Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Sự thật đằng sau chiến dịch phản động “Tôi không thích Đảng cộng sản Việt Nam”

THANH BA

Tin thời sự mới nhất cho các bạn trẻ đây!

Lại một chiến dịch nữa bắt đầu và được dẫn dắt bởi các nhà dân chủ phản nghịch mang tên những người cải cách chế độ và nền dân chủ tiên tiến của Việt Nam. Sau rất nhiều chiến dịch lớn và rầm rộ nhưng không thể thành công của các ông trùm cải cách như: “chiến dịch tuyệt thực”, “tôi muốn biết”, “bạch hóa hội nghị Thành Đô”… thì giờ đây xu hướng mới đó là một chương trình lớn mang tên: “Tôi không thích Đảng cộng sản Việt Nam”.

Có lẽ do sự thất bại nặng nề tràn lan của các chiến dịch trước mà lần này các bác “dân chủ” đã táo bạo hơn ở cái tên chiến dịch, phản ánh đúng bản chất phản động, phi lý của các “bác” ấy, có lẽ để gây sốc và đánh đòn công khai.

Không biết do bị mua chuộc, ép buộc hay vì đô la, tiền bạc mà một số cá nhân đã có những bài viết nói xấu về Đảng, Nhà nước hoặc các vị lãnh đạo. Không chỉ vậy, một số cá nhân còn chụp ảnh viết bảng, in chữ thể rõ thái độ phản kháng đối lập và mang tính chất xét lại nghi ngờ sự lãnh đạo của Đảng đối với nhà nước và nhân dân ta mà không thể lường trước hậu quả và mức độ nghiêm trọng của nó.

Có phải chăng những lời nói, bài viết đó của các thế lực đều sâu xa mang mưu đồ chính trị thâm độc chứ không đơn thuần là thể hiện chính kiến và thái độ của mình. Đó là sự phá hoại mạnh mẽ trước thời gian Đảng ta tiến hành bầu cử nhiệm kỳ mới, tiến hành Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII một sự phá hoại có chủ tâm và chủ đích nhằm chống phá Đảng ta trong thời gian nhạy cảm này. Chính vì vậy trong thời gian này, chúng ta cần phải kiên định hơn nữa lập trường vững chắc dưới sự lãnh đạo của Đảng, sống làm việc tuân theo hiến pháp, pháp luật không để các thế lực thù địch có cơ hội lợi dụng, mà chiến dịch “Tôi không thích Đảng cộng sản Việt Nam” là chiến dịch phản động tiêu biểu mà chúng hướng tới.
Sự chống phá của các thế lực phản động trước kì Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII diễn ra
Trong chiến dịch ấy các nhà phản bác cao thủ nhất vẫn dùng các luận điệu của những thập kỷ trước nào là dân chủ, tự do ngôn luận, công an đánh dân, đất đai khiếu kiện… Tuy nhiên gần đây, chúng cũng rầm rộ nhiều ý tưởng mới mang tính thời đại của dòng dõi nhà giận chủ. Đó là sự xuyên tạch như: Việc ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương, bị các thế lực hay cá nhân trong chính phủ cạnh tranh mà hạ độc, nhưng cuối cùng thì ông Nguyễn Bá Thanh vẫn về tới Đà Nẵng trước sự bẽ bàng của cả đàn phản động; Hay lý do đang được bàn luận là sự đấu đá của các vị trí chủ chốt trong chính phủ về vị trí quyền lực của mình khi đại hội XII sắp diễn ra; Chao ôi bao nhiêu là vấn đề “kinh bang tế thế” mà các vị giáo sư phản động đưa ra, nào là ông Nguyễn Tấn Dũng đồng loạt phong tướng cho nhiều người để củng cố quyền lực của mình, nào là giữa 4 ông Hùng – Dũng – Sang – Trọng đang diễn ra cuộc đấu đá quyết liệt…

Tất cả những điều đó đều nằm trong kế hoạch và chương trình “Tôi không thích Đảng cộng sản Việt Nam” và rút cuộc nó đều là lý do, phương tiện để đạt được mục đích phá hoại sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII sắp diễn ra, để những nhà dân chủ kiến tạo mới khoe thêm thành tích của mình với các thế lực thù địch bằng việc làm giàu bảng chiến công của mình bằng việc bán rẻ và phản bội Tổ quốc.

Với những âm mưu và thủ đoạn hiểm độc của các thế lực thù địch phản động trong và ngoài nước đặc biệt trong thời gian tới chúng ta cần nêu cao cảnh giác trước các âm mưu lôi kéo dụ dỗ của chúng. Còn với những kẻ đã không còn là những người dân Việt Nam chân chính, nếu các bạn có suy nghĩ và thái độ theo ý phá hoại mang rõ tư tưởng phản động với luận điệu tôi không thích Đảng Cộng sản Việt Nam. Nếu đã vậy mong bạn hãy tìm chân trời mới vùng đất mới của đảng nào đó có thể là Việt Tân, hay Lai Tân gì đó để sống cống hiến cho “dân chủ” và “tự do” đi nhé.

Đất nước Việt Nam không dung thứ và chào đón những cá nhân không đem lại sự đấu tranh bằng công lý chính nghĩa trên tinh thần xây dựng tích cực chủ động, mà chỉ đem đến những lời nói, lý luận ngông cuồng đậm tính dân tộc cực đoan phi nghĩa. Tất cả những cá nhân ấy sẽ được pháp luật đối xử công bằng, không gì có thể ngăn dân tộc Việt Nam ĐOÀN KẾT dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, không gì có thể ngăn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII diễn ra thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét