Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Nal Sơn - “nghệ sỹ rởm” và “văn hóa lùn”!

Mr. Toạc

Mấy ngày gần đây trên Blog Danlambao - tổng hành dinh, “căn cứ địa cách mạng” của bọn phản động, cái tên Nah Sơn đang nổi đình, nổi đám với tiếng “ẳng”, bố láo, vô văn hóa “ĐMCS”. Đúng là cái thói đời “họ rận” vẫn thế, cứ chỗ nào có “thịt thơm”, “máu tươi” là “đám rận” này cùng thi nhau hút, khoét và chọn cho mình một chỗ ấm. Từ “con rận già” như Nguyễn Bá Chổi cho đến “lứa măng non” Hạt Sương Khuya, Hoàng Hạc cùng đăng đàn luyên thuyên để quảng cáo, lăng xê và cổ xúy cho hành động vô văn hóa này để “kiếm chút đỉnh”. 

Ảnh từ clip phản động của Nal Sơn
Thú thật bản thân tôi cũng chưa hình dung ra cái thứ mà Nal Sơn “sủa” kia là gì? Nhạc ư? Nghệ thuật ư? Chắc không phải! Vì nghệ thuật là phải mang đến giá trị, hướng tới cái Chân - Thiện - Mỹ phục vụ cho đời sống tinh thần của con người. Ăn nói lấc cấc, thô tục, vô văn hóa như vậy sao gọi là nhạc, là nghệ thuật được!

Phóng sự, chính trị thời sự ư? Càng chả phải! Bởi vì nếu thực sự là một nhà báo, là một người cầm bút, theo kiểu “chúng ta mỗi người là một chiến sỹ thông tin” như tôn chỉ hoạt động của Danlambao vẫn thường “tự sướng” thì nhất nhất phải tôn trọng khách quan, tôn trọng sự thật lịch sử. Đằng này toàn tô vẽ, bịa đặt, xuyên tạc, dựng chuyện để nói xấu chế độ, bôi nhọ chính quyền. Đấu trí không được định dùng “võ mồm”, dở thói ăn vạ “Chí Phèo” ra đây à?
Bộ mặt của tên “Rapper rởm”- phản động Nal Sơn
Vậy đây là gì nhỉ? À phải rồi! phải chăng đó là lời chửi của con mụ nhà quê bị mất gà, đang chõ mõm, chu mỏ sang nhà hàng xóm để khủng bố ngôn từ. Để thể hiện sự ngoa ngôn, “chơi chữ” của mình những “quí bà” này sẽ luôn “gạn đục khơi trong”, “chắt lọc ngôn từ” chửi bới, gào thét. Phải chăng “thằng ngu” này cũng già mồm như đàn bà! Đắng lòng! Nhìn mặt mũi đâu đến nỗi nào đâu mà tính tình thì “đàn bà” đến thế? Phải chăng hắn thích mặc váy hơn mặc quần? Chợt nhớ đến câu nói của BLV “Tuấn Tiền Tỷ” của GameTV: “Giai tân với gái nạ dòng, như nước mắm thối với lòng lợn thiu” mà lại phì cười nghĩ ngay đến anh chàng Nal Sơn này. Người ta nói để vui, để mang lại tiếng cười cho mọi người. Còn tên “nghệ sỹ rởm” này “oẳng” lên một cái là thể hiện sự ngu si, thiếu hiểu biết, vô văn hóa rồi. Bao nhiêu điều hay, lẽ phải, bao nhiêu việc đáng làm và nên làm trong cuộc sống này thì hắn không “mảy may” phấn đấu, rèn luyện, đằng này lại muốn “ngồi mát ăn bát vàng”, việc nhẹ lương cao nên mới đi đầu quân cho Danlambao. “Gần mực thì đen” cũng phải thôi! 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thanh niên, thế hệ trẻ là những người đóng góp phần sức lực và trí tuệ quan trọng nhất để tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, làm giàu cho nền văn hóa nước nhà. Đúng như tinh thần của Nghị quyết Trung ương 5 - Khóa 8: Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Muốn thực hiện được mục tiêu chiến lược này cần lắm những con người có tài năng nhưng cũng phải có đạo đức để giữ cái hồn văn hóa của dân tộc. Chúng ta có điều kiện học tập, tiếp xúc giao lưu, thực hành công nghệ thông tin, các sản phẩm văn hóa đương đại (Rap, Hiphop, Graffiti…) cũng chính là nhờ có những đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Rất mong các bạn trẻ hãy cùng nhau chung tay xây dựng một nền văn hóa Việt Nam trong sạch, lành mạnh; cùng nhau tẩy chay những con người, những tổ chức “phi văn hóa - phản văn hóa” như Nal Sơn hay Danlambao. Để mọi người trong xã hội thấy được, thanh niên Việt Nam là những con người được ăn học, biết tiếp thu có chọn lọc thông tin, tri thức và đặc biệt là có một tinh thần yêu nước, một niềm tin, niềm tự hào với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam Quang vinh!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét