Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Nguyễn Phương Uyên và “3 chữ N”

KaPu

Trước đây cư dân mạng thường rất xôn sao về một cái tên gọi đầy mỉa mai là “Gái Miền Tây và ba chữ N” đọc qua ai cũng biết là “ngon, ngoan và ngu” theo đúng nghĩa đen. Nhưng giờ đây khi đọc được những bài viết và việc làm của Nguyễn Phương Uyên thì tôi lại cảm nhận được em cũng có 3 chữ “N”. Nhưng chữ “N” mà em có được ở đây không phải là “ngon, ngoan và ngu” theo đúng nghĩa như dân mạng thường nói mà 3 chữ “N” mà em có được lại mang chút biến thể và có ý nghĩa hoàn toàn khác là “Ngon, ngơ và ngu”. Để hiểu rõ về 3 chữ này tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy.

Thứ nhất là “Ngon” ở đây không phải là ngon theo nghĩa của Gái Miền Tây, cũng chả phải ngon theo nghĩa các món ăn tác động đến vị giác của con người mà nghĩa “ngon” ở đây xuất phát từ cách nhìn của bè lũ phản động đối với Nguyễn Phương Uyên có nghĩa là em được bè lũ phản động nhìn nhận như là một món hàng béo bở, màu mỡ và dễ để lợi dụng, vì nhận thức của em vốn hạn chế nên chúng dễ tiêm nhiễm vào đầu em những tư tưởng phản động, thù hằn dân tộc và điều này quả là có hiệu quả khi em có những phát ngôn gây sốc như : "Tôi cảm nhận tuyệt thực trong chiến dịch We Are One là vừa ủng hộ tinh thần của các tù nhân lương tâm đang còn bị giam giữ trong ngục tối nhà tù cộng sản. Bởi vì trong ngục tối đó những người tù nhân lương tâm cũng thường phản đối chế độ lao tù, phản đối chính sách hà khắc, điều luật sai trái của nhà cầm quyền thông qua hình thức này. Cho nên tôi nghĩ đây là cách để hiệp thông, chia sẻ cùng với mọi người”. Quả là mấy anh rận thật cao tay khi tuyển lựa được một em “ngon” như vậy.
Khuôn mặt chứa đựng đầy đủ "3 chữ N" của Uyên
Tiếp đến là “ngơ” tại sao tôi bảo em ngơ bởi vì em quá ngây thơ, tuổi đời còn trẻ, tuy đã là một sinh viên đại học nhưng tư duy thì chỉ dừng lại ở một đứa trẻ sơ sinh. Chính sự “ngơ ngác” của em đã bị các nhà dân chủ cuội “thừa nước đục thả câu”, tha hồ lợi dụng, tung hô việc làm ngu xuẩn của em và tâm lý trẻ con là vậy, càng được tung hô, càng được khen thì nó càng hăng hái làm, mặc kệ rằng những việc làm của nó là hoàn toàn sai trái. Như em Uyên nhà ta đây bản thân đã ngu dốt về luật mà con dám mở mồm phát ngôn những câu vớ vẩn về luật như “thông qua tuyệt thực cũng là cách thể hiện chính kiến của chính mình trong việc phản đối các điều luật mơ hồ của nhà cầm quyền biến Hiến pháp không còn ý nghĩa như nó vốn có”. Em “ngơ” hay là em lơ tơ mơ không hiểu gì về Hiến Pháp? em không biết Hiến Pháp là đạo luật cơ bản của mỗi Nhà Nước sao? Căn cứ và đâu mà em nói Hiến Pháp nước ta không được thực thi trong thực tế hay mắt em đã mù, tai em đã điếc mà em không thấy những gì diễn ra hay chăng? Thật đáng thương cho em!

Cuối cùng là “Ngu” cái ngu của em ở đây là “biết là giả tạo nhưng vẫn khờ khạo tin” biết là những hành động của mình là phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân, trà đạp lên xương máu của ông cha nhưng em vẫn như “con thiêu thân” lao vào chống phá Đảng, Nhà Nước và dân tộc một cách mù quáng. Em thừa biết cái gọi là chiêu trò “tuyệt thực trong chiến dịch We Are One” là một trò hề, lừa bịp của bè lũ phản động mà em vẫn khờ khạo tin và con ra sức ủng hộ “Mặc dù không đến cùng địa điểm tập trung tuyệt thực nhưng tinh thần em luôn sát cánh, đồng hành cùng với mọi người." đấy không phải là ngu thì là gì!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét