Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Nhân dân luôn biết sự thật

Chiến Thắng 

Lịch sử dân tộc ta đã trải qua hàng ngàn năm với nhiều thăng trầm lịch sử, lúc thịnh lúc suy song đất nước vẫn đứng vững trước mọi giông tố, ngày càng phát triển mạnh mẽ. Có thể nói trong bối cảnh quốc tế và trong nước đầy biến động như hiện nay, xu hướng hợp tác và đấu tranh luôn song hành với nhau trong mối quan hệ giữa các quốc gia. Các thế lực thù địch chưa bao giờ ngưng nghỉ một phút nào chống phá cách mạng nước ta. Chẳng có gì mà bọn phản động, tay sai của đế quốc không dám làm và chuyện chúng bẻ cong lịch sử cũng không có gì lạ.

Dạo quanh các trang mạng tôi tình cờ thấy một tít khá giật gân: “Đã đến lúc chúng ta phải biết” của nhà “rân chủ” David Thiên Ngọc trên blog Danlambao. Đọc xong bài viết của tên này, tôi rất búc xúc khi hắn đã bẻ cong lịch sử, xuyên tạc những sự thật mà nhân dân Việt Nam đã biết quá rõ.

Chúng ta hãy ngược dòng lịch sử, khi Nhật tiến hành đảo chính Pháp tháng 3/1945 chúng đã nhanh chóng dựng lên chính phủ bù nhìn do Trần Trọng Kim làm Thủ tướng. Đây rõ ràng là tay sai của phát-xít Nhật, hoàn toàn không đại diện cho lợi ích của toàn thể dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dân ta đã tích cực chuẩn bị cho cuộc Tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong suốt 15 năm từ 1930, đặc biệt là từ năm 1941 trở đi, công cuộc chuẩn bị khởi nghĩa lại càng khẩn trương. Ngay từ khi Nhật đảo chính Pháp, Đảng ta đã phát động cao trào kháng Nhật cứu nước trong cả nước, đi từ khới nghĩa từng phần tiến lên Tổng khởi nghĩa. Chớp thời cơ Nhật đầu hàng Đồng minh, Đảng và mặt trận Việt Minh đã phát động Tổng khởi nghĩa trong cả nước, làm nên cuộc cách mạng Tháng Tám lịch sử đánh đổ phát xít Nhật, giành chính quyền về tay nhân dân, rửa sạch nỗi nhục mất nước. Sự thật lịch sử đó thì đến cả học sinh tiểu học cũng được học, thế mà hắn lại dám bảo chúng ta cướp chính quyền của nhân dân trong khi toàn thể dân tộc ta đã đứng dưới ngọn cờ tập hợp của Đảng để làm cách mạng.

Tiếp sau đó là những lời lẽ hết sức phản động của tên “rân chủ” này, hắn dùng đủ các loại từ ngữ để bêu xấu chế độ hòng mị dân, lừa gạt dân chúng tin theo luận điệu của chúng. Tôi không hiểu rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam là đại diện cho toàn thể dân tộc Việt Nam thì tại sao lại có thể bán giang sơn của cha ông như hắn nói? Hắn đưa ra một loạt các dẫn chứng cụ thể nhưng tôi thấy hình như hắn chả biết gì về lịch sử cả. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa chưa bao giờ thuộc Trung Quốc cả. Dù Trung Quốc có đang chiếm đóng trái phép đi chăng nữa thì chủ quyền của chúng ta vẫn khẳng định. Còn vì sao mà Hoàng Sa bị Trung Quốc chiếm ư, hãy hỏi bọn bán nước đang kêu gào đòi lại cái thứ gọi là quốc kia sẽ rõ. Công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng hoàn toàn không có một chữ nào công nhận hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Trung Quốc cả. Tôi không biết là hắn lấy bằng chứng nào để khẳng định Đảng ta bán đất cho Trung Quốc? Những số liệu hắn đưa ra được lấy ở đâu? Ai chứng minh nó là chính xác?

Với tư cách là Đảng cầm quyền, lãnh đạo đất nước, đại diện cho toàn thể dân tộc thì Việt Nam cùng phía Trung Quốc tổ chức hội nghị Thành Đô bình thường hóa quan hệ giữa hai nước là hết sức bình thường. Thế mà tên “rân chủ” này to mồm khi nói rằng Nhân dân có trao quyền cho Đảng không mà dám tổ chức hội nghị ấy. Thật là hết thuốc chữa với một tên ngu lâu, khó đào tạo như tên này.

Trên cương vị là người đứng đầu Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có các chuyến thăm nước ngoài, kí kết các văn bản hợp tác lại càng là điều bình thường, có lợi cho sự phát triển của đất nước. Không lẽ cứ kí kết văn bản với Trung Quốc là đầu hàng? Thế còn các văn bản kí kết với các nước Mỹ, Nhật Bản, Nga… cũng là bán nước, là đầu hàng sao? Lập luận của nhà “rân chủ” thật dễ khiến mọi người cười mỉa vì sự ngu dốt của nó.

Nếu theo cách lập luận của tên này thì tôi chắc rằng nhân dân Trung Quốc cũng sẽ nói rằng Ủy viên Quốc vụ viện Trung Quốc - Dương Khiết Trì mò sang Việt Nam làm hại dân hại nước Trung Quốc.

Nhân dân Việt Nam chưa bao giờ bị mê hoặc bởi mấy luận điệu phản động của bọn tay sai cho đế quốc làm hại dân hại nước này. Nhân dân luôn rất tỉnh táo trước những âm mưu của chúng, đoàn kết cùng với Đảng và Nhà nước xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Những kẻ ăn bám, tay sai kia chưa bao giờ có đủ tư cách để phán xét hay bàn luận chuyện đất nước. Không cần chờ đến tương lai mà lịch sử đã phán xét kết cục của bọn bán nước này từ lâu rồi./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét