Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

ĐÔI LỜI CÙNG NGUYÊN THẠCH VÀ BÀI VIẾT “HÃY LỰA CHỌN CÁI ÍT TỆ NHẤT”

Diệm

Vậy là sau một thời gian dài vắng bóng, Tôi lại gặp Nguyên Thạch trên các blog phản động, cứ nghĩ là sau một thời gian bị độc giả “ném gạch”, “ném đá” phản đối các bài viết nên đã giúp chú biết “ăn năn, hối cải” và đánh thức được cái linh hồn “quỷ tha, ma bắt” để tu sửa bản thân làm người lương thiện rồi chứ?

Nhưng không? Quả đúng như cái tên gọi. Nguyên Thạch vẫn “chứng nào tật đấy” hành động một cách “bản năng” , “mù quáng” thiếu suy nghĩ, giữ nguyên luận điệu và chiêu thức của một kẻ phản động, lộng ngôn. Không chỉ có vậy, mà Thạch lại còn mang một hình bóng của những “hòn đá cuội” chỉ biết nằm dưới chân của các tổ chức phản động, làm tay sai đắc lực cho chúng để kiếm miếng cơm thừa và bát canh cặn. Có thể nói rằng Nguyên Thạch trở lại và tệ hại hơn xưa!

Khi đọc bài viết “Hãy lựa chọn cái ít tồi tệ nhất” của Thạch mà khiến Tôi cảm thấy “nực cười” quá, nó vẫn trẻ con và ấu trĩ, ngây ngô như ngày nào.

Ảnh: Những lời xuyên tạc ấu trĩ và ngu ngốc của Nguyên Thạch
Thạch cho rằng “cuộc sống của chúng ta không phải là thiên đường”? Càng nói lại càng bộc lộ rõ cái sự thiếu hiểu biết và ngu ngốc của Thạch, chắc hẳn “thiên đường” là gì? Có lẽ Thạch cũng chưa cắt nghĩa được đầy đủ và hiểu cho nó đúng nghĩa. Theo Thạch có lẽ thiên đường là những gì thuộc về cuộc sống giàu sang ư? Hay là chốn “bồng lai tiên cảnh” chỉ có các “nàng tiên” như thường thấy ở các phim thần thoại? Và tìm kiếm con đường đến thiên đường bằng cách theo gót làm chư hầu cho các thế lực phản động hay các nước đế quốc để có cuộc sống “bồng lai, tiên cảnh” và không kém sự “sang chảnh” như cuộc sống hiện có của Thạch? 

Không? Mọi người dân Việt Nam và thế hệ trẻ Việt Nam không đi theo con đường đến chốn bồng lai tiên cảnh, hay thiên đường theo cách “ngu ngốc” của Thạch?

Ở Việt Nam mọi người đều có quan niệm thiên đường là nơi ta đang đi và những gì ta cảm nhận được, thiên đường không phải nơi nào xa lạ khác, mà nó ở xung quanh chúng ta. Ở nơi nào có sự Độc lập – Tự do – Hạnh phúc là nơi đó chính là thiên đường. Cuộc sống của chúng ta hiện nay là một thiên đường, bởi suy cho cùng con người đều mong muốn đến thiên đường để có được cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Nhân dân Việt Nam mới có được cuộc sống ấm no – tự do – hạnh phúc, mọi người dân ai cũng được học hành, ai cũng có cơm ăn, áo mặc, là nơi mọi người dân được phát huy quyền làm chủ đất nước của mình, được cống hiến cho đất nước, nơi đó mọi người đều bình đẳng, các dân tộc luôn có sự đoàn kết. Cách mạng Việt Nam và toàn thể dân tộc Việt Nam lựa chọn con đường Cách Mạng xã hội chủ nghĩa là một sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với thực tiễn phát triển của dân tộc, bởi vì chỉ có đi lên chủ nghĩa xã hội nhân loại mới thực sự có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc mãi mãi, đó là một điều tất yếu mà cả Nhân loại hướng đến. Ở Việt Nam 85 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam đã đưa nước ta phát triển mạnh mẽ trên tất cả các mặt của đời sống xã hội, đời sống Nhân dân không ngừng được nâng cao, mọi người dân đều được phát huy quyền làm chủ đất nước của mình. Tuy nhiên không ít những thế lực, tổ chức phản động muốn “ngăn chặn” sự phát triển của Cách mạng nước ta, chúng thực hiện “gặm nhấm” phá hoại thành quả cách mạng nước ta bằng nhiều cách khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất là chúng sử dụng báo chí để tuyên truyền, xuyên tạc những chủ trương, đường lối chính sách và bôi nhọ những vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước nhằm hạ uy tín của Đảng đối với Nhân dân đồng thời thông qua đó làm mất đi ý chí, lòng quyết tâm đi lên Chủ nghĩa xã hội của Đảng và Nhân dân ta.Chính vì vậy mọi người dân Việt Nam đặc biệt là thế hệ trẻ cần kiên quyết đấu tranh chống mọi luận điệu xuyên tạc, phá hoại của các thế lực thù địch. 

Trở lại với tác giả Nguyên Thạch, với tư cách là một độc giả đã theo sát những bài viết của Thạch khá lâu Tôi muốn nhắn gửi đôi lời. Nếu muốn tiếp tục tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước thì cũng nên tìm một phong cách viết mới mẻ hơn, vẫn những luận điệu cũ kĩ, lỗi thời như vậy không ai quan tâm đến đâu, còn nếu viết bài mà lí do kiếm tiền mưu sinh thì nên gác bút lại, tìm kiếm một công việc khác phù hợp với trình độ của Thạch.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét