Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bệnh viện Thanh Nhàn xin lỗi và làm lại thẻ BHYT cho bệnh nhân

Cuối giờ chiều 26-1, Bộ Y tế có thông báo về việc xử lý phản ánh của người dân qua đường dây nóng về vấn đề bức xúc với điều dưỡng bệnh viện (BV) Thanh Nhàn trong quá trình xử lý bảo hiểm y tế (BHYT).
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Theo đó, Bộ Y tế đã tiếp nhận cuộc gọi của anh Trần Quốc Thư (ở Hà Nội) phản ánh, ngày 13-1, anh đến BV Thanh Nhàn khám bệnh theo BHYT. Sau khi khám và được cấp thuốc điều trị ngoại trú, anh Thư trở lại phòng tiếp đón để nhận lại thẻ. Trong quá trình giao trả thẻ do số lượng bệnh nhân đông, điều dưỡng Nguyễn Thị Hường thay vì gạch bỏ phiếu đăng ký khám bệnh đã sơ suất gạch nhầm vào thẻ BHYT của bệnh nhân (phiếu đăng ký khám dùng thay thẻ BHYT trong suốt quá trình khám bệnh tại BV). Ngay sau khi sự việc xảy ra, điều dưỡng đã xin lỗi và hứa làm lại thẻ BHYT cho anh Thư. Khoa khám bệnh của BV cũng đã tổ chức họp để rút kinh nghiệm và phê bình nghiêm khắc với điều dưỡng Nguyễn Thị Hường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét