Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

SỰ “ẢO TƯỞNG” VÀ “KHOÁC LÁC” CỦA NGUYỄN TRUNG TÔN

Khâm Hà

Trong những năm qua, với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của nhà nước và sự đồng thuận cao của toàn thể Nhân dân, đất nước ta đã có bước phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng cao, khẳng định vị thế đất nước trên trường quốc tế. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là sự phát triển của Internet với những thành quả tích cực mà nó mang lại thì hàng ngày chúng ta cũng chứng kiến có những con rối của xã hội - những kẻ có đầu óc cặn bã ngu dốt làm tay sai, nghe theo lời xúi giục của bọn phản động chống phá Tổ Quốc, quê hương của ông cha mình, để kiếm miếng cơm thừa, canh cặn và chúng ta có thể kể ra hàng đàn những kẻ đó như Hải điếu cày, Hoàng Thanh Trúc, Ông Bút, Nguyễn Xuân Nghĩa, Nguyên Anh hay Nguyễn Trung Tôn...
Ảnh: Đứa con tinh thần “méo mó” và đầy “ảo tưởng” của Nguyễn Trung Tôn
Gần đây, Nguyễn Trung Tôn có viết một bài với tên đề “hãy lấy lại hai tiếng “nhân dân” từ tay cs” trên Blog Dân làm báo gây nên sự bức xúc đối với nhiều độc giả. Ngay tên của bài viết này đã bộc lộ rõ ràng ý đồ và bản chất của một tên phản động bán nước, hại dân, làm tay sai cho bọn phản động. Rõ ràng sự đoàn kết của “toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta” là vấn đề xuyên xuất, cốt lõi, và không bao giờ thay đổi từ bao đời nay, thế mà có những kẻ lại nói được ra câu “lấy lại nhân dân từ tay cs”. Đúng là những lời nói nhố nhăng, sằng bậy.

Trong bài viết của Nguyễn Trung Tôn có đoạn viết “ - Không biết từ bao giờ hai từ “Nhân dân” đã bị đảng Cộng sản lạm dụng để làm công cụ lừa gạt Quốc tế và người dân trong nước”, hay có đoạn khác Nguyễn Trung Tôn có viết rằng: “hai từ “Nhân dân” bị lạm dụng đến đau lòng. Thì ra các cơ quan tổ chức của đảng dán cái nhãn “Nhân dân” chỉ nhằm mục đích để lấy tiền thuế của dân, trục lợi từ nhân dân” chắc chỉ có Nguyễn Trung Tôn viết bài cho dân làm báo thì mới có thể nói ra những lời lẽ như vậy thôi. Vì thực tế hoàn toàn không như vậy, trên thế giới hầu như không biết bao lời khen ngợi cho tình đoàn kết của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và thực tế là những thắng lợi vẻ vang của dân tộc ta trong mọi thời kì dưới sự lãnh đạo của Đảng đã chứng minh rất rõ điều đó, và với mỗi người dân trong nước đều cảm nhận được điều đó, tiền thuế theo Nguyễn Trung Tôn là trục lợi thì điều đó hoàn toàn không đúng vì ai cũng biết thuế là một trong những nguồn thu quan trọng để xây dựng đất nước, đó là quyền và nghĩa vụ của công dân, ai cũng biết điều đó, kể cả là một cậu bé nhỏ tuổi, ấy thế mà một người lớn như Nguyễn Trung Tôn lại nói là "trục lợi", đúng là “nực cười”. Là người Việt Nam yêu nước thì sự đoàn kết và và gắn bó với Đảng là một trong những mối quan hệ khăng khít, máu thịt, son sắt, và một điều tất yếu của công cuộc xây dựng đất nước, tiến lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta, nhân dân quyết tâm theo ngọn cờ của Đảng là điều không bao giờ thay đổi, chỉ có những kẻ bán nước và làm tay sai cho giặc mới nói ra những câu “lấy lại nhân dân từ tay cs”, thật đáng khinh bỉ khi bọn chúng đã bán rẻ tổ quốc và nhân dân, nơi chúng đã sinh ra và lớn lên. Những kẻ đó thực sự đáng coi thường trong xã hội, không một ai có thể chấp nhận cho bài viết đó, thực sự rất bức xúc và đáng buồn cho một con người như Nguyễn Trung Tôn

Tôi cũng như những người Việt Nam khác luôn cảm nhận được sự thay đổi của đất nước trong từng ngày, từng giờ theo xu hướng đi lên, phát triển mạnh mẽ của đất nước, cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, xã hội ngày càng văn minh và hiện đại. Đất nước dưới sự lãnh đạo của “Đảng ta” qua 85 năm mùa xuân kể từ khi Đảng thành lập đã lãnh đạo và đưa đất nước ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách đi từ thành công này đến thành công khác, quê hương ngày càng phát triển tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Những người Việt Nam yêu nước và bản thân tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng, và quyết tâm, luôn đi theo cách mạng dưới ánh sáng hào quang của đảng cộng sản Việt Nam, và có lẽ với một con người như Nguyễn Trung Tôn và bài viết của anh ta chỉ là những mơ hồ, sự ảo tưởng hão huyền của anh mà thôi, chắc chỉ có những kẻ bị “tẩy não”, “đần độn” mới có thể viết ra những lời như vậy, nhưng có một điều cần nói với Nguyễn Trung Tôn đó là, những lời văn của anh sẽ chẳng có ai nghe, chẳng có ai chấp nhận lời viết đó cả, với bài viết “giành lại hai tiếng nhân dân từ tay cs” mà anh viết ra không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người khác sẽ có những lời lẽ đáp trả lại anh, cải tạo anh và có những bài viết với những lời lẽ đanh thép hơn, cứng rắn hơn, dành cho anh và tổ chức của anh đấy, và một kẻ “gieo gió ắt sẽ gặp bão” mà thôi.

Quần chúng Nhân Dân luôn tin yêu và quyết tâm theo Đảng cộng sản Việt Nam, điều đó là hoàn toàn không phải bàn cãi và không gì có thể thay đổi được. Những lời lẽ của Nguyễn Trung Tôn trong bài viết của mình thì chỉ dành cho blog Dân làm báo nghe mà thôi. 

Với bài viết này của tôi hi vọng sẽ là một phần nhắc nhở, cảnh tỉnh dành cho anh, cùng tổ chức phản động của anh và đừng ra vẻ “hổ, báo, cáo, cẩu” để viết ra những lời sằng bậy, mơ hồ như thế, nếu không sẽ có rất nhiều gạch, đá ném vào mặt anh và những bài viết của anh từ những người dân Việt Nam yêu quê hương, những người Việt Nam yêu tổ quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét