Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

DÂN LÀM BÁO TỰ TRẤN AN TINH THẦN CHO ĐỒNG BỌN?

Diệm

Vượt qua sự kiểm soát của cơ quan truyền thông Việt Nam, luôn là một điều mà các Blog phản động luôn ngày đêm mong muốn. Để xé tan được hàng rào đó thì chúng không từ bỏ bất kì thủ đoạn nào, kể cả những thủ đoạn được coi là đê hèn nhất, thông qua đó chúng mưu đồ sử dụng các phương tiện truyền thông để phục vụ cho mục đích chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Không riêng gì Việt Nam, mà bất kì quốc gia nào trên thế giới đều thực hiện kiểm duyệt các tác phẩm nghệ thuật, hay các nguồn thông tin trước khi đưa lên các trang blog, sự kiểm duyệt đó là một công việc tất yếu, bởi nếu không được kiểm duyệt thông tin thì sẽ có rất nhiều tổ chức, cá nhân lợi dụng những trang Blog để đăng tải những thông tin sai sự thật để phục vụ cho những mưu đồ xấu xa của chúng. Được sự kiểm duyệt của cơ quan truyền thông là một mong muốn của Nhân dân, vì thông qua sự kiểm duyệt người đọc, người nghe sẽ rất yên tâm về nguồn thông tin mà mình cập nhật.

Tuy nhiên, sẽ là một trở ngại lớn đối với những trang blog “lá cải”, chính vì vậy hàng ngày, hàng giờ chúng luôn tìm mọi cách để xuyên tạc nhằm lôi kéo những blog cùng “chí hướng” để hô hào mọi người lên tiếng phá bỏ sự kiểm duyệt của cơ quan truyền thông Việt Nam. Bằng nhiều “chiêu trò” và thủ đoạn bất thành, gần đây Blog của những kẻ phản động là Dân làm báo đã có những bài viết nhằm trấn an tinh thần cho đồng bọn, chúng rêu rao trên blog là đã được tổ chức đàn cho một công nghệ mới để vượt qua “ hàng rào lửa Việt Nam”. Có thể nói rằng “luận điệu” và những lời bịa đặt đó thể hiện một cách “ấu trí” và lừa đảo mọi người một cách trắng trợn.
Dân làm báo và những bài viết nhằm trấn an cho đồng bọn
Trước hết, nếu là một blog ra đời để nhằm đưa đến với độc giả những thông tin bổ ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước tươi đẹp hơn thì sẽ được mọi độc giả đón nhận và những trang blog đó sẽ không thấy có gì là cản trở khi các cơ quan truyền thông của ta kiểm duyệt trước khi đăng tải vì Đảng, Nhà nước ta luôn tạo điều kiện cho các phương tiện truyền thông ra đời, hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của Nhân dân. Vậy chỉ những blog có những mưu đồ đen tối, mang những thông tin sai sự thật, lợi dụng những trang mạng xã hội để thực hiện những âm mưu đen tối mới lo sợ trước sự kiểm duyệt của cơ quan truyền thông mà thôi.

Thứ hai, nếu thật sự có được những công nghệ mới có thể vượt qua được sự kiểm duyệt của cơ quan truyền thông Việt Nam thì liệu những thông tin của những trang blog đó có vượt qua được “bức tường lửa” trong trái tim của muôn triệu người Việt không?

Mọi thông tin có hay đến mức độ nào đi chăng nữa cũng sẽ không nhận được sự hưởng ứng của mọi người đọc nếu như đó là những thông tin đi ngược lại với mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta, vì những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đó xuất phát từ lợi ích của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân. Vì vậy những mong muốn của Dân làm báo là “vượt qua hàng rào lửa” chỉ là trò lừa bịp, tự trấn an, động viên cho những kẻ phản động đọc thêm hăng hái để tiếp tục công việc mà thôi. Âm mưu vượt qua “hàng rào lửa” sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, vì hàng rào lửa trong trái tim muôn triệu người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ luôn mang trong mình lí tưởng của Đảng, lòng yêu nước sâu sắc sẽ không có bất cứ một công nghệ, kỹ thuật có thể vượt qua được và những trái tim trẻ đầy nhiệt huyết đó sẽ cùng chung tay đập tan những blog phản động có mưu đồ phá hoại Tổ Quốc tươi đẹp của chúng ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét