Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Câu chuyện người phụ nữ và chiếc máy xúc - Danlambao[1] lại diễn hài

Mr.Toạc

Dư luận cả nước đang xôn xao về sự thực của câu chuyện một người phụ nữ có tên là Lê Thị Châm ở Hải Dương bị máy xúc cán qua người. Các “hoạt náo viên” của các tổ chức phản động mà điển hình Danlambao cũng chớp thời cơ bắt tay ngay vào công việc bịa đặt của mình. Để không mất tính thời sự, chúng cử ngay “quái kiệt” Phạm Thanh Nghiên[2] và một ê – kíp đến dàn dựng hình ảnh, phỏng vấn một cách công phu theo một kịch bản đã được dàn dựng từ trước. Về sự việc này của Danlambao, bản thân tôi cũng như anh em của diễn đàn Tiếng nói trẻ có mong muốn được bày tỏ quan điểm quan điểm như sau:

Việt Nam chúng ta là một đất nước thanh bình không có chủ nghĩa dân tộc, tôn giáo cực đoan. Tức là không có những con người sẵn sàng tử vì đạo như ở các quốc gia Trung Đông. Người Việt Nam coi trọng danh dự, gia đình và rất quan tâm đến con cái. Vì thế, rất khó có chuyện một con người sẵn sàng hi sinh tính mạng của bản thân mình ngăn cản một chiếc máy xúc đang thi công chỉ để phản đối chính quyền. Có chăng, đây là sự dàn dựng một cách chuyên nghiệp của các tổ chức phản động. Việc các tổ chức phản động về các vùng quê ở các tỉnh thành giáp ranh thủ đô Hà Nội để thuê bà con nông dân lên thành phố biểu tình không còn gì xa lạ với chúng ta nữa. Đã không ít lần chúng dùng tiền để dụ dỗ, lôi kéo người dân tham gia biểu tình, gây rối trật tự ở Văn Giang – Hưng Yên, Dương Nội – Hà Đông…, hay gần đây là cuộc biểu tình phản đối các hành động xâm phạm chủ quyền biển đảo nước ta của Trung Quốc.

Nói có sách, mách có chứng! Sở dĩ tôi cho đây là một vụ dàn dựng thâm độc để bôi nhọ chính quyền bởi vì. Bà Lê Thị Châm hiện đang được điều trị tại bệnh viện[3]. Chả có nhẽ, một người bị máy xúc chèn qua lại có thể bình an vô sự. Hay, bà Lê Thị Châm là mình đồng da sắt; luyện được công phu thiết thủ kim cương chưởng, tức cơ thể rắn như thép, xe xích chèn qua chả xi nhê[4]. Nhưng có lẽ điều đáng cười và đáng nói nhất ở đây là việc khi chưa biết nạn nhân sống chết thế nào thì Phạm Thanh Nghiên đã chỉ đạo đàn em của mình dàn dựng hiện trường giả như một vụ cưỡng chế, như một sự phản kháng đến tột độ của “một người dân oan” thật.
Các loại đạo cụ trong vở hài của Dân làm báo
Hoảng hồn với hình ảnh chiếc nón lá và đôi dép tổ ong, cả một anh “phóng viên” rởm mặt mũi ra vẻ trầm tư, tay chả vờ cầm bút giấy để ghi chép nữa chứ. Nhìn bức ảnh trên có thể thấy rằng bọn zận chủ này chắc hẳn phải mong bà Châm này chết lắm. Bà này có chết thì chúng mới có cớ để đả phá chế độ, nói xấu chính quyền. Một màn kịch rất công phu, tỉ mỹ đến từng chi tiết. Nhưng đen cho chúng là đây không phải là sân khấu của nhà chúng, còn rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc xảy ra và những lời họ kể lại chính là những bằng chứng tát thẳng vào âm mưu của chúng, “thời điểm xảy ra vụ việc, tôi cũng chứng kiến, khi bà Châm đang ở đầu máy xúc, người lái máy xúc do bị người dân ngăn cản đã nhảy xuống, sau đó có một đối tượng lạ mặt nhảy lên xe và điều khiển máy xúc lao thẳng về phía trước, do bà Châm ở quá gần máy xúc và không cẩn thận nên đã bị máy xúc va phải và gây thương tích”. Có lẽ bản chất của loài kền kền, loài linh cẩu chuyên rình mò ăn xác thối đã ngấm vào máu và thành bản chất thật nên được bè lũ zận áp dụng dất thuần thục. Nhưng như thế là chưa đủ để che đậy sự thật, đánh lừa dư luận, và bản mặt phản động xấu xa của chúng sẽ càng ngày càng lộ rõ hơn mà thôi. 

[1] http://danlambaovn.blogspot.fr/2015/07/du-luan-phan-no-ve-viec-dan-oan-le-thi.html 
[2] http://http://trangthietbihiendai.blogspot.com/.blogspot.com/2015/06/pham-thanh-nghien-ngua-quen-uong-cu.html 
[3] http://danlambaovn.blogspot.com/2015/07/hai-duong-to-protest-land-seizure.html 
[4]http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/tin-nong-to-vinh-cham-lay-than-chen-may.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét