Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

LINH HỒN TRÁI BÓNG CỦA MỘT KẺ CHỐNG CỘNG HỢM HĨNH

NGỰ BÌNH

Giải bóng đá Cúp Nutifood lần đầu tiên mà Việt Nam đăng cai tổ chức trong thời qua đã khép lại, tuy đội tuyển U19 Việt Nam chỉ đứng thứ 2 khi để thua đội tuyển U19 Nhật Bản trong trận chung kết. Nhưng với nền bóng đá và cổ động viên nước nhà đó là một giải thi đấu đầy ấn tượng của đội tuyển U19 Việt Nam, các em đã mang lại một phong cách bóng đá rất chuyên nghiệp, một dấu ấn nổi bật và là nguồn tin tưởng của người hâm mộ cho tương lai bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong tương lai còn vươn xa hơn nữa. Tuy niềm vui chưa thật sự trọn vẹn nhưng với chúng ta U19 Việt Nam với những cái tên như Công Phượng, Xuân Thành, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toản,… đã chứng minh sự đổi mới của một nền bóng đá khi đã thay một bộ áo hoàn toàn mới.

Các cầu cổ động viên Việt Nam ăn mừng chiến thắng

Khi nghĩ về thể thao nói chung và môn thể thao vua người ta nghĩ tới sự thích thú, đam mê nơi các cầu thủ các quốc gia dù có khác biệt nhau về chế độ chính trị - xã hội, dù có thù địch nhau nhưng khi vào thi đấu họ đều hướng đến một tinh thần thể thao cao thượng. Nhưng có kẻ “tâm thần” có nick name Do Xuan Tho (Đỗ Xuân Thọ) lại gán ghép chính trị với trái bóng, với những lời vô duyên chưa từng thấy trước khi đội tuyển U19 Việt Nam gặp đội tuyển U19 Mianma.


Những lời của Đỗ Xuân Thọ

Đỗ Xuân Thọ giới thiệu về bản thân “Thọ không am hiểu bóng đá và cũng không thích xem bóng đá, đặc biệt bóng đá VN vì nó hay giàn xếp Tỷ Số! Môn thể tháo mà Thọ yêu thích nhất là Cờ Vua, Cờ Tướng…” Tất nhiên không cấn phải giới thiệu chi cho nhiều lời, thánh Thọ không phải là người đam mê quả bóng tròn, Thọ chỉ thích chơi cờ vua, cờ tướng mỗi người có một sở thích khác nhau như tôi chỉ thích đọc sách, lúc nào có trận cầu hay thì mới xem để có thể cập nhật thông tin thể thao trong và ngoài nước. Bóng đá không phân biệt có phải là tín đồ đam mê nó hay không, người ta xem bóng đá vì nó là một hoạt động thể thao giải trí của con người còn riêng thánh Thọ thì bóng đá là chính trị, nhất là bóng đá của Cộng sản thì y căm thù vô cùng.

Thánh Thọ ngông càng khi phát biểu “Bố lo nhất là các con (đội tuyển U19 Việt Nam) thiếu NIỀM TIN!!! Không phải là niềm tin CHIẾN THẮNG mà là niềm tin váo CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN này!!!” Thật nực cười, bất kì ai đi thi đấu mà lại không có niềm tin chiến thắng, các cầu thủ của chúng ta với những kĩ thuật khéo léo, một chiến thuật hợp lý và đặc biệt các em luôn tin tưởng ở bản thân và sự đoàn kết của tập thể, ở đồng đội trước mỗi trận đấu, thậm chí sau khi thắng đội tuyển Úc người hâm mộ lo lắng các cầu thủ ngủ mê trên chiến thắng của tuổi trẻ, như vậy có phải là “niền tin chiến thắng “ không hả thánh Thọ? 

Các em là những người mang trên mình màu cờ sắc áo của đất nướcViệt Nam, các em thi đấu vì vinh quang của Tổ quốc, của dân tộc, hàng triệu đồng bào đang theo dõi và cổ vũ từng bước trưởng thành của các em vậy thì các em U19 Việt Nam với nghiệp “quần đùi áo số” thi đấu cho ai? Việt Nam Cộng Hòa, cho Mỹ, cho nước nào đây? xin thưa chỉ có thể là Việt Nam của các em, của chúng ta. Các em là lứa thanh niên mới trưởng thành, được sống với đam mê của mình chính “CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN này” đã cho các em được thỏa niềm đam mê đó, bởi không có chế độ này các em liệu được đá bóng thay vì phải cầm súng giết hại đồng bào mình, phải xuống đường biểu tình, gây bạo loạn mà không biết để làm gì và cho ai! Do đó, không ai ngoài các em có một niềm tin chắc chắn vào tương lai của đất nước, của dân tộc, một “NIỀM TIN CHIẾN THẮNG VÀO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN”. Các em đá bóng hết mình vì danh dự của đất nước, của dân tộc thì không phải là tin tưởng vào chế độ à? 

Một kẻ ngu dốt mà mạnh mồm dám chửi người khác, chửi cả dân tộc mình là “bọn Thầy Tu M –L (Mác – Lê nin), bọn DUY VẬT CỰC ĐOAN” còn dám bốc phét tuyên bố “bố và đồng đội của bố sẽ làm cho VN có một CHẾ ĐỘ NHƯ MIANMA NGAY TRONG NĂM 2014 HOẶC 2015!!! Trận chiến tháng tối nay của các con trên sân Mỹ Đình là chỉ dấu báo hiệu CHIẾN THẮNG CỦA BỐ VÀ ĐỒNG ĐỘI!!! VIỆT NAM SẼ CÓ MỘT CHẾ ĐỘ DÂN CHỦ- ĐA ĐẢNG – TAM NGUYÊN NHƯ MIANMA, MỸ, PHÁP, HÀN QUỐC vv”

Một kẻ vô học như hắn thật là lố bịch, có phải y đã được “đồng đội” nhồi sọ quá nhiều ảo vọng chăng? Vâng thưa “bố và đồng đội của bố” năm 2014 sắp hết rồi đấy ạ bố làm gì thì làm nhanh nhanh không đến năm 2015 thì e rằng Cộng sản đã dọn phòng giam sạch sẽ mời “bố và đồng đội của bố” vào ở vài năm đấy ạ! Bốc phét mà không ngượng mồm!

Đội tuyển U19 của chúng ta thi đấu với Mianma chả liên quan cóc khô gì với những âm mưu, hành động hại dân hại nước của Đỗ Xuân Thọ và đồng bọn của y, các em vô tư đá bóng chúng quy chụp các em, dám đem tinh thần yêu nước của các em mà so sánh với lòng dạ đen tối, hám danh hám lợi của chúng, bọn bán nước cầu vinh. Xin hỏi, nếu Việt Nam ta theo lời của Thánh Thọ khi Việt Nam “có một chế độ dân chủ- đa đảng – tam nguyên như Mianma, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc vv” thì liệu chăng chúng tôi những người dân Việt Nam bình thường có còn cuộc sống hòa bình, ấm no như ngày hôm nay mà chế độ Cộng sản mang lại cho chúng tôi và cả dân tộc Việt Nam nữa hay không? Hay chúng tôi sẽ như nhân dân Mianma lâm vào giữa làn đạn của các phe trong nội chiến đẫm máu kéo dài hàng thập kỉ qua. Liệu những người bình thường như chúng tôi có được “ân huệ” bị cảnh sát bắn chết ngay trên đường phố như anh chàng da đen ở một thị trấn nhỏ ở nước Mỹ “nhân quyền, dân chủ” không? Hay chúng tôi sẽ phải tiếp tục chịu đau thương, mất mát vì những cuộc tranh giành quyền lực của các phe phái, các chính trị gia, chúng tôi đi biểu tình cho các vị có quyền lực để rồi chúng tôi ra về với hai bàn tay trắng. Đất nước Việt Nam này sẽ còn nhìn thấy gót giày của quân đội nước ngoài ngang nhiên chà đạp người dân vô tôi mà chế độ Cộng sản đã đánh đuổi đế quốc, thực dân mấy chục năm nay, bom rơi, đạn nổ và cuối cùng người dân chúng tôi vẫn là người chịu khổ cực.

Thánh Thọ trước khi “nổ” có nghĩ những điều trên không? Xin chờ đợi một năm nữa để xem kì tích của thánh và đồng bọn của thánh trình diễn màn nói dối còn hơn Cuội. Và cũng xin nhắn với ông thánh Đỗ Xuân Thọ rằng đừng vì căm ghét chế độ này mà cố tình tạo ra và lấy bất cứ chuyện gì để gán ghép với việc làm bán nước, hại dân của ông và đồng bọn của ông như việc trái bóng với màn bốc phét chống Cộng này, bởi như thế càng chứng tỏ độ ngu si, hợm hĩnh và bỉ ổi, vô liêm sĩ của những nhà “cách mạng chân gỗ” mà ông là một đại diện tiêu biểu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét