Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Ai là kẻ xuống hố?

Khâm hà

Đất nước ta ngày nay, cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ và sự phát triển không ngừng, đi lên cùng thời gian, cả nước ta cùng nhau phấn đấu, đoàn kết xây dựng một nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh, sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Tuy nhiên, trong một xã hội tốt đẹp với rất nhiều con người yêu nước, phấn đấu cho quê hương ta ngày mai tươi đẹp thì cũng không tránh khỏi những kẻ xấu xa, bẩn thỉu những con sâu mọt khi chỉ biết sống nhục nhã bằng những đồng tiền cặn bã nhờ làm tên nô lệ, tên tay sai cho bọn phản động bán rẻ tổ quốc và quê hương mình. Gần đây với một bài viết của một người tên là Nguyễn Ba Chi với tiêu đề: “bài thi viết cộng sản và tôi, xuống hố cả nút” trên blog dân làm báo, bài viết này của hắn thực sự khiến cho ai đọc qua cũng không khỏi bực mình, bức xúc và vô cùng căm ghét anh ta cũng như bài viết đó. Và cũng vì vậy, tôi đã viết ra bài viết này, để lật tẩy cái bộ mặt xấu xa của anh. Đúng là một tên “bọ hung” của xã hội.
Hình ảnh và bài viết nhố nhăng, sằng bậy của Nguyễn Ba Chi
Trong bài viết của mình, Nguyễn Ba Chi có viết một số câu như : “ Cộng Sản bạo hành bạo lực; Cộng Sản tuyên truyền bịp bợm; Cộng Sản lấy đất của dân; Cộng Sản làm nghèo, tụt hậu đất nước; Cộng Sản công khai mãi lộ phá rừng; Cộng Sản chạy án chạy tội”. Anh ta viết chẳng có căn cứ lí lẽ gì, viết như thể một thằng bị “ tâm thần” vậy và có lẽ cũng chỉ có kẻ tâm thần, kẻ điên dại mới tin lời viết đó của anh ta, Nguyễn Ba Chi và blog dân làm báo của hắn giống như kẻ ngu muội và làm trò hề trong xã hội mà thôi. Nói lắm với kẻ ngu cũng mệt, chửi lắm với kẻ phản động bán nước cũng mỏi mồm, nhưng vẫn phải nói và vẫn phải chửi để cho chúng bớt cái thói, cái ngu đó đi. Nói để cho chúng thức tỉnh và cho chúng thấy rằng, những người Việt yêu nước không bao giờ chấp nhận những hành động đó của bọn chúng, và bài viết của Nguyễn Ba Chi với tiêu đề “cộng sản và tôi, xuống hố cả nút” chỉ viết và dành cho dân làm báo của anh ta nghe mà thôi. Cái hố mà Nguyễn Ba Chi nói ở đây chỉ là hố của anh ta mà thôi.

Tất cả mọi người Việt Nam yêu nước, thì từ lâu cái tên “Đảng cộng sản” đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc, gắn bó và trìu mến mà cả dân tộc luôn dành tình yêu thương và trọn niềm tin đi theo Đảng ấy và cũng có lẽ chỉ có Đảng cộng sản Việt Nam là đảng duy nhất trên thế giới được nhân dân dành cho tên gọi là “Đảng ta”, tức là Đảng của chúng ta, Đảng của nhân dân, của dân tộc. Và kết quả là trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn dân tộc ta luôn đoàn kết một lòng, cùng nhau nỗ lực phấn đấu để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đất nước ta ngày càng giàu đẹp hơn, to lớn hơn. Thực tế sự lãnh đạo của Đảng ta đã chứng minh điều đó, Đảng ta trong qúa trình lãnh đạo đất nước luôn luôn có những chủ trương chính sách phát triển kinh tế- xã hội, có chính sách xóa đói giảm nghèo bền vững, đưa đất nước ta vượt qua mọi khó khăn thử thách đi đến bến bờ của thành công và tương lai tươi sáng. Tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, đứng thứ 2 ở châu Á, tốc độ xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam nhanh nhất thế giới, chỉ số hạnh phúc của nhân dân đứng thứ 2 thế giới, đó là một trong những thông số nói lên thành quả sự lãnh đạo của Đảng ta và thành công của toàn dân tộc.

Và sự thực trên đã chứng minh vai trò lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đoàn kết của toàn dân tộc ta, chứ không phải như Nguyễn Ba Chi nói trong bài viết của mình, “cộng sản tuyên truyền lừa bịp, cộng sản làm nghèo, tụt hậu đất nước”, chẳng có lừa bịp nào cả, cũng chẳng có tụt hậu nào cả và đây chỉ là lời nói dối, bịa đặt của Nguyễn Ba Chi mà thôi.

Blog dân làm báo và những bài viết được đăng tin trên trang này luôn chỉ có những bài viết nhố nhăng, lố bịch cũng như những lời nói dối, sai sự thật. Chúng viết những bài viết cho blog dân làm báo để kiếm miếng cơm thừa, canh cặn nhục nhã, hèn hạ bằng lời nói bán rẻ tổ quốc và quê hương nơi đã sinh ra chúng, đúng là những tên bẩn thỉu nhất, khinh bỉ nhất của xã hội này, bọn chúng “dân làm báo hay là những kẻ nói láo”. Và cái cụm từ “xuống hố cả nút” ở tiêu đề bài viết của Nguyễn Ba Chi là cụm từ dành cho những kẻ với bài viết trên blog “dân làm báo”. 

Còn đối với Nguyễn Ba Chi và bài viết của anh ta thực sự chẳng có ý nghĩa gì, anh tự viết và đọc cho dân làm báo của anh nghe, cái hố mà anh nói là hố đào mồ chôn chính anh và cái blog anh đang viết bài đấy. Những cái hố này sẽ do những người Việt Nam yêu nước đào cho anh đấy. Còn cá nhân tôi thì có cái nhìn của riêng mình về anh. Cái tên Nguyễn Ba Chi có lẽ không hợp với anh mà phải đặt tên cho anh là “Nguyên Ba Chi” hay là “Nguyên Bốn Chi” mới đúng, mới hợp với anh hơn, nhiều chi thì không phải là con người mà là con vật. Thực sự qua bài viết cho thấy, anh chỉ có phần “CON” thôi chứ chưa có phần “NGƯỜI”, phần còn lại của anh tôi sẽ để cho anh suy nghĩ, và tự tìm.

Với vị trí là một công dân bình thường tôi thực sự không khỏi bức xúc và bực mình trước những bài viết của Nguyễn Ba Chi, có một điều chắc chắn rằng không phải chỉ có mình tôi mà bất kì ai khi đọc bài viết của anh ta cũng như tôi mà thôi, thực sự không thể tin nổi trong xã hội này lại có kẻ như anh ta, đúng là “kẻ chuột nhắt”.

Với bài viết này của tôi hi vọng sẽ là một lời cảnh tỉnh đối với anh, đừng có giở ra những trò lố bịch này nữa nếu không sẽ có rất nhiều gạch đá ném vào anh và cái blog dân làm báo của anh đấy, và sẽ có một nấm mồ mang tên của anh cũng như dành cho kẻ nói láo như anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét