Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

“GIẢ VỜ LÚ LẪN” VỀ NGÀY ĐẠI THẮNG 30/4/1975!

Hoa biên cương

Mỗi năm khi ngày 30/4/1975- Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước về, người dân Việt vẫn với tâm trạng háo hức, hân hoan chào đón ngày trọng đại của lịch sử dân tộc. Nhìn những con đường, góc phố nhỏ cũng rợp sắc lá cờ đỏ sao vàng, những băng rôn, khẩu hiệu khiến bản thân tôi hòa chung với niềm vui của dân tộc bởi trong thâm tâm mỗi người dân Việt luôn tin tưởng đây là mốc son lịch sử chói lọi, đánh dấu việc nhân dân hai miền đoàn tụ thống nhất, miền Nam thoát khỏi xiềng xích thực dân. Là chiến thắng lớn lao, vang dội mà thế hệ cha ông ta đã cống hiến hết sức mình, hi sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Không như những bè lũ phản động, những kẻ “ăn cháo đá bát” cho rằng đây là ngày” Quốc hận’. “tháng tư đen” hay những luận điệu xuyên tạc bịa đặt nói xấu đất nước…Thật không thể hiểu nổi tại sao các nhân vật đó lại cố tình phơi bày sự lú lẫn của chính mình ra cho thiên hạ chỉ trỏ, khinh bỉ như vậy để làm gì?.
Hình ảnh trong bài viết "lú lẫn" của kẻ phản động!
Không ngoại trừ cái biệt danh “ Cậu ba miệt vườn” đã “sáng tạo” một bài viết trong cuộc thi “Cộng sản và tôi”mang tên “ Bốn mươi năm” đăng trên diễn đàn Danlambao.Y dốt nát đến mức cho rằng ngày Đại thắng 30/4/1975 “là ngày toàn đất nước Việt Nam rơi xuống một vũng bùn nhầy nhụa không lối thoát”. Thế ra, không lối thoát mà cả dòng tộc nhà cậu vẫn sống sờ sờ cho đến tận bậy giờ à? Từ ngày đấy trở đi đất nước ta đâu rơi xuống vũng bùn nhầy nhụa hồi nào đâu nhỉ, vẫn“sáng lòa” với cơ đồ thắng lợi thế cơ mà. Bản thân tôi thấy rằng trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Đảng và Nhà nước ta đã gây dựng nên những thắng lợi lớn, đã tạo ra mùa xuân tươi mới cho toàn dân tộc, được sống trong nền thái bình, thịnh trị, cuộc sống no đủ, được chăm lo giáo dục, rèn luyện tôi thấy tự hào vô cùng, tự hào vì là người dân của đất Việt! Thử mở mắt mà nhìn coi mấy ai như lũ bán nước các ngươi không, đến cái ngày cả nước hân hoan trong niềm vui ngày đại thắng lại là cơ hội để các ngươi đi rêu rao những lời lẽ bịa đặt, xuyên tạc đến kinh tởm như vậy. Hẳn là sự “hồi tâm chuyển ý” của y được những con “rận vàng” trả giá đắt lắm đấy nhỉ?...Thật đáng ghê tởm trước thay đổi lòng dạ của y!

Còn nữa, y cho rằng: “Cái chủ thuyết man rợ mà Hồ Chí Minh đã đi làm tay sai mang về tàn phá cả một dân tộc”. Tôi hỏi cậu là Người làm tay sai cho ai? Chẳng phải Người đã quên đi lợi ích của chính bản thân mình để ra đi tìm con đường cứu nước cho dân tộc, mở ra cho đất nước một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của độc lập, tự do, dân chủ còn chưa đủ hay sao mà y lại đi bịa đặt nói xấu Bác Hồ một cách trơ trẽn như vậy? Nếu không biết thì vểnh tai tôi nói cho mà nghe chứ đừng ngứa mồm đi ăn nói sằng bậy, làm trò hề kiểu này đáng cho người đời khinh bỉ lắm!. Và điều mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là mong y hãy soi gương mở to mắt mà xem xét lại bản thân mình, tôi xin đính chính lại rằng Cậu ba miệt vườn mới chính là tay sai chứ không phải là chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của dân tộc ta. Chỉ tay sai mới bị những đồng tiền dơ bẩn mê hoặc, bị sai khiến của thế lự thù địch thì mới dở chứng “giả vờ lú lẫn” trước sự thật của lịch sử đất nước Việt Nam như vậy đúng không các bạn?. Thật đáng buồn trước những cái lập trường “dễ đạp đổ” của bè lũ bán nước!

Bao lâu nữa y mới thực sự được thức tỉnh trước sự mụ mị của bè lũ phản động, thế lực thù địch bên ngoài?. Hay càng ngày càng lún sâu vào con đường lầm lỗi đó thì quả thật là “ mầm họa”, là con sâu đục lỗ của nền hòa bình dân tộc? Chả phải từ khi Đại thắng mùa xuân 30/4/1975 trở đi đất nước ta được sống trong tự do, nhân dân sống trong ấm no, hạnh phúc, thử hỏi có bao nhiêu quốc gia có tình hình chính trị ổn định, yên bình như Việt Nam chứ?. Cậu ba miệt vườn lại còn cho rằng “cái họa cộng sản làm đất nước suy vong, thui chột đi 2 thế hệ” mới nực cười chứ, thui chột chỉ là những người như y thui chột vì lầm tưởng về lịch sử dân tộc, nhận thức sai lầm, không tin tưởng vào chế độ, vào Đảng, điều đó làm hao tổn , thui chột ý thức của một con người như y thì đúng hơn. Đọc bài viết mà chỉ thấy điên tiết với thể loại người đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm như thế này!

Tôi có một lời khuyên chân thành cho Cậu ba miệt vườn rằng đừng tự “bôi tro trát trấu” vào mặt mình, đừng chứng tỏ cho thiên hạ thấy sự ngu dốt của chính y nữa. Hãy “cải tổ hoàn lương”, học hành đến nơi đến chốn lịch sử dân tộc, hiểu biết sao cho đúng đắn về đại thắng mùa xuân 30/4/1975 thì lúc đó lời nói của y mới có giá trị. Sống sao cho thật xứng đáng với công lao của ông cha ta đã từng đổ xương máu vì dân tộc này và đừng cố gắng làm loạn một cách vô ích nữa nhé Cậu ba miệt vườn, tôi mong đây là lời cảnh tỉnh cho y sau cơn mộng mị mà thế lực xấu xa gieo rắc vào đầu y những luận điệu xuyên tạc. Chúc y “hoàn lương” thành công, và đó sẽ là niềm vui lớn của cả dân tộc Việt Nam đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét