, bao giờ cũng thế, bất kì bài viết nào của các cây bút phản động cũng luôn có chung một khuôn mẫu. Chúng được bắt đầu bằng việc phóng đại những câu chuyện sai sự thật, sau đó đưa ra những dẫn chứng nhằm thuyết phục, đánh lừa người đọc và cuối cùng là kêu gọi mọi người đứng lên chống phá Đảng, nhà nước…Nhằm thực hiện âm mưu hạ uy tín của Đảng đối với quần chúng Nhân dân và cuối cùng là tiến tới việc xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng ta.

Trong bài viết gần đây tác giả với bút danh Lê Dủ Chân cũng đưa ra một “mô típ” chung như vậy. Dưới ngòi bút của mình Ông ta đưa ra những luận điệu và bằng chứng cho rằng nguyên nhân dẫn đến nguy cơ mất nước là do sự xâm lăng, chống phá của các thế lực thù địch, đặc biệt là sự bành chướng củaTrung Quốc và đồng thời Ông ta nhấn mạnh cho rằng thế hệ trẻ Việt Nam “thiếu sự kiên quyết không đấu tranh chống Trung Quốc” và cuối cùng là việc yêu cầu thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và Nhân dân Việt Nam nói chung cần “vùng lên đấu tranh theo sự hướng dẫn của Ông ta” như là biểu tình thị uy, phá hoại những công trình cơ sở hạ tầng của chủ đầu tư Trung Quốc ở Việt Nam…

Ảnh: Những lời nói “xằng bậy” của Lê Dủ Chân
Sau khi đọc toàn bộ nội dung của bài viết và những lời “vàng ngọc” dạy đời cho thế hệ trẻ Việt Nam mà tác giả Lê Dủ Chân cho đó là những “bí kíp” mang tính khoa học, đúng đắn, cần thiết cho Cách mạng nước ta và phù hợp với mọi thời đại. Tuy nhiên nếu độc giả chỉ cần một chút “khinh xuất” không chú ý và suy ngẫm cẩn thận thì rất có thể cho đó là những lời khuyên hay, những biện pháp đấu tranh thể hiện tinh thần yêu nước sâu sắc, đúng đắn và khoa học, nhưng thực chất đó chỉ là những luận điệu phi khoa học, ngốc nghếch và ngu muội của những kẻ “lưu manh giả danh tri thức” tự cho mình thông minh, có quyền “lên mặt dạy đời” người khác mà thôi.

Từ xưa đến nay dù ở bất cứ thời đại nào thì thế hệ trẻ Việt Nam luôn mang trong mình một tinh thần yêu nước nồng nàn và sâu sắc, đặc biệt trong thời đại ngày nay dưới sự lãnh đạo của Đảng thế hệ trẻ Việt Nam đã phát huy được truyền thống yêu nước một cách mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và đấu tranh phòng, chống mọi thủ đoạn, âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đang ngày đêm phá hoại thành quả cách mạng nước ta. Có thể nói thế hệ trẻ Việt Nam đang khẳng định được vai trò là chủ nhân tương lai thực sự của đất nước, thể hiện lòng yêu nước của mình dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng dưới hình thức nào cũng luôn thể hiện được tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ và dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng cộng sản Việt Nam – Nhân tố quyết định mọi thắng lợi của Cách mạng nước ta.

Thế hệ trẻ Việt Nam thể hiện lòng yêu nước từ những điều bình dị nhất chứ không phải “yêu nước một cách mù quáng”.

Thể hiện tinh thần yêu nước là một đức tính tốt đẹp, cao quý, cần thiết của một công dân sống trong một đất nước có truyền thống yêu nước nồng nàn như dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên lòng yêu nước không phải thể hiện một cách bừa bãi, vô tổ chức, vô kỉ luật hay là những hành động như biểu tình một cách tự phát, đập phá các công trình, nhà máy, cơ quan có chủ đầu tư là người Trung Quốc như kiểu tác giả Lê Dủ Chân dạy bảo, nếu hành động như vậy chỉ là hành động ngốc nghếch, mù quáng chỉ phá hoại đất nước mà thôi. Thế hệ trẻ Việt Nam thể hiện lòng yêu nước và tinh thần chống giặc ngoại xâm của mình dưới nhiều hình thức, mỗi cá nhân làm tốt công việc chuyên môn của mình, hăng hái tham gia lao động sản xuất ra của cải vật chất cũng là một hành động yêu nước.

Trong bài viết “mất nước tại ai ?” tác giả Lê Dủ Chân cho rằng nguyên nhân của nguy cơ mất nước là do thế hệ trẻ Việt Nam không thể hiện lòng yêu nước, nhưng thực tế cho ta thấy đây là một luận điệu đích thực của một kẻ “lưu manh giả danh tri thức” chỉ biết “nói nhăng”, “nói cuội” không hiểu một chút gì về truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm và tinh thần yêu nước của Nhân dân ta. Kẻ đang phá hoại đất nước ta hiện nay không phải ai khác ngoài những kẻ như Lê Dủ Chân chỉ biết “ăn tục, nói phét”, “đã ngu còn tỏ ra mình nguy hiểm”. Có lẽ phải thay đổi bút danh của “Lê Dủ Chân” thành “ Lê Đủ Chân” cho nó đúng nghĩa và phù hợp với thân phận của mình. Bởi vì khi đọc tất cả các bài viết của ông ta độc giả không còn thấy tác giả đi bằng chính đôi chân của mình nữa, mà phải “Lê Đủ Chân” hay nói cách khác là “lê đủ tứ chi” để theo chân các tổ chức phản động xin miếng cơm thừa, bát canh cặn và chấp nhận làm thân phận con rối để quay lại phản bội quê hương đất nước.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét