Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

GIỌNG ĐIỆU “HÔI MÙI SỮA” CỦA HỘI ANH EM DÂN CHỦ

Ong xanh

Đúng là “hữu dũng vô mưu” hết trò để pha hề cho thiên hạ. Mấy ngày hôm nay em vẫn chưa thể nhịn được cười khi đọc được một bài viết trên tường của “ Hội anh em dân chủ” các bác ạ. Trong mục “pha trò” của bọn chúng. Chúng nói là “Em là một thằng nhóc 15 tuổi (sinh năm 2000) hiện đang học lớp 9. Tuy còn nhỏ nhưng em vẫn luôn nghi ngờ về những gì mình được học, những gì mình được nhồi nhét vào đầu những suy nghĩ về một Việt Nam đang trên đà phát triển với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng”. 

Có lẽ phải bí bách, bần cùng lắm thì những “rận chủ” trong hội mới phải mượn đến “cái lốt” của một đứa trẻ con mới 15 tuổi miệng còn “hôi mùi sữa” để đi nói xấu Đảng, nói xấu Nhà nước nghĩ thật buồn cười. 15 tuổi cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, thì lấy đâu ra tư tưởng mà đi chống đối Nhà nước, chống chế độ điều này chỉ rõ sự ấu trĩ trong nhận thức có phần hạn hẹp của các nhà “rận chủ” của Hội anh em dân chủ. Ai đọc qua cũng có thể dễ dàng nhận thấy đằng sau giọng điệu xảo trá của “em bé 15 tuổi ” này là những kẻ phản động, vong quốc. 

Tiếp sau đó chúng tiếp tục phun ra những luận điệu quen thuộc mà “mùi vị” của nó vốn chả dễ chịu chút nào.

Chúng nói “Nói thật là em cũng chẳng quan tâm đến cái quá khứ gì ngày xưa”. Thì đúng rồi, một kẻ vong ơn phản quốc như chúng thì quá khứ hào hùng mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc nào có nghĩa lí gì khi chúng hàng ngày được sống trên những đồng tiền dơ bẩn của các thế lực thù địch trả cho những "cống hiến" của chúng cho “sự nghiệp chống lại dân tộc, chống lại đất nước”. Lịch sử thì không nhớ một chữ nhưng những tồn tại của xã hội thì chúng chả bỏ qua cái nào, cống hiến cho đất nước thì chưa thấy đâu nhưng trọc ngoáy, bới móc, bịa đặt thì rõ như ban ngày, nào là: “cán bộ tham nhũng, đời sống người dân ngày càng cực khổ, kẻ có quyền thì đè đầu cưỡi cổ người khác, kẻ luồn cúi, đê hèn thì lại càng được quyền lợi.

Người dân có bức xúc thì cũng không dám hé 1 lời” đây là những lời của một đứa trẻ 15 tuổi sao? Chắc “rận chủ” nhập vai trẻ con này cũng phải có thâm niên phản động lâu năm mới “thông minh” như thế! Nhưng hẳn các ngài “rận chủ” học ít nên cũng không hiểu nhiều về tâm lý trẻ em lắm vì thế toàn đưa những tư tưởng phản động, sai sự thật, xuyên tạc vào gán ghép cho tâm hồn của một đứa trẻ sinh năm 2000. Thật đáng thương cho "hình tượng" đứa trẻ và thật hổ thẹn cho đám rận chủ kia. Càng đọc càng tức cười 15 tuổi em đã là “phản động”.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét