Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Mãi mãi niềm tin theo Đảng Cộng sản Việt Nam!

Biển Đông

“Đảng là cuộc sống của tôi, mãi mãi đi theo người” câu hát này đã trở thành một chân lí, một lí tưởng sống của toàn thể dân tộc Việt Nam. Nhờ có ánh sáng của Đảng, dân tộc Việt Nam đã từ kiếp nô lệ lầm than, đứng lên làm chủ vận mệnh của mình, đấu tranh giải phóng giành độc lập về cho dân tộc.

Trải qua 85 năm xây dựng và phát triển, Đảng ta do Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và rèn luyện ngày càng trưởng thành chứng tỏ được vai trò lãnh đạo duy nhất của mình, Đảng đã chèo lái thành công con thuyền cách mạng Việt Nam đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, đưa dân tộc Việt Nam có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc.
Mãi mãi niềm tin theo Đảng
Từ khi có Đảng màn đêm của sự đau thương đã bị xua tan, ánh sáng của một kỉ nguyên mới, kỉ nguyên hòa bình, độc lập dân tộc được mở ra, bức tranh của xã hội Việt Nam đã được tô thêm màu tươi đẹp, dân tộc Việt Nam đã được ghi vào lịch sử nhân loại như một trang anh hùng nhất. Tất cả là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt đúng đắn của Đảng Cộng Sản Việt Nam và sự đồng lòng nhất trí của toàn thể dân tộc Việt Nam.

Sự thật là Đảng Cộng Sản Việt Nam đã có được lòng tin yêu của toàn thể dân tộc Việt Nam, và Nhân Dân đã là động lực, là điểm tựa giúp cho Đảng không chỉ làm nên một trận Điện Biên Phủ, một chiến dịch Hồ Chí Minh chấn động năm châu, mà Nhân Dân đã tin tưởng và cùng Đảng đang từng bước xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội. Trước sự tin tưởng của Nhân Dân Đảng đang tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp chung của dân tộc vì lợi ích cho Nhân Dân Việt Nam. Và kết quả là mọi chủ trương, chính sách của Đảng đều được sự nhất trí, giúp đỡ của cả dân tộc.

Còn đối với chúng tôi những công dân trẻ của dân tộc, thế hệ tương lai của đất nước, chúng tôi luôn biết được rằng nhờ có Đảng và sự hi sinh của ông cha ta mà chúng tôi mới có được ngày hôm nay. Vì vậy, thế hệ trẻ chúng tôi nguyện mãi đi theo Đảng, và cùng với dân tộc thề trung thành, bảo vệ và xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn.
Thế hệ trẻ Việt Nam nguyện trung thành với Tổ quốc
Ngày nay bước vào thời kì hội nhập sâu rộng với thế giới, sẽ còn đó những khó khăn, thách thức. Nhưng tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam và sự đồng lòng nhất trí của cả hệ thống chính trị, dân tộc ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức và tiến nhanh hơn đến tương lai xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Xây dựng nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Nhân Dân Việt Nam nguyện mãi mãi đi theo Đảng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét