Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

NỰC CƯỜI CÁI GỌI LÀ “NGÀY TUYỆT THỰC”

Hương Quê

Tuyệt thực là cái cụm từ chẳng còn xa lạ gì với dư luận, đây là trò cũ rích mà các nhà rận chủ thường dùng để xuyên tạc về Đảng, Nhà nước ta. Nhưng cái trò đó có vẻ chẳng mấy hiệu quả nên các bác chuyển hướng vẽ ra “Ngày tuyệt thực”. Vậy “Ngày tuyệt thực “ là gì, đó phải chăng là ngày mà các nhà “chính trị gia hão” vỗ ngực đòi tự do sáng nhịn cơm tối ăn phở, hay các nhân vật có tiếng trong giới xuyên tạc nhịn cơm ăn thịt. Cũng thật khó đoán các bác làm gì vì vốn họ là những kẻ chuyên moi tin lừa bịp, xuyên tạc lịch sử,phủ nhận thực tế. Những gì tôi nói có thực tế chứng minh tôi cũng chẳng cần lý luận nhiều. Điều đáng nói ở đây là cái trò mới họ vẽ ra ngoài cái mục đích mà họ rêu rao thì còn điều gì trong đó.

Từ trước đến nay chiêu trò tuyệt thực được sử dụng như “chiêu tủ” của các tù nhân chính trị từ Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ đến Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Đặng Minh Chuyên…..thế nhưng trò đó cũng chẳng qua mắt được dư luân, chúng nhịn gì mà vẫn to béo, khỏe mạnh, không ăn cơm tù thì chúng ăn đồ ngoài gửi vào. Chúng chỉ được cái to miệng để cổ vũ cho tổ chức bên ngoài có cái cớ mà xyên tạc mà bịa đặt. Bây giờ có vẻ chúng khá khẩm hơn đổi mới cái lối cũ đó để bày ra chiêu mới. Hoạt động này chẳng qua cũng là sự tụ tập của một lũ bán nước, phản bội tổ quốc.Đứng sau luận điệu Nhân quyền để phá hoại trục lợi cá nhân. Cái trò nghe đến đã nực cười. Hẳn là chiến dịch “We Are You” nghe ra đã “tởm”, ờ thì họ là một, là một tập hợp những kẻ bán nước cầu vinh những kẻ có tư tưởng đi ngược với lợi ích quốc gia dân tộc, đi ngược với lịch sử cha anh. Cũng chẳng hiểu họ đấu tranh vì nhân quyền hay vì đồng Đôla. Nhìn nhận khác quan theo cá nhân tôi, cái gọi là “Ngày tuyệt thực” suy cho cùng cũng vì mấy mục đích sau:

Thứ nhất, đây là một hoạt động để kêu gọi tập hợp những cá nhân có tư tưởng bất mãn, mù mờ nhận thức về chính trị,qua đó tuyên truyền xuyên tạc những tư tưởng đối lập, chống phá Đảng chống phá nhà nước, mà cụ thể là đả kích chế độ tù ở Việt Nam. Đó là sự bịa đặt vu không mà chúng có thể sử ụng để gây sức ép trong việc thực thi pháp luật đối với các tù nhân chính trị.

Thứ hai, đây cũng là trò” đánh trống thổi kèn” để gây thanh thế tạo hoạt động trong giới “phá hoại” để từ đó có thể nhận viện trợ,tạo niềm tin với các thế lực yểm trợ bên ngoài đồng thời kêu gọi các tổ chức trong và ngoài nước cùng ủng hộ hoạt động của chúng.

Thứ ba, thông qua luận điệu “Dân chủ nhân quyền” để phá hoại tư tưởng,gây mất niềm tin trong quần chúng qua đó lôi kéo mua chuộc quần chúng ủng hộ cho phong trào, hoạt đông của chúng.

Hoạt động này của các nhà Rận chủ sẽ diễn ra trên phạm vi lớn, mặc dù bản chất của nó cũng chỉ như “ngày hội” của những kẻ bán nước nhưng không phải ai cũng đủ tỉnh táo nhận ra. Cá nhân tôi mong muốn mọi người hãy nhìn nhận khách quan,tránh mọi sự lôi kéo mua chuộc và song song với đó là tích cực đấu tranh ngăn chặn sự ảnh hưởng của hoạt động này. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét