Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

TIỂU VŨ VÀ LÍ LUẬN CỦA “TRẺ TRÂU”

Chảnh

Như một “bầy sâu mọt” các thế lực phản động đang hàng ngày, hàng giờ “gặm nhấm” phá hoại đất nước ta một cách điên cuồng, ngoài những hành động phá hoại về mặt tư tưởng thì chúng luôn tìm mọi cách móc nối với những kẻ bất mãn với Đảng, Nhà nước ta để đưa đi đào tạo thành những “siêu anh hùng bàn phím” thay thế nhau tiếp tục thực hiện mưu đồ phá hoại Đảng, Nhà nước và sâu xa hơn là chế độ xã hội chủ nghĩa.

Gần đây, nghe mấy blog phản động thi nhau quảng cáo cho sự ra đời của một cây viết mới, mang bút danh Tiểu Vũ. Sự xuất hiện của Tiểu Vũ được các thế hệ đàn anh đi trước đánh giá là một cây bút có “số má” trong giới phản động đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn “mới mẻ” và một phong cách “đục khoét” điên cuồng, thâm độc… Chỉ mới nghe quảng cáo vậy thôi, đã khiến không ít độc giả phải “nổi da gà” hay “dựng tóc gáy”, tò mò muốn xem sản phẩm đỉnh cao và luận điệu chống phá của cây viết này ghê gớm như thế nào?
Ảnh: Tiểu Vũ và những luận điệu “mù quáng” trên Dân làm báo
Vốn là người có tính tò mò, thường xuyên nghiên cứu tìm hiểu những chiêu thức, luận điệu chống phá của các trang blog phản động, nên Tôi tìm hiểu về Tiểu Vũ cho biết thực hư như thế nào? Theo chân những bài viết của Tiểu Vũ với thời gian khá lâu, với nhiều bài viết và chủ đề khác nhau, nhưng Tôi thấy tất cả những điều mà “cư dân của các trang blog phản động” quảng cáo chỉ là giả dối nhằm thu hút những kẻ bất mãn gia nhập tổ chức phản động của chúng mà thôi. 

Chẳng có gì mới mẻ, hay ho! Vẫn là những luận điệu quen thuộc mà ở các trang blog phản động ở đâu người ta cũng thấy. Chẳng qua Tiểu Vũ cũng chỉ là một con “gà kưng” mới của các “nhà phản động đại tài” thế nên chúng không ngừng hô hào nhằm “khích lệ”, “động viên” để con “gà” thực hiện chống phá một cách điên cuồng hơn thôi. Mới đây tác giả Tiểu Vũ có bài viết “Từ địa ngục đến thiên đường” nhằm dạy đời, thức tỉnh mọi thế hệ người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ nên đi theo Tiểu Vũ tìm kiếm con đường “rân chủ, tự ro” và cả sự giàu sang bằng cách “quay lưng chống lại Đảng, Nhà nước và kêu gọi mọi người đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo tuyệt đối của Đảng ta và xây dựng lên một xã hội đa Đảng chính trị”. Rõ ràng đây là một luận điệu “mù quáng” và cái nhìn “ếch ngồi đáy giếng” thế nhưng Tiểu Vũ vẫn vẽ ra những con đường đầy thơ mộng để dạy thế hệ trẻ Việt Nam cần phải lựa chọn, quả đúng là lý luận của “trẻ trâu”.

Từ xưa đến nay Nhân dân Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng luôn vinh dự, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng và dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng về mọi mặt. Lịch sử đã chứng minh, trước khi có Đảng Cộng sản Việt Nam thì đất nước ta rơi vào ách thống trị, kìm kẹp, đô hộ, bóc lột một cách tàn bạo của chủ nghĩa đế quốc, khiến mọi người dân Việt Nam lâm vào cảnh lầm than, nghèo đói, mang thân phận của kẻ nô lệ… Nhưng khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã lãnh đạo Nhân dân ta vùng lên đấu tranh đánh đuổi đế quốc thực dân, đem lại sự độc lập, tự do và hạnh phúc cho toàn thể dân tộc Việt Nam. Hơn 85 năm đã trôi qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Nhân dân Việt Nam luôn dành liên tiếp những thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là thành tựu của 30 tiến hành công cuộc đổi mới đất nước, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao. Có thể nói Cách mạng nước ta đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng cộng sản Việt Nam và lựa chọn con đường cách mạng xã hội chủ nghĩa là một lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sự phát triển của dân tộc và thời đại. 


Hiện nay trước sự lớn mạnh không ngừng của cách mạng nước ta, đã khiến không ít các tổ chức phản động muốn phá hoại để xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản để chúng thành lập ra các Đảng phi mác xít, thân với chủ nghĩa đế quốc để xây dựng thế giới “đơn cực” dưới sự chỉ đạo của Mỹ. Vì vậy để thực hiện được mưu đồ đó, chúng luôn điên cuồng đưa ra những luận điệu để xuyên tạc, nói xấu Đảng, nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo tuyệt đối của Đảng ta. Chính vì vậy mọi người dân Việt Nam và đặc biệt là thế hệ trẻ cần kiên quyết đấu tranh chống mọi luận điệu xuyên tạc và sự chống phá của các thế lực thù địch. Luôn nâng cao tinh thần, trách nhiệm bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã chọn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét