Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

DÂN OAN hay PHẢN ĐỘNG?

Thanh Ngọc


Chỉ pháp luật mới diệt được “rận phản động”

Ngày mai, 19/8/2014 có một sự kiện xảy ra, đó chính là phiên toà xét xử Cấn Thị Thêu – một kẻ phá hoại, xuyên tạc, kích động bậc thầy trong làng bán nước hại dân. Tôi dám chắc rằng có rất nhiều người quan tâm đến phiên toà này, đặc biệt là bọn “rận chủ” khi mà đồng bọn của chúng đang chờ định tội.

Thiết nghĩ tôi không cần giới thiệu nhiều về cái tên Cấn Thị Thêu nữa vì y cũng như những tên “rận chủ” khác mà thôi, cũng tự phong mình là nhà “dân chủ”, nhà bất đồng chính kiến”… rồi tuyên truyền những luận điệu sai trái hay kích động những người dân hiền lành đi tham gia biểu tình, chống phá. Và sự việc tiêu biểu nhất mà tên này làm được đó là kích động một số hộ dân ở Dương Nội chống lại việc thu hồi đất hồi tháng 4/2014 với vô vàn thủ đoạn tinh vi, sảo quyệt. Nhưng lưới trời lồng lộng khó thoát, kết quả là y cùng với đồng bọn của mình đã không tránh được khỏi vòng pháp luật - chúng đã bị bắt, hai tên là Nguyễn Thị Ngân và Nguyễn Thị Toàn mỗi tên nhận mức án 6 tháng tù còn Cấn Thị Thêu thì chỉ ngày mai thôi pháp luật Việt Nam sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho tên cầm đầu “rận chủ” này.

Bản thân tôi và những người Việt Nam chân chính thấy rõ ràng rằng, những hành vi của bọn phản nước, bán thân này hết sức kích động và hoang dại, thực chất âm mưu của những kẻ này đâu phải vì một chút gì hạnh phúc, ấm no cho nhân dân hay tương lai của đất nước mà bản chất của chúng chỉ là phá hoại công cuộc phát triển đất nước, kích động lòng người chống phá lại Nhà nước, chống phá cách mạng Xã hội chủ nghĩa của toàn Đảng, toàn dân ta đang xây dựng. Tội ác của chúng phơi bày rõ ràng dưới ánh sáng công lý như vậy thế nhưng những tên đầu sỏ luôn tỏ ra mình là vô tội, luôn mồm kêu oan thị mầu. Như Cấn Thị Thêu là một điển hình, khi mà tội trạng đã rành rành như vậy mà đồng bọn của y vẫn đăng đàn kêu oan cho y với hàng loạt bài viết, tiêu biểu là bài “Thư kêu gọi yểm trợ dân oan Dương Nội Cấn Thị Thêu sẽ bị nhà cầm quyền CSVN đưa ra xét xử vào ngày 19 tháng 9”, trong đó có đoạn: “… dân oan Cấn Thị Thêu, là một trong những Đại Diện của nông dân Dương Nội đã lãnh đạo bà con nông dân xã Dương Nội chống lại tập đoàn tư bản đỏ cướp đất sản xuất nông nghiệp của nông dân để xây dựng các khu đô thị làm phương tiện kinh doanh của các đầy tớ nhân dân… vào ngày 25 tháng 4 vừa một lực lượng hùng hậu gồm hàng trăm cảnh sát cơ động với dùi cui, roi điện, vòi rồng và súng bắn hơi cay đã tấn công những người giữ đất, hành hung rất dã man chị Cấn Thị Thêu đến bất tỉnh rồi bắt giam cho đến nay và đang bị truy tố với tội danh chống người thi hành công vụ”. Đọc xong những dòng trên, tôi cảm thấy quá chướng tai gai mắt với luận điệu của bọn “ẲNG CHỦ” này. Theo tôi được biết thì UBND phường Dương Nội, quận Hà Đông đã nhiều lần vận động những hộ dân có đất bị thu hồi thuộc dự án xây dựng HTKT phường Dương Nội, Quận Hà Đông. Đa số các hộ dân đều đồng thuận và đồng ý, nhận tiền và bàn giao mặt bằng. Tuy vậy vẫn còn 17 hộ dân cố tình không nhận tiền bồi thường, hỗ trợ, không bàn giao đất cho Nhà nước để thực hiện dự án. 

Vì vậy, sáng 22/4, UBND quận Hà Đông kết hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành cưỡng chế thu hồi đất đối với 17 hộ dân (diện tích 3800,4 m2) không chấp hành nhận tiền, bàn giao mặt bằng dự án đất dịch vụ phường Dương Nội, quận Hà Đông. Buổi tổ chức cưỡng chế được thực hiện theo văn bản số 1915/UBND – TNMT ngày 13/3/2014 của UBND TP Hà Nội về công tác GPMB dự án xây dựng HTKT khu đất dịch vụ phường Dương Nội, quận Hà Đông và các quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với các hộ do không chấp hành việc nhận tiền bồi thường, hỗ trợ, bàn giao đất cho Nhà nước thực hiện đầu tư xây dựng dự án. Khi tổ công tác công bố quyết định cưỡng chế, yêu cầu những người không liên quan ra khỏi khu vực cưỡng chế thì bọn phản động đã xúi dục người dân rồi lăng mạ, cầm túi đựng phân ném vào lực lượng làm nhiệm vụ. 

Rõ ràng rằng mọi thứ mà các cơ quan chức năng đã làm đều rất hợp pháp đúng theo quy định, vậy mà bè lũ phản động này vẫn ra sức xuyên tạc, đổi trắng thay đen. Thiết nghĩ bọn “rận chủ” này được huấn luyện chỉ việc mở mồm ra cắn chứ không được đào tạo để suy nghĩ.

Là một người con chân chính của đất nước Việt nam, tôi cảnh cáo các ngươi - bọn phản động xấu xa hãy dừng ngay các hành động xuyên tạc đường lối chính sách của Nhà nước, bôi nhọ danh dự của Đảng Cộng sản Việt Nam, tuyên truyền kích động những người dân hiền lành chất phác trong ngày xét xử con tốt của các người - Cấn Thị Thêu.

Theo thông tin mới nhất có lẽ trong buổi xét sử ngày mai, các tổ chức phản động lại sử dụng chiêu trò cũ là biểu tình, phản đối, kích động nhân dân trong buổi xét xử. Do đó xin cảnh báo “các chiến binh dân chủ” hãy cúp đuôi trước phiên tòa công lý, hãy lấy kẻ trước vành móng ngựa là điển hình mà các ngươi sẽ là nạn nhân tiếp theo của công lý, lẽ phải và pháp luật Việt Nam.

Những điều mà các ngươi có ý định thực hiện trong vụ kiện này sẽ chỉ phơi bày ra bản chất xấu xa, thâm độc của bè lũ phản nước các người mà thôi. Những con người yêu Tổ Quốc, tin tưởng vào Đảng vào Bác Hồ sẽ không bao giờ nghe theo lời chúng bay đâu. Đừng cố gắng vô ích. Rồi sẽ có ngày bè lũ phản nước Việt Tân chúng bay sẽ phải chịu hình phạt trước công lý, lẽ phải mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét