Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

BLOG “CHÍNH LUẬN” – DIỄN ĐÀN CỦA NHỮNG KẺ BIẾN THÁI

Cỏ Thơm

Khi mới đọc đến blog mang tên “chính luận” khiến không ít người tò mò, muốn tìm hiểu,Vì ngoài tên blog ra thì còn đề thêm mấy dòng “đề từ” đó là: “ Tiếng nói Tự do - Dân chủ - Nhân quyền cho quê hương”. Mới đọc cái tên blog thôi mà khiến Tôi luôn thắc mắc, tự hỏi chắc hẳn đây là một blog có rất nhiều bài viết của các chuyên gia, các phóng viên hay của những nhà văn, nhà báo nhằm đưa những thông tin mới lạ, hấp dẫn có giá trị nghệ thuật và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm giới thiệu đến độc giả.

Nhưng không? Khi đọc và tìm hiểu những bài viết được đăng trên Blog chính luận khiến Tôi thực sự “bàng hoàng” và “ngơ ngác” đến nực cười!
Blog chính luận - diễn đàn của bè lũ phản động
Nói là “bàng hoàng” vì chính tên blog và những lời đề từ được “ra đời” là nhằm “lừa đảo” thu hút sự tò mò, chú ý của Tôi và các độc giả khác mà thôi, nó không phải là tiếng nói tự do, dân chủ và nhân quyền mà chỉ là những tiếng nói “Bố láo” lợi dụng dân chủ, nhân quyền để thực hiện những mưu đồ chính trị của những kẻ “ấu trĩ” mang thân phận “con rối” được các tổ chức phản động “nuôi dưỡng” mà thôi.

Tôi “ xúc động” vì sống trong một đất nước có truyền thống hiếu học và có nền giáo dục ngày càng phát triển thì lại xuất hiện một số “ cây viết” có sự nhận thức khiếm khuyết, ấu trĩ, phi đạo đức làm “vấy bẩn” hình ảnh đất nước và những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Những bài viết được đăng tải trên blog “chính luận” đều là những luận điệu xuyên tạc, những câu chuyện được “thêu dệt” bôi nhọ lãnh tụ, những cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước nhằm làm mất hình ảnh, uy tín của Đảng đối với quần chúng Nhân dân, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc để từ đó chúng kêu gọi quần chúng Nhân dân đứng lên đấu tranh, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Rõ ràng đây là một trong những “kịch bản” quen thuộc của các tổ chức phản động. Các tác giả của Blog chính luận không có nhiều chỉ với số lượng đếm được trên đầu ngón tay, nhưng chúng lại dùng nhiều bút danh khác nhau để đánh lừa độc giả, những bài viết thường mang nội dung rất “bèo bọt” không có giá trị nhân văn và không có đủ các tiêu chí để được coi là một bài báo, một bài văn nên ít được người đọc để ý đến, nên chúng phải “giật tít” gây “sốc” để thu hút độc giả mà thôi.

Với tư cách là một độc giả, Tôi nghĩ trang blog mang tên “chính luận” chỉ là một blog “treo đầu Dê bán thịt chó” mượn uy tín, tiếng nói của Nhân dân đưa ra những tiếng nói “Bố láo” để kêu gọi, tập hợp những người nhẹ dạ, cả tin đi theo chúng mà thôi. Thiết nghĩ một trang blog được ra đời với mục đích không nói lên tiếng nói chung của đông đảo quần chúng Nhân dân, không vì Nhân dân mà chỉ ra đời để phục vụ cho những kẻ “ấu trĩ” lợi dụng Nhân dân như vậy thì không nên tiếp tục tồn tại. Thông qua bài viết Tôi muốn nhắn gửi đến các độc giả hãy thực sự cảnh giác và kiên quyết đấu tranh với trang blog “chính luận” vì đó là trang blog tập hợp những cây bút của những kẻ mang thân phận “con rối” được các thế lực phản động nuôi dưỡng để chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét