Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Dân làm báo lại hỏi ngu!

KaPu

Thời thế đã thay đổi, số đã tận ấy thế mà lũ thây ma ngụy quân, ngụy quyền vẫn ảo vọng, khư khư ôm lấy cái chính thể mục ruỗng Việt Nam Cộng Hòa để rồi trong cơn mê sảng chúng laị tự hỏi mình là ai?ai mới là ngụy? 

Bản thân đã không biết rõ về ý nghĩa của chữ “ngụy” thì thôi đằng này nguyên cớ gì chúng lại hàm hồ lấy “râu ông nọ cắm cằm bà kia” lôi cả bọn phản động Fulro vào ghép cho cái chức ‘ngụy” phải chăng chúng muốn đánh đồng bản chất của chúng với bọn Fulro “cái bang” ấy? Ngụy là ngụy, Fulro là Funlro chứ làm gì có sự gán ghép vớ vẩn như vậy! “biết thì thưa thớt không biết thì dựa cột mà nghe” Ngụy là một từ gốc Hán trong tiếng Việt có nhiều nghĩa tùy thuộc vào văn cảnh và từ ghép với nó. Nghĩa hay gặp có nghĩa là làm cho giống như trong từ ngụy trang và một nghĩa khác chỉ phần thừa ra, phần không chính thống, không được công nhận như là trong ngụy triều, ngụy binh, ngụy quân, ngụy quyền. Quá đúng! Một chính phủ bù nhìn được Mỹ dựng lên, một đội quân ô hợp được Mỹ tạo ra không chính thống, không ai công nhận thì chả còn từ nào “đắt” hơn là từ “Ngụy”.

Chiến tranh đã lùi xa chính sách học tập cải tạo sau năm 1975 của Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam cũng được thực hiện trên danh nghĩa là tổ chức cho ngụy quân, ngụy quyền và các đối tượng phản động ra trình diện học tập cải tạo thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước, có tác dụng phân hóa hàng ngũ bọn phản động, cô lập bọn đầu sỏ ngoan cố, đập tan luận điệu tuyên truyền chiến tranh tâm lý của địch, tranh thủ được sự đồng tình và ủng hộ của nhân dân, tạo điều kiện để những con người một thời lầm lỡ trở về với dân tộc. Nhưng trong con mắt của những kẻ sừng xỏ, ngoan cố, cứng đầu thì đó lại là hoạt động “trả thù hết sức tàn nhẫn, hết sức dã man” chúng cho rằng Nhà nước ta bỏ mặc họ “lê lết ngoài đường kiếm sống, bỏ mặc không hề quan tâm, không hề giúp đỡ cho dù với danh nghĩa là những người tàn tật mất sức lao động” đúng là bọn “ngậm máu phun người” ai cũng biết dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Nhà nước luôn đầu tư quan tâm đến thực hiện chính sách an sinh xã hội, quan tâm, chăm lo đến đời sống của quần chúng nhân dân đặc biệt là người mất sức lao động, người tàn tật bất kỳ họ là người có lịch sử chính trị như thế nào. Ấy vậy mà những kẻ phản động dám “bôi lem” lịch sử, xuyên tạc thực tiễn thật đáng phỉ nhổ.
Ngụy quân, Ngụy quyền giờ chỉ còn là dĩ vãng đau thương 
Chiến tranh đã lùi xa tội ác chiến tranh đã được giải quyết đã đến lúc cần phải gỡ bỏ những khúc mắc, xóa đi những nỗi đau trong quá khứ để hòa giải, hòa hợp dân tộc nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa sâu xa của vấn đề đó Đảng và Nhà nước ta luôn thúc đẩy, tạo điều kiện để những người con xa xứ, xa quê hương có điều kiện trở về đoàn tụ, xây dựng quê hương đất nước. Nhưng dưới con mắt của những kẻ ôm mối thù hằn dân tộc sâu sắc thì hành động đó lại trở nên méo mó, khuyết tật chúng cho rằng đó là “giả nhân giả nghĩa làm mặt ngọt ngào với những người họ đã từng ngược đãi khi ra biển tìm sự sống trong cái chết luôn chực chờ bên mình, vuốt ve bằng những từ dối trá ngậm bồ hòn làm ngọt "Khúc ruột ngàn dặm", "Việt Kiều yêu Nước" để dụ dỗ moi tiền Dollar của những người này vì nhẹ dạ, cả tin những lời đường mật” chả hiểu lũ rận này đã ăn bao nhiêu cơm, tiêu bao nhiêu tiền của bọn phản động mà lại trắng trợn bóp méo sự thật như vậy? thật trớ trêu thay! Chúng đâu có biết rằng có biết bao nhiêu người con tha phương nơi đất khách quê người ngày đêm mong ngóng ngày trở về nơi chôn rau cắt rốn, góp phần xây dựng nơi quê hương đất nước xóa bỏ quá khứ đau thương một thời đó mới là những người đáng chân trọng!

Chỉ có những kẻ chuyên đào mồ, khoét sâu vào nỗi đau của dân tộc, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân như những “con rận” phản động thì mới là kẻ xứng đáng gọi với danh từ mang đầy tính miệt thị là “Ngụy” trong thời đại ngày nay mà thôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét