Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Phản động lên tiếng, chính nghĩa trả lời.

THANH BA 

    Khi mà tự do ngôn luận là thứ vũ khí duy nhất để bọn phản động bám vào kêu gọi và đấu tranh chống phá Đảng, Nhà nước. Thì chúng không ngừng lôi kéo kích động một số phần tử học sinh, sinh viên của chúng ta trở thành tay sai cho chúng và hữu hình trở thành những đứa con phản bội lại quê hương, gia đình, Tổ quốc. 

    Bằng những luận điểm đánh gê tởm chúng tự đặt ra cho mình những câu hỏi, những thắc mắc với mục đích xuyên tạc, chống phá lại sự bình yên của Tổ quốc. Không những thế chúng còn viết lên quần áo, lên tường, lên nơi công cộng…những “cẩu hiệu” như thế này: 


   “Hãy lên tiếng”, “Đấu tranh vì dân chủ”, “Yêu nước là chiến đấu”…rồi tuyên truyền chúng cho học sinh, sinh viên những người trẻ tuổi chưa đủ hiểu biết, dễ bị dụ dỗ bằng vật chất…Như vậy mà bọn chúng luôn kêu rằng đó là đấu tranh vì dân chủ, vì “tự do ngôn luận”. 

     Và chúng luôn muốn chúng ta - những người dân Viêt Nam yêu nước, trả lời và giải thích cho chúng những điều mà chúng cố giả ngu để không hiểu hoặc buộc phải hỏi do đã ăn tiền của bè lũ phản động bán nước. Vậy để thỏa lòng của các ngươi, những tên rận chủ bán nước hôm nay ta sẽ thay mặt cho công lý, lòng yêu nước của triệu triệu con người Việt Nam trả lời cho các ngươi biết để các ngươi khỏi thắc mắc, tại sao các ngươi đấu tranh chống phá như vậy mà đất nước này vẫn hiên ngang vững chắc, một lòng tin tưởng vào chính sách, đường lối của Đảng, nhà nước. 

Câu hỏi đầu tiên mà bọn Tư bản chủ nghĩa nói chung và bọn phản động nói riêng luôn há miệng kêu la: “Tại sao giáo dục của VN bắt sinh viên phải học chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh là những thứ không cần thiết?”. 

      Quả là những thứ ấy sẽ không cần thiết, hay vô dụng và có khi là tai họa với các ngươi – những tên và bè lũ phản động đi theo con đường Chủ nghĩa tư bản, chủ nghĩa không có tình yêu thương, chủ nghĩa mà ở đó chỉ có áp bức, chỉ có người bóc lột người…Còn đối với chúng tôi những người yêu nước yêu chủ nghĩa mác-lenin, yêu con đường tiến lên Cộng sản chủ nghĩa thì chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa để học tập, nghiên cứu về con đường chúng tôi đã chọn và hoành thành nó. Hơn nữa chúng tôi luôn giáo dục sinh viên học chủ tập nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh là để trạng bị cho họ những tri thức luận khoa học để họ không bị những con sâu mọt, rận chủ lôi kéo, kích động. Chúng tôi học chủ tập nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh còn để mục đích quan trọng lắm, đó là để đấu tranh, lật tẩy bộ mặt của các ngươi những kẻ Tư bản chủ nghĩa, những kẻ xét lại, cơ hôi cực đoan… 

     Có lẽ các rận chủ không còn thắc mắc được gì nữa về câu trả lời ấy nhỉ, vậy thì tôi sẽ trả lời cho câu hỏi “Công nhân lên tiếng hỏi tại sao tiền lương công nhân của VN thấp hơn Thái Lan, Malaysia?” 

      Câu hỏi thật là sắc sảo và đáng chứng tỏ bạn là người có trình độ hiểu biết của một con rùa theo đúng nghĩ đen. Bạn có biết rằng trong lúc cả đất nước ta đang đấu tranh chống lại cuộc chiến tranh xâm lược của thực dân Pháp(1858-1954), và đế quốc Mĩ(1954-1975), chiến tranh biên giới Tây Nam(1977), chiến tranh biên giới phía Bắc(1979)…thì bấy nhiêu năm đất nước Thái Lan và các nước khác trong khu vực họ đang là gì không, họ đang cải cách xây dựng và phát triển đất nước đó. Còn chúng ta một đất nước nhỏ bé, bị chiến tranh tàn phá nặng nề phải khắc phục hậu quả gê gớm của chiến tranh như thế nào không? Bước vào thời bình xây dựng kiến thiết đất nước, giai cấp công nhân Việt Nam trở thành lực lượng tiên phong, nòng cốt để phát triển đất nước do đó lực lượng công nhân của chúng ta cùng hòa vào sự khó khăn đó để hăng say phấn đấu, lao động sản xuất. Chứ tiền lương của bất cứ công nhân nước nào trên thế giới cũng không thể cao được như tiền lương bán nước của những kẻ làm nghề phản động, phá hoại đất nước như các ngươi được đâu. 

    Còn “gâu” hỏi này nữa của các AD thần thánh “Tôn giáo hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao công an đánh đập và bỏ tù người hành đạo khi họ không làm bất cứ điều gì phạm pháp luật? ” . 

      Có lẽ cụm từ “không làm bất cứ điều gì phạm pháp luật” cất lên thật thảm thiết cho những kẻ lợi dụng những chính sách đoàn kết lương giáo, bình đẳng Tôn giáo của Nhà nước để đấu tranh phản động, lợi dụng và tiến hành chống phá lại Đảng Cộng Sản Việt Nam. Những kẻ mà lực lượng công an, cảnh sát bắt giữ, điều tra, xét xử há chẳng phải là những con rận chủ phản động bị xa lưới pháp luật sao và cái kết của những kẻ ấy thật là thỏa đáng cho những hành động mà chúng gây ra. Hay là câu hỏi này rận chủ muốn hỏi cho những kẻ như: Lê Quốc Quân, Bùi thị Minh Hằng, Đỗ Thị Minh Hạnh, Đoàn Huy Chương và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng…là tại sao lại bắt tội những con thiêu thân chủ chốt và được đào tạo bài bản của chúng tôi để giờ đây chúng tôi phải kích động và lôi kéo thế hệ trẻ bằng đô la, địa vị, danh lợi. 

     Và vẫn là giọng điệu cùn như chổi sể ấy chúng kêu gọi “Ký giả hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao không được quyền tự do viết?”. Tự do viết ư ? Đảng Cộng Sản Việt Nam có cấm bất cứ công dân nào tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do viết sách đâu nào…mà chỉ cấm là cấm đối với những kẻ lợi dụng quyền tự do ấy để viết bài chống phá, tuyên truyền kích động, lôi kéo lợi dụng làm ảnh hưởng tới an ninh quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ như các ngươi thôi. 
Chúng lại còn hỏi một câu ngớ ngẩn rằng “Hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN có phải đã bán cả biển Đông cho Tàu?” 
Quả là không biết bạn Ngọc Ẩn này là phản động cho Mỹ hay cho tàu khựa nữa đây. Nếu “đảng CSVN đã bán cả biển Đông cho Tàu?” thì vụ dàn khoan HD 981 vừa qua là minh chứng hùng hồn cho lòng đấu tranh yêu nước quật cường của dân tộc ta và chính sách đấu tranh cương quyết, cứng rắn của Đảng và Nhà nước nhằm chống lại âm mưa độc chiếm Biển đông của Trung Quốc. 

    Có lẽ chân lý đã trả lời hết cho rận chủ những gì mà chúng đang cố thêu dệt, phản bác và phá hoại lại Tổ Quốc thân yêu của chúng ta rồi nhỉ. Và có lẽ với chúng chính nghĩa và luật pháp sẽ trả lời rõ ràng cho chúng sau, còn đối với chúng ta mà đặc biệt là thế hệ thanh niên trẻ, học sinh, sinh viên hãy vững lòng tin tưởng vào Đảng, vào con đường Chủ nghĩ xã hội mà chủ tịch Hồ Chí Minh và cả dân tộc ta đã lựa chọn. Và chúng ta hãy lên tiếng nhưng là lên tiếng tẩy chay và đấu tranh đối với những kẻ phản động đội danh dân chủ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét