Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

SỰ NGU NGỐC ĐẾN QUÁ ĐÁNG CỦA CÁNH DÙ LỘNG GIÓ

Hoa biên cương

Theo như những gì tôi thấy, tôi phải nói một sự thật rằng blogger Dân làm báo là nơi hội tụ những kẻ điên khùng ngày đêm “soi mói một cách sáng tạo” và “bôi nhọ một cách điêu đứng” về những diễn biến, sự việc của đất nước ta. Chúng luôn rình rập, không ngừng khua môi múa mép bằng những bài viết hết sức bịa đặt hoặc cố tình nhận thức sai cho rằng Đảng, Nhà nước ta làm thế này là không đảm bảo dân chủ, làm như thế kia là vì qyền lợi riêng cho Đảng, vân vân và vân vân. Mà không thể không kể đến một kẻ ngu ngốc với cái tên ẩn danh là Cánh dù lộng gió với bài viết tên là “CSVN: Một lũ bầy đàn...”. Đọc mà thấy ức chế và tôi tự hỏi sao lại có thể loại người nhận thức tầm thường đến vậy kia chứ?.

Hắn viết rằng: “Có một điều là khi những nhà Dân Chủ và Dân Oan biểu tình đòi quyền lợi thì tính bầy đàn của cộng sản được thể hiện rõ nét nhất. Phía côn an, nếu đàn áp được thì xúm nhau đàn áp ngay tức thì, kéo quân rầm rộ bao vây cô lập mọi ngả đường”. Tôi có một phán xét về những bài viết của Cánh dù lộng gió là “dở ẹch”, những kiểu bôi nhọ thế này tầm thường lắm, tôi hỏi anh một điều rằng nếu Công an không nhanh chóng tập hợp, phong tỏa các điểm biểu tình ở mọi ngả đường để quản lý các vị, mặc cho các vị thích làm gì thì làm, thì ắt sẽ loạn lạc, sẽ đổ máu cho mà coi, lúc đó chắc các vị trèo trời mà lên thật rồi vì cái nhận thức tồi tàn, ngu xuẩn của các vị quá nguy hiểm không thể hiện một chút văn minh nào cả.

Phát huy dân chủ nhưng cũng phải dưới sự chỉ đạo tập trung không thì chỉ là một mớ hỗn loạn mà thôi. Họ đang làm đúng với chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an là đảm bảo trật tự an toàn xã hội mà đúng không, không cách này thì cách khác các vị đều có thể xuyên tạc, bịa đặt đủ thứ chuyện liên quan đến Đảng cộng sản Việt Nam. Thật oái oăm thay khi Đảng cho các dòng tộc, họ hàng nhà ngươi cuộc sống này giờ quay lại nói xấu, bóp méo sự thật về Đảng thì có quá đáng quá không cơ chứ. Thật đắng lòng khi nói một sự thật là chó nó cũng không bao giờ quay lại cắn chủ mình mà đằng này là con người đấy các bạn ạ, sao mà nhanh thay lòng đổi dạ đến vậy, sao mà vong ơn bội nghĩa đến vậy Cánh dù lộng gió?. Cái thể loại ngu còn tỏ ra nguy hiểm cũng thật đáng sợ quá đi mà!.

Đất nước ta luôn hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, và những ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân để đưa ra những đường lối, hoạch định những chính sách, chiến lược phát triển trong mọi thời kỳ. Mọi hoạt động đều tuân theo một khuôn khổ, quy định riêng và thể hiện tư duy, phản ánh sự văn minh cao như vậy mà “Cánh dù lọng gió” dùng từ “bầy đàn” thì nguy hiểm thật đấy, có nên học lại tiếng Việt để dùng từ cho chuẩn và học lại lịch sử tiến hóa loài người để biết ai mới là “bầy đàn” không?. Hắn lại nói: “Sống trong một cái tập thể bầy đàn này người dân chỉ có quyền tuân theo mọi việc làm phi lý của đảng cướp, từ thuế má, đất đai,...”. Càng ngu dốt hơn khi nói rằng Đảng cướp, vậy mọi công trình được xây dựng để phục vụ con em các vị nếu không thu thuế má thì mò đâu ra kia chứ. Dù là đảng mà anh đang phản đối, nói xấu hay đảng mà anh cho là văn minh hơn, muốn thay đổi thì cũng chẳng ai miễn thuế cho đâu, đó là quy luật không chối cãi được. Nói thì cũng phải nghĩ một chút với chứ, chẳng lẽ những điều đơn giản đến trẻ trâu còn biết rõ thế mà cũng có kẻ mạnh dạn thốt ra ngu ngốc thế được...

“Vì chúng mãi mãi vẫn sống bày đàn như những con khỉ trong rừng Trường Sơn không hơn không kém”. Đọc đến câu này tôi không nhịn được cười, phải chăng vì sự gắn kết chặt chẽ của dân tộc ta khiến hắn lực bất tòng tâm không làm gì khác được chăng? Hắn ăn nói thật quá hàm hồ, một lũ “ăn cháo đá bát” các người là đồ khỉ gió thì đúng hơn, ngày đêm chực chờ những sơ hở thiếu sót của đất nước để cho ra đời những “sản phẩm có giá trị cao”, vì cái vinh hoa phú quý kia mà phản bội Tổ quốc thì cũng là rẻ rách thôi, thật đáng khinh bỉ, phỉ nhổ… 
Hình ảnh kẻ ngu ngốc sử dụng trong bài viết
Thật tình mà nói thì Cánh dù lộng gió cũng chỉ là con tép riu thôi, chẳng có tiếng nói vì chính kiến của hắn ta chưa đủ trình, nhận thức đang còn quá tầm thường. Tôi chân thành khuyên anh đừng như những con nhặng bâu bâu vào “lợi ích màu mè” của kẻ xấu như thế, quay về góp công xây dựng bảo vệ Tổ quốc vẫn còn kịp đấy. Đất nước ta vẫn luôn rộng cánh cửa để chào đón, nếu cứ đi theo gót chân thế lực thù địch, khi anh mất giá trị sử dụng thì thật sự chỉ là đồ bỏ đi mà thôi!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét