Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Lý luận tầm thường về ngày quốc hận và Chiến dịch “Tranh đấu cho Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015” của bè lũ phản động

HỒNG QUANG

Vừa qua một trang mạng có tính chất phản động khét tiếng kịch liệt - Dân Làm Báo, đã có 1 buổi phỏng vấn lịch sử với hai nhân vật cốt cán lão làng trong việc chống phá Đảng và nhà nước ta, 2 nhân vật đã trở thành con thiêu thân đắc lực của bọn cờ vàng – ngụy quân, ngụy quyền cũ. Đó chính là Thúy Hạnh và Sương Quỳnh.

Hai nhân vật trên được coi là 1 trong những hạt nhân quan trọng trong việc tổ chức, lôi kéo và kích động quần chúng nhân dân tham gia vào cái chiến dịch được coi là “Tranh đấu cho Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015” mà bọn chúng tự nghĩ ra nhằm đối phó, chống phá lại các chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước.

Trong buổi phỏng vấn mà chúng tự vẽ ra, tự biên tự diễn đó chúng tự hỏi nhau như 1 lũ rối đã được lập trình.

Nào là : Thưa hai chị, là một trong những người giữ vai trò chủ xướng cho chiến dịch, các chị có thể chia sẻ đôi điều về chiến dịch này không ạ?

Thế là được đà, cái miệng phản động kêu gào ăn vạ lại biện ra những lý luận tầm thường và mang tính chống phá rằng : “Sự thật đã cho thấy tại đất nước chúng ta, quyền con người không được tôn trọng, chủ quyền của Tổ quốc bị đe dọa nghiêm trọng. Cũng bởi hệ thống truyền thông một chiều bưng bít, lừa phỉnh, nhiều người dân vẫn không hề nhận ra sự thật”.

Chao ôi! Lời nhận xét ấy thật vô căn cứ biết bao, đi ngược lại sự thật của lịch sử biết bao, đó quả là 1 nhân vật đi ngược lại lợi ích của tổ quốc, dân tộc, và những người đó ta nên xếp vào hàng ngũ “phản động” thì đúng hơn.

Để câu like và được những thế lực phản động cờ vàng bên Mỹ tuyên dương, cấp tiền về cho tiêu xài và sung sướng thì chúng đã gào hét thật thảm hại và kêu gọi thật thiết tha rằng: Chúng tôi kêu gọi mọi hãy tham gia tích cực phong trào này, để bước đầu đặt nền móng cho một nền Dân chủ nhân quyền ở Việt Nam trong tương lai không xa.
Chân dung 2 kẻ phản động Sương Quỳnh (bên trái), Thúy Hạnh và ngày quốc hận của bọn cờ vàng
Hay to tát và kịch liệt hơn nữa khi chúng coi vấn đề nhân quyền của Việt Nam đã trở nên cấp bách và nguy hại để cho chúng phải đứng ra gánh vác. Và như thế chúng tự cho mình là những nhà cách tân, những nhà “sinh viên trường luật” hay những “đốc tờ xuân” để có thể thay đổi nền dân chủ nước nhà bằng cách mang lại Nhân Quyền cho Việt Nam thì hiến pháp và pháp luật cần phải thay đổi. Chẳng hạn những luật vi hiến như 258, 79, 88… đã vi phạm rất nhiều về Quyền con người.

Thật đúng là những công lao to lớn của hai bà “me tây dâm đãng” trong chiến dịch “Tranh đấu phá hoại Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015” phải được xứng đáng nhận huân chương như “phản động bội tinh” về những hành vi phản bội tổ quốc và nhân dân của mình.

Mục đích chống phá và làm rối loại kích động nhân dân khi hai “bà đầm phản động” trên lập ra Chiến dịch “Tranh đấu cho Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015” thì chúng ta cũng đã biết. 

Bởi trước hết năm 2015 này cả đất nước ta sẽ tưng bừng đón nhận, kỷ niệm nhiều sự kiên lớn trong và ngoài nước như hội nghị Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU) vừa diễn ra ở Hà Nội, hay kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 thành công, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh … hay sắp tới là ngày mà cả nước ta sẽ long trọng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước non sông thu về một mối 30-4-1975, 30-4-2015. 

Do cái ngày quốc hận của bọn cờ vàng sắp tới vì vậy chúng thay phiên nhau viết bài đấu tranh chống phá với những luận điệu không thể nào bất ngờ và ngu xuẩn hơn. 

Nào là giải phóng miền Nam cộng sản miền Bắc vơ vét, bóc lột tàn sát miền Nam, nào là cộng sản tắm máu những người đi theo ngụy quân, ngụy quyền trước kia hay nực cười hơn cả là “năm 1954, CSVN dưới tên gọi là Việt Minh (VM) cấu kết với thực dân Pháp chia đôi đất nước Việt Nam thành hai miền. Qua Hiệp Định Genève 1954, CSVN hiến dâng Miền Nam cho thực dân Pháp” và cả “Tại Miền Bắc, VM nhận lệnh của quan thầy Mao Trạch Đông bên Tàu, thực hiện Cải Cách Ruộng Đất, phát động những cuộc đấu tố man rợ nhắm vào các thành phần “trí, phú, địa, hào, tư sản”.

Hay chúng còn lớn tiếng khẳng định : 40 năm đã trôi qua, đảng CSVN không thể khống chế, đàn áp được ý chí sắt đá của dân tộc Việt được nữa, ngày tàn của bè lũ việt gian bán nước đã điểm, chế độ cộng sản phi nhân đang trên đà sụp đổ.

Mà chúng có hề biết miền Bắc đã phải hy sinh và chiến đấu quật cường như thế nào để luôn cung cấp đủ nhân lực vật lực cho giải phóng miền Nam để luôn là hậu phương cho tuyền tuyến miền Nam. Chúng có biết để miền Nam được giải phóng đã có biết bao người con chiến sỹ miền Bắc hy sinh. Để rồi khúc hát khải hoàn được cất lên trong niềm vui sướng non sông thu về một mối.

Và chắc chúng cũng chẳng thể biết những chính sách khoan hồng của chúng ta đối với những người theo chế độ cũ khi cho phép họ ra trình diện và tiến hành tuyên truyền vận động lại họ để họ có thể về với cuộc sống lương thiện. Chúng đâu có biết để rồi nói linh tinh và hàm hồ bởi chúng đã nhận tiền và được lũ phản động tiêm nhiễm những điều sai sự thật thêu dệt và hư cấu.

Tuy nhiên bên cạnh đó mục đích sâu xa của Chiến dịch “Tranh đấu cho Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015” là hướng đến phá hoại thành công của kỳ Đại Hội Đại Biểu toàn quốc lần thứ XII quan trọng của cả nước sắp diễn ra. Đó thực sự là thủ đoạn và âm mưu thâm độc mà các thế lực thù địch đã chuẩn bị từ trước.

Nhưng không với sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, với niềm tin và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam chúng ta quyết tâm đấu tranh đẩy lùi mọi âm mưu và thủ đoạn của Chiến dịch “Tranh đấu cho Tự do - Nhân quyền – Dân chủ 2015”.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét