Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

LÊ ANH HÙNG = “NÃO PHẲNG” + "LỘNG NGÔN"

Xứ Lạng

Con đường đi lên Chủ nghĩa cộng sản của Việt Nam không hề đơn giản, nhân dân ta đã anh dũng đánh bại 2 cường quốc sừng sỏ trên thế giới đó là thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, nhưng đó mới chỉ là bước đầu trên con đường đi lên chủ nghĩa Cộng Sản, và tương lai phía trước còn khó khăn gấp bội lần đang đợi chúng ta. 

Con đường đi lên chủ nghĩa cộng sản của nhân dân ta nói riêng, của các nước đi theo chế độ XHCN nói chung luôn bị các thế lực thù địch chống phá, nói xấu, bôi nhọ, chúng tìm mọi thủ đoạn để thực hiện âm mưu, thủ đoạn để xóa bỏ con đường đi lên chủ nghĩa cộng sản hết sức đúng đắn, sáng suốt mà Đảng và Bác đã lựa chọn.

Gần đây, trên trang facebook “Dân Làm Báo VN” đã đăng một bài “Trung Nam Hải đang toan tính gì với con bài Nguyễn Tấn Dũng?” của Lê Anh Hùng. Thoáng qua khi chưa đọc tác phẩm này tôi nghĩ Lê Anh Hùng chắc hẳn là người yêu nước lắm, am hiểu chính trị, luôn một lòng vì dân vì nước, nhưng sự thật thì không phải là như vậy, tôi đã choáng váng khi đọc xong bài viết này. Tại sao Lê Anh Hùng viết bài này? có phải xuất phát từ lòng yêu nước, lo cho vận mệnh của dân tộc hay vì lo cho chính bản thân mình mà thôi? Vì lợi ích cá nhân mà Hùng chà đạp lên danh dự nhân phẩm của Đảng, của Bác, của thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ Tướng chính phủ Hoàng Trung Hải. Tại sao hắn lại làm vậy? Tại sao hắn lại chọn thủ tướng Nguyễn tấn Dũng, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải?
Hình ảnh trong bài viết phản động của Lê Anh Hùng
Trước hết, tại sao tên “não phẳng” kia lại viết nên tác phẩn phản động này, người đứng đằng sau và thuê Hùng viết đã trả cho Hùng bao nhiều đô la, nhà lầu, xe hơi. Vì khoản lợi ích kếch xu đó mà hắn sẵn sàng làm tay sai cho giặc, bán nước cầu vinh, trà đạp lên lợi ích của cả dân tộc .

Thứ hai, Hùng chọn thủ tướng Nguyễn tấn Dũng và phó Thủ tướng chính phủ Hoàng Trung Hải, vì đây là những vị lãnh đạo cấp cao và đứng đầu chính phủ, và trong thời gian qua trên nhiều trang mạng phản động như “Dân Làm Báo”, “Quan Làm Báo”, “Việt Nam Quê Hương Blog” đã có rất nhiều bài nói xấu, xuyên tạc, bôi nhọ các vị lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đặc biệt là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Thứ ba, hiện nay đang là giai đoạn cận kề trước thềm Đại hội XII nên các thế lực ra sức nói xấu Đảng, bôi nhọ chính phủ, Nhà nước với mục đích hạ thấp uy tín của Đảng và nhà nước ta, làm cho nhân dân mất niền tin vào Đảng và nhà nước.

Thứ tư, Lê Anh Hùng dựa vào tình hình diễn biến hết sức phức tạp của Biển Đông hiện nay, đặc biệt là âm mưu muốn độc chiến biển Đông của Trung Quốc.

Nhìn lại bài của Lê Anh Hùng chúng ta sẽ thấy mức độ phản động, sai trái của bài viết này đến mức kinh tởm.

Hùng mở đầu bài viết bằng giọng điệu: “Chủ nghĩa cộng sản là một sản phẩm quái thai trong dòng chảy của lịch sử nhân loại. Dĩ nhiên, như một quy luật tất yếu, nó đã và đang bị lịch sử vứt vào sọt rác”.

Chao ôi! Sao tên “não phẳng” này có thể viết ra những câu, những chữ này nhỉ? hắn có bị “mất chí” không? từ khi ra đời cho tới nay học thuyết Mác - Lê nin vẫn giữ được sức sống trường tồn, giữ nguyên được giá trị của mình, đã được cả nhân loại thừa nhận, nghiên cứu, học tập và đã được thực tiễn chứng minh bằng hàng loạt quốc gia trên thế giới tuyên bố hoặc đi theo con đường chủ nghĩa xã hội.

Tiếp theo Hắn tiếp tục nói xấu bôi nhọ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, vu khống đặt điều cho phó thủ tướng chính phủ Hoàng Trung Hải là “Hán gian”. Đây hoàn toàn là những lời lẽ bịa đặt đồng chí Hoàng Trung Hải sinh ra và lớn lên tại Việt Nam và là công dân hợp pháp của Việt Nam, vậy mà Anh Hùng cùng với đồng bọn của mình liên tục buông ra những lời lẽ hết sức hỗn láo, xâm phạm đến danh dự và nhân phẩm của thủ tướng chính Phủ, và phó thủ tướng Hoàng Trung Hải.

Trong suốt những năm qua, dưới sự lãnh đạo tài tình sáng suất của Đảng, vai trò quản lý của nhà nước ngày càng được phát huy nó đã góp phần làm cho nền kinh tế Việt Nam không ngừng phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện: “Tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thông báo năm 2014 tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 5,9% cao hơn năm 2013( 5,42) đưa Việt Nam trở thành nước có tốc độ tăng trưởng GDP cao thứ 2 trên thế giới” (kinh doanh- vnExpress).

Chưa hết, tên “não phẳng” này còn tung hô cho đồng bọn của mình đó là những tên phản quốc, bán nước cầu vinh: “Cù Huy Hà Vũ, blogger Điếu Cày, nhà văn/blogger Phạm Viết Đào, blogger Anh Ba Sàm, nhà văn/blogger Nguyễn Quang Lập…” là những vị anh hung của dân tộc, nhân dân ta cần phải biết ơn họ. Khi đọc tới đây tôi chỉ muốn phỉ nước bọt vào mặt Lê Anh Hùng, muốn chạy đến đánh, đấm cho hắn một trận cho bõ tức. Tôi không hiểu trong đầu hắn khái niệm anh hùng là như thế nào nữa! 

Qua những luận điểm trên cho ta thấy một sự thật đó là tên “phản nghịch bất đạo” Lê Anh Hùng đã bị “mất trí”, bị mua chuộc, vì mình mà hắn đã chà đạp lên lợi ích quốc gia, lợi ích của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Chúng ta sẽ làm gì với con người ăn cháo đá bát này? Và phải làm gì để cảnh tỉnh trước lời lẽ xằng bậy này? Tôi nghĩ bên cạnh việc phải đề cao cảnh giác trước những âm mưu, hành động tuyên truyền, xuyên tạc, vu cáo mà bọn chúng nêu ra, chúng ta cần kiên quyết đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xấu, vạch trần bộ mặt thật nhơ bẩn của bè lũ bán nước, hại dân. Hành động đó chính là chúng ta đang cùng nhau đóng góp phần nhỏ bé của mình chung tay xây dựng và bảo vệ đất nước tươi đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét