Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

ĐÔI ĐIỀU VỀ BÀI VIẾT: “TÔI KHÔNG THÍCH ĐẢNG CỘNG SẢN”!

Diệm

Vẫn là một khuôn mẫu mang những luận điệu xuyên tạc, kích động, bôi nhọ quen thuộc của bè lũ bán nước? đọc bài viết mang tên “Tôi không thích Đảng cộng sản” của tác giả Đại Nghĩa (Dân làm báo) mà khiến Tôi cảm thấy nực cười và chua xót cho kẻ ấu trĩ mang thân phận “con rối” luôn tự cho mình có tài năng, hiểu biết hơn người mang trong mình một “niềm kiêu hãnh” để lên mặt dạy đời người khác.

Bài viết được “đạo diễn” Đại Nghĩa mở đầu bằng việc đưa một loạt dẫn chứng từ bên tây, bên ta và đầy đủ mọi thành phần, từ kẻ giàu sang cho đến những người nghèo khổ với mọi thành phần lứa tuổi, có thể nói một cách dễ hiểu là nó giống như một “nồi lẩu thập cẩm” tập hợp những bài viết của những “anh hùng bàn phím” luôn ngẩn cao đầu, với dáng đứng “lom khom” rồi hếc mắt, kêu la, hô hào “ Tôi không thích Đảng cộng sản” ? 

Lời xằng bậy của những con rối
Những người không thích Đảng cộng sản là những ai ?

Không còn ai xa lạ khác, đó là những cái tên quen thuộc như Nguyễn Xuân Nghĩa, Hải Điếu Cày, David thiên ngọc, Nguyễn Phương Uyên, Vũ Đông Hà…Nói chung là những kẻ “tiền án nhiều hơn tiền mặt” luôn tìm cách phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ mỗi quan hệ máu thịt giữa Đảng với quần chúng Nhân dân, tiến tới xóa bỏ vai trò lành đạo của Đảng cộng sản và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Tại sao họ không thích Đảng cộng sản?

Những người tuyên bố không thích Đảng cộng sản có mặt trong bài viết của Đại Nghĩa là những kẻ có tiền sử bất mãn với chế độ, hoặc vì những lợi ích của một nhóm người mà sẵn sàng phá hoại lợi ích của cả dân tộc, cũng có thể là do “tham tiền” muốn làm giàu nhanh nhưng lười lao động nên bị các thế lực phản động dùng tiền mua chuộc trở thành tay sai đắc lực để tiến hành phá hoại đất nước ta…

Ở Việt Nam từ khi Đảng cộng sản Việt Nam ra đời cho đến nay Tôi chưa thấy một nhà văn, nhà báo hay một người dân nào tuyên bố là “Tôi không thích Đảng cộng sản” bởi vì mọi người dân Việt Nam họ luôn nhận thức được rằng Đảng cộng sản Việt Nam là đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của Nhân dân, Đảng từ Nhân dân mà ra, do Nhân dân và vì Nhân dân. Nên mọi người dân luôn nêu cao tinh thần cảnh giác và kiên quyết đấu tranh chống mọi thủ đoạn phá hoại của những kẻ bất mãn với chế độ và các thế lực phản động.

Trên thế giới bất kì quốc gia nào cũng có Đảng chính trị hoạt động, lãnh đạo đất nước, đảng này có ảnh hưởng sâu sắc đến toàn bộ các mặt của đời sống xã hội. Ở Việt Nam, chúng ta chỉ có một Đảng duy nhất lãnh đạo, đó là Đảng cộng sản Việt Nam. Thực tiễn hơn 80 năm qua đã cho thấy dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Nhân dân Việt Nam đã liên tiếp dành được rất nhiều thắng lợi kể cả trong thời chiến lẫn thời bình, trong khoảng 30 năm tiến hành thực hiện đường lối đổi mới đất nước, xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã đưa nước ta từ một nước kém phát triển vươn lên thành một nước đang phát triển, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Điều đó cho ta thấy rằng Đảng cộng sản Việt Nam đang phát huy được tính ưu việt, tính khoa học, tính nhân văn và phù hợp với thực tiễn phát triển của dân tộc ta. Do nhận biết được tầm quan trọng và vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Cách Mạng Việt Nam chính vì vậy các thế lực thù địch ở trong và ngoài nước luôn luôn tìm cách phá hoại, chính vì vậy mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ cần kiên quyết đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc và đập tan mọi âm mưu phá hoại của chúng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét