Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Vạch trần các thủ đoạn chống phá của bè lũ phản động trước kỳ Đại hội XII của Đảng sắp diễn ra

HỒNG QUANG

Trong năm nay 2015 cả nước ta đang xúc tiến hoàn thành những công việc cuối cùng của nhiệm kỳ 2011-1015 để báo cáo tổng kết trước quốc hội về những chỉ tiêu và nhiệm vụ đã hoàn thành cùng những khó khăn vướng mắc, những kế hoạch chưa được thực hiện được và cùng nhau xây dựng đề án phát triển kinh tế trong nhiệm kỳ mới. Đề ra những chính sách đối nội, đối ngoại hợp lý và chiến lược cho cả thời kỳ dài để phấn đấu đạt mục tiêu tới năm 2020 cả nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp.

Trong khi cả nước, toàn đảng toàn dân ta đang 1 lòng phấn đấu đoàn kết và cùng thực hiện những kế hoạch chung của cả nước thì bè lũ phản động, bán nước chống phá ở bên kia chiến tuyến cũng đang nhanh chóng khẩn trương xúc tiến các kế hoạch chương trình nhằm chống phá đất nước, nhân dân ta mà mục tiêu của chúng là đấu tranh cho nhân quyền - dân chủ quá đà, đòi đa nguyên đa đảng, phi chính trị hóa quân đội…để tiến bước quan trọng trong việc phá hoại kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII sắp diễn ra ở nước ta.

Trước âm mưu đó trong năm 2015 chúng đã xúc tiến rầm rộ nhiều kế hoạch và chương trình phản động ghê gớm mà chỉ 5 tháng đầu năm nay chúng ta đã được chứng kiến. Để vạch trần rõ âm mưu, thủ đoạn hoạt động của bè lũ “giận ngu” chúng ta sẽ cùng phân tích và điểm mặt những sự kiện, thủ đoạn chống phá của chúng trong thời kỳ vừa qua.

Trước hết mở đầu năm 2015 đầy sự kiện quan trọng đối với đất nước ta chúng đã tạo ra 1 chiến dịch lớn và công phu cùng những thủ đoạn phức tạp, đội lốt lòng yêu nước, dân chủ đó là Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015.
Những hoạt động chống phá ô nhục của lũ giận ngu
Một chiến dịch mà cả hệ thống phản động trong và ngoài nước cùng liên kết tạo ra, nó được coi là kế hoạch và trọng tâm đấu tranh chống phá cho năm 2015 khi mà chúng đã tổ chức ra hẳn 1 ban quản lý chiến dịch nhằm lôi kéo dụ dỗ nhân dân nhất là những bạn trẻ khi mà lập trường tư tưởng chưa vững vàng dễ bị lung lay, giao động. Với chiến dịch ấy chúng ta cần hết sức thận trọng và tránh xa những lời dụ dỗ, lôi kéo trên các trang mạng để ta không vô tình là những kẻ tiếp tay cho phản động. Với chiến dịch này mục tiêu của chúng là đòi chúng ta sửa đổi hiến pháp, bộ luật hình sự nhằm nới rộng các quyền tự do cho chúng, những kẻ cần tiền và danh lợi từ lũ cờ vàng hay các tổ chức chống phá từ nước ngoài để quay gót cắn lại nhân dân ta.

Tiếp ngay sau chiến dịch dầm dộ ấy chúng ngay lập tức khuấy động dư luận bằng phong trào “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam” khi chúng đã lôi kéo được khá nhiều bạn trẻ, hay nói đúng hơn là lợi dụng trẻ con, người già những người có hoàn cảnh khó khăn vì lợi ích trước mắt mà đã đồng ý tham gia vào phong trào.

Chúng sử dụng chiêu bài tạo ra 1 khẩu hiệu “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam” rồi photo, truyền đơn để những kẻ phản động lão làng hay những người nhẹ dạ bị lôi kéo chụp ảnh, hay vẽ bậy lên tường lên các công trình công cộng rồi tung lên facebook, lên các trang mạng và hô hào quần chúng nhân dân bất mãn với đảng cộng sản Việt Nam với chế độ đòi đảng giải tán, phế bỏ các cán bộ lãnh đạo trong hàng ngũ của đảng.

Tuy nhiên sau những bài viết đấu tranh chống lại các luận điểm xuyên tạc ấy cũng như những bạn đọc đã dần giác ngộ ý thức mà phong trào đó đã dần chìm xuống trong sự thất bại của bọn “cúp đuôi phản động”.

Sau thời gian ê chề nhục nhã đó chúng vẫn quyết tâm cắn càn bằng cuộc vận động xuống đường biểu tình, gây rối nhưng lại mang cái vỏ bọc thiêng liêng cao quý đó là kỷ niệm ngày 14-3 nhằm dâng hương biết ơn “tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma”.

Nhưng thực chất buổi biểu tình ngày hôm ấy đã vạch trần toàn bộ âm mưu và bộ mặt xảo trá vô lương tâm của bọn chúng khi chúng đã biến cuộc tưởng niệm ở tượng đài Lý Thái Tổ trở thành 1 buổi biểu tình phá rối, với những băng rôn, khẩu hiệu mang đậm tính phản động, xuyên tạc. Và ngay sau những hành động bỉ ổi ấy chính người dân thủ đô yêu nước đã lên tiếng, ngăn cản và thậm chí là đấu tranh lại với bọn giận chủ mặt dày, ấy vậy là bọn chúng lại 1 lần nữa thất bại trước nhân dân, trước lòng yêu nước của mỗi người dân chúng ta. Qua sự kiện ấy tôi mới nhận ra rằng con đường mà bè lũ dân chủ quá đà, phản động giận chủ ấy chọn chính là con đường tự sát vì con đường ấy đi ngược lại ý nguyện của nhân dân ta. Và cũng qua đó tôi mới thấy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phát huy sức mạnh lớn lao như thế nào của những bài học “ngũ liên gia bảo” “thập liên gia bảo”.

Với hàng loạt chuỗi trận thất bại ê chề nhục nhã trước những kẻ đã bán đi danh dự và phẩm chất của mình thì chúng có nào nản trí, vì $ vẫn được chuyển đều cho chúng mà vì vậy nên chán chiêu bài chiến dịch, tổ chức giờ chúng chuyển sang biểu tình với luận điệu đấu tranh cho cây oan – dân oan trong dự án 6700 cây xanh cần được chặt hạ để phục vụ các mục tiêu kết cấu đô thị Hà Nội.

Với luận điệu ấy chúng khá thành công khi che mắt và dụ dỗ được các bạn trẻ cũng như những người dân Hà Nội chưa nắm bắt rõ thông tin để tạo ra nhiều cuộc tuần hành xuống đường làm mất trật tự an ninh công cộng. Tuy nhiên sau đó các lãnh đạo thành phố Hà Nội đã mở hội thảo bàn luận và giải thích rõ cho người dân và người dân đã không còn bị bọn chúng lôi kéo dụ dỗ. Tuy nhiên những kẻ chày cối, lão làng vẫn cố bám trụ để chống lại chủ trương của thành phố mà chủ nhật 13-4 vừa qua chúng lại tổ chức được 1 cuộc tuần hành với nhiều khẩu hiệu mang tính phá hoại nhiều hơn là xây dựng. Tuy nhiên có lẽ chúng cũng sớm muộn thất bại thôi, bởi chúng có lôi kéo được ai nữa đâu để mà đấu với tranh.

Tuy nhiên có lẽ giờ đây chúng sẽ tập chúng mọi lực lượng và ngòi bút để chuẩn bị ngày dỗ tổ cho những tay việt nam cộng hòa ở bên bầu trời mỹ ngụy khi ngày 30-4 sắp tới gần. Vì vậy mà không lạ gì khi ta thấy lại 1 cuộc thi “#40nămquáđủ” ra đời với phong cách thể lệ, âm mưu, thủ đoạn tựa như chiến dịch “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam”. Tuy nhiên lần này chúng quyết lôi kéo dụ dỗ bạn đọc bằng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới $400 - những đồng tiền nhơ bẩn và sỉ nhục ấy sẽ chẳng có người dân nào muốn tham gia để nhận cả, có chăng chính nội bộ bè lũ giận chủ lại tranh nhau tới mẻ đầu cho giải thưởng ý thôi.

Điểm mặt sơ sơ như vậy chúng ta đã có thể thấy bọn giận ngu bán nước đang sinh sôi nảy nở và phát triển mạnh thế nào để kịp thời chống phá, xuyên tạc trước thềm kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII sắp diễn ra. Khi đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền hiếu chiến phản động là chúng muốn chúng ta phải nới rộng các quyền hoạt động của chúng về lĩnh vực nhân quyền để chúng còn có nhiều chủ đề cắn càn và nhận tiền lương phản động.

Còn khi bôi nhọ chính quyền, cán bộ lãnh đạo đảng viên của ta là chúng muốn hạ uy tín của đảng trước nhân dân trong nước và nước ngoài để tiện cho mưu đồ lật đổ chính quyền nhân dân, cài cắm người của bè lũ phản động. Hội tụ tất cả những hành động đó là muốn biến nước ta trở thành nô lệ phản động, khôi phục chế độ độc tài ngụy quân, ngụy quyền xưa. Nhưng chúng sẽ sai lầm bởi nhân dân ta đoàn kết một lòng dưới sự dẫn dắt của đảng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII sẽ diễn ra thành công tốt đẹp chúng ta sẽ vẫn tiếp tục đi lên trên con đường dựng xây đất nước Việt Nam dân giàu – nước mạnh – dân chủ - công bằng – văn minh.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét