Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

HOÀNG THANH TRÚC ĐẦN ĐỘN VÀ MAN RỢ!

Diệm

Mỗi lần đọc bài viết của Hoàng Thanh Trúc là một lần thất vọng, nếu lúc trước y được biết đến là một kẻ lộng ngôn thì bây giờ lại có sự xuất hiện của những suy nghĩ “đần độn”, vậy là mong muốn của Ông, Bà, Cha, Mẹ cùng biết bao nhiêu người luôn ngày, đêm mong Trúc “cải tà quy chính” trở thành con người có ích cho xã hội đã không thành hiện thực, đã không ít lần người đọc tự nhủ rằng: có phải chăng Trúc là một kẻ “ ngu lâu khó đào tạo”, câu nói đó mới nghe thoáng qua thì có vẻ “viển vông” nhưng xét cho cùng nó lại rất phù hợp và đầy đủ khi dùng trong trường hợp hiện tại của Trúc.

Nếu tổ tiên, Ông bà, cha mẹ của Trúc tình cờ đọc được những bài viết do chính tay y viết ra chắc có lẽ họ cũng phải thốt lên rằng: “ Đồ mất dạy, thất học”, một con sâu làm rầu nồi canh”…Vì xét cho cùng những hành động và phát ngôn của Trúc trong thời gian qua đã đi ngược lại với truyền thống của tổ tiên, Ông bà, cha mẹ Trúc bao đời xây đắp, bảo vệ và giữ gìn.

Ngày xưa khi cả dân tộc còn chìm trong ách đô hộ của đế quốc thực dân, cái đói, cái nghèo luôn rình rập và đã có lúc nó đã cướp đi cả tính mạng của biết bao người, thế nhưng cả dân tộc ta, trong đó có cả tổ tiên, ông bà của Trúc vẫn giữ vững một niềm tin son sắt theo Đảng, mặc dù đế quốc thực dân đã đưa ra biết bao “cạm bẫy” về vật chất, tiền bạc nhằm lôi kéo, mua chuộc, điều đó cho ta thấy rằng một khi đã giác ngộ lí tưởng cách mạng thì dù có đói khổ hay mưa bom, bão đạn của kẻ thù cũng không thể làm lay chuyển được suy nghĩ của họ. Hơn ai hết dân tộc ta nói chung và tổ tiên, ông bà Trúc nói riêng luôn thấu hiểu rằng: cái đói, cái rét chỉ là tạm thời, chỉ có theo Đảng đánh đuổi đế quốc thực dân và giành độc lập, tự do cho dân tộc thì mới có cuộc sống ấm no, hạnh phúc thực sự.

Vậy là ở những thế kỉ trước, tổ tiên, ông bà Trúc đã có cái nhìn rất thấu đáo và chính sự nhìn nhận đó đã giúp họ nhanh chóng hòa nhịp cùng cả dân tộc làm nên cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm vĩ đại “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
Ảnh: Hoàng Thanh Trúc và những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ lịch sử dân tộc
Vậy mà trong thời đại ngày nay, khi miếng cơm, manh áo đã không còn là vấn đề phải đắn đo, trăn trở, thế nhưng Trúc đã không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền và để rồi y sẵn sàng theo gót chân của những tổ chức phản động bất mãn với chế độ quay lại để hô hào nhân dân chống lại Đảng, Nhà nước và phá hoại những gì mà cả dân tộc ta xây dựng bảo vệ, không chỉ có vậy mà Trúc còn phủ nhận sạch trơn và xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc cuộc chiến tranh vệ quốc hào hùng của dân tộc.

Trúc ngang nhiên khuyên răn cho thế hệ trẻ rằng: “ cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước thống nhất nước nhà của dân tộc ta chỉ là sự đần độn, man rợ”?

Có lẽ bất cứ ai đọc được những dòng viết của Trúc cũng sẽ cảm thấy đó là những luận điệu “bố láo”, “bố toét”. Có lẽ những từ đần độn, man rợ nên dành cho Trúc và đồng bọn thì sẽ đúng hơn.

Trong lịch sử của dân tộc, đất nước ta luôn thống nhất từ Bắc đến Nam, các dân tộc anh em chung sống gắn bó mật thiết với nhau, mỗi một dân tộc là một bông hoa đẹp cùng đua nhau khoe sắc tạo nên một hình ảnh Việt Nam đẹp đẽ, thân thiện, đoàn kết. Thế nhưng đế quốc thực dân, chúng đã chia cắt đất nước ta lâu dài, biến nước ta thành thuộc địa kiểu mới nhằm phục vụ chính sách thực dân kiểu mới, trước nguyện vọng và mong muốn được Bắc Nam xum họp một nhà, Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân đứng lên đấu tranh thống nhất nước nhà, sự thống nhất đất nước nó thể hiện được truyền thống bảo vệ, giữ gìn sự thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của mọi thế hệ người Việt Nam, đồng thời thấy được rõ truyền thống đoàn kết, sự gắn bó keo sơn của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, không có một thế lực nào có thể chia tách được.

Vậy những kẻ “đần độn”,“man rợ” chính là những kẻ xâm lược với những mưu đồ chia cắt đất nước và tình đoàn kết dân tộc như Trúc và đồng bọn đang thực hiện, mọi thế hệ người Việt Nam sẽ không đồng tình khi Trúc nói hai tiếng “ đồng bào” vì mọi thế hệ người Việt Nam luôn biết rằng trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam không có một người nào “bố láo”, “bố toét” như vậy và mẹ Âu Cơ cũng không có những đứa con “quái thai” như Trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét